• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Robert Downey Jr. dí dỏm cảm ơn NASA vì đã lên kế hoạch cứu nhân vật Tony Stark

Phim ảnh

Kể từ khi trailer đầu tiên của Avengers: Endgame ra mắt kéo theo trò đùa miên man bất tận về kế hoạch giải cứu Tony Stark của fandom Marvel trên toàn cầu, cuối cùng Robert Downey Jr. cũng phản hồi sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Cụ thể NASA đã trả lời như sau:

Này Marvel, chúng tôi đã nghe tin về Tony Stark rồi. Theo những gì chúng tôi biết, điều đầu tiên các bạn cần làm là lắng nghe trong trung tâm điều hành gửi tín hiệu cầu cứu ''Avengers, chúng ta đang gặp sự cố''. Nhưng nếu anh ấy không thể liên lạc, chúng tôi đề nghị các đội nhóm trên mặt đất dùng toàn bộ thiết bị để quét cả bầu trời nhằm tìm kiếm anh chàng đang mất tích.

Đó là lý do nam tài tử gạo cội đã có bài tweet cảm ơn NASA vì đã quan tâm đến nhân vật mà anh thủ vai:

Thật tốt khi biết NASA luôn bên cạnh để hỗ trợ bạn.

Cho đến thời điểm này, mọi việc có lẽ đang đi đúng với ý đồ của Marvel khi tung ra trailer nhấn mạnh đến tình trạng hiểm nghèo của Tony Stark. Chúng ta hoàn toàn chắc chắn rằng Tony Stark, hay Iron Man sẽ không bao giờ chết một cách vô duyên theo kiểu cạn kiệt dưỡng khí hoặc vì đói khát.

Chi tiết này vốn muốn khơi gợi sự tò mò của khán giả rằng ai sẽ cứu Tony Stark, và nhân vật đó sẽ có vai trò quan trọng gì trong Avengers: Endgame - bộ phim kết thúc một phase của Vũ trụ phim Marvel và đặt dấu chấm hết cho kẻ độc tài Thanos.

zzz

Chi tiết Tony Stark ''lạc trôi'' là sự cài cắm tinh tế của Marvel

Hiện tại, chúng ta có hai giả thuyết lớn nhất về nhân vật sẽ cứu Iron Man.

Một là Captain Marvel với diễn xuất của Brie Larson, nhân vật mạnh nhất nhì vũ trụ MCU sắp có màn debut ấn tượng với phim solo ra mắt vào tháng 3 năm sau. Bên cạnh đó, Marvel có một lựa chọn khác là Pepper Potts (Gwyneth Paltrow thủ vai). Với bộ giáp cứu hộ đặc chủng mà cô sở hữu, Pepper sẽ cứu người yêu của mình.

Cả hai sự lựa chọn trên đều sẽ mang ý nghĩa lớn lao và tháo gỡ những nút thắt lớn, mở ra diễn biến mới cho vũ trụ MCU.

gwyneth paltrow rescue armor

Gwyneth Paltrow đã tiết lộ về bộ giáp cứu hộ cách đây không lâu.

Riêng đối với NASA, bị lôi kéo vào sự việc này hoàn toàn nằm ngoài dự đoán. Có lẽ những nhân viên ở NASA rất bất ngờ khi thức dậy buổi sáng với hàng trăm hàng nghìn thông báo lấp đầy thanh noti trên tài khoản mạng xã hội của họ.

Tuy nhiên nhờ ứng biến nhanh chóng và đầu óc dí dỏm, Cơ quan hàng không vũ trụ Hoa Kỳ đã nhanh chóng hồi đáp và tương tác rất hiệu quả với người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới. Thông qua vụ việc này, Marvel chứng tỏ được họ cao tay ấn như thế nào với các chiêu trò tiếp thị. Về phần NASA thì hình ảnh của họ cũng được quảng bá sâu rộng, được đông đảo quần chúng yêu thích và quan tâm theo dõi hơn trước.

Đáp lại lời cảm ơn của Robert Downey Jr., NASA đã trả lời tự tin và quyết đoán:

Thất bại không phải là lựa chọn của chúng tôi.

Ngay sau khi trailer Avengers: Endgame trở nên viral trên internet với trò đùa ''giải cứu Người Sắt'' thì tàu Voyager 2 của NASA đã đi vào vùng liên sao, khu vực hoàn toàn thoát ra ngoài quỹ đạo Thái Dương Hệ. Sự kiện này xảy ra đúng lúc và các fan của MCU nhanh chóng liên kết chúng với nhau.

Làm ơn chú ý tìm Tony Stark nhé!

Nhiều người dùng Twitter diễn rất ''nhập tâm'' khi bắt đầu nghĩ Voyager 2 đã tiến ra ngoài không gian vô tận để tìm Tony Stark.

Một kỹ sư hàng không và cũng là fan cứng của Iron Man đã tweet:

Voyager 2 đã ra khỏi Hệ Mặt Trời.

Phần 1 trong kế hoạch giải cứu Tony Stark của NASA!

Chúng ta đều biết tất cả chỉ là một trò đùa vui vẻ của nhiều thế hệ fan các nhân vật siêu anh hùng. Thế nhưng, mỗi sáng thức dậy cùng những câu chuyện hài hước liên quan đến nhân vật mà chúng ta yêu thích quả là một niềm vui lớn lao.

Cảm ơn Marvel, Robert Downey Jr. và những người hoạt động nghệ thuật nói chung đã mang đến những phút giây giải trí thú vị cùng sự tương tác chân thành giữa người với người. Họ đã tạo nhiều năng lượng tích cực hơn để giúp chúng ta vượt qua một ngày mới với bộn bề lo toan.

Theo: Tổng hợp từ Twitter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.