• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Sau trailer 'Avengers: Endgame', fan nài nỉ NASA đi cứu Tony Stark đang trôi dạt trong không gian

Phim ảnh

Avengers: Endgame - bộ phim kết thúc giai đoạn thứ 3 (Phase Three) của Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ được ra mắt vào tháng 4 năm 2019. Trailer đầu tiên của phim không tiết lộ quá nhiều cho người hâm mộ về số phận của những nhân vật. Mặc dù vậy nó truyền tải đủ thông tin để người xem hình dung được việc gì đang xảy ra sau sự kiện Infinity Wars.

Trước khi giới thiệu với chúng ta về sự trở lại của Ant-Man hay Hawkeye dưới nhân dạng một Ronin (lãng khách) thì trailer đã cho thấy Iron Man đang kẹt trong một chiếc tàu vũ trụ trôi vô định giữa dải ngân hà trong tình trạng cạn kiệt nhiên liệu, không thức ăn nước uống.

tony stark fb 1048x630 1

Tony Stark tận dụng số năng lượng còn lại của bộ giáp để gửi lời vĩnh biệt dành cho Pepper Potts, người vợ chưa cưới. Lần đầu tiên trailer của Marvel lại có những cảnh buồn thảm và tuyệt vọng đến như vậy.

Có lẽ điều này đã khiến các fan cứng của anh chàng Người Sắt nghĩ ra một giải pháp không thể hài hước hơn: cầu cứu Cơ quan hàng không vũ trụ Hoa Kỳ - NASA đi giải cứu người anh hùng của họ.

Tôi mong các vị hãy tìm kiếm Tony Stark đang lạc trong không gian, biệt danh của anh ta là Iron Man. Và hãy mang anh ấy về Trái Đất với các thành viên Avengers.

Những hãy đề phòng Thanos.

Làm ơn đi NASA.

Không biết đây là một trò đùa hay do một số người hâm mộ nhập tâm đến mức dùng những lời lẽ vô cùng nghiêm túc khi gửi thông điệp đến một cơ quan chính phủ yêu cầu họ cứu nhân vật trong phim?

https://twitter.com/itlhelaine/status/1071690121362042880

NASA Có thể giúp tôi tìm Tony Stark hay không? Anh ta còn được biết đến là Iron Man. Anh ấy đang lạc đâu đó trong vũ trụ, hãy mang đến một ít thức ăn và nước uống cho ảnh nữa nhé.

Câu chuyện này cho thấy dù mang màu sắc ảm đạm và bị đánh giá là sơ sài nhưng trailer đầu tiên của Avengers: Endgame vẫn mang lại một số hiệu ứng lan truyền nằm trong dự tính của nhà sản xuất.

NASA làm ơn gửi đội cứu hộ đến giúp Tony Stark. Anh chàng của tôi đang chết dần chết mòn ngoài kia.

Hiện tại chưa biết ai sẽ là người cứu Tony Stark khỏi cái chết cận kề, tuy nhiên chúng ta có thể khoanh vùng một số khả năng như Captain Marvel sẽ cứu viện và giải thoát cho Tony Stark sau khi cô nhận được tin nhắn khẩn cấp của Nick Fury cuối phim Infinity War.

pepper potts 615x346

Hoặc viên mãn hơn, nếu còn sống thì có thể chính Pepper sẽ ra tay cứu tình yêu của đời mình. Chúng ta hy vọng cô chưa chết vì không có cảnh Pepper bốc hơi sau cú búng tay của Thanos. Khả năng này rất có thể xảy ra vì Pepper Potts là một người thông minh và cô cũng sở hữu công nghệ chế tạo các bộ giáp hiện đại như Tony Stark.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.