• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Saint Young Men' - manga hài hước về Đức Phật và Chúa Jesus sẽ được chuyển thể thành phim

Hài hước

Saint Young Men là bộ truyện tranh gồm 13 tập được thực hiện bởi nữ họa sĩ Hikaru Nakamura từ năm 2006. Thuở mới xuất bản, loạt manga này đã tạo nên một cơn sốt trên khắp đất nước Nhật Bản với tổng lượng tiêu thụ gần 10 triệu bản.

81efbkkg1tl sl1414

Với nội dung độc lạ, Saint Young Men nhanh chóng trở thành bộ truyện được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

Không chỉ chinh phục độc giả bằng nét vẽ tài hoa, nữ họa sĩ Hikaru Nakamura còn khiến công chúng bội phục khi sáng tạo ra cốt truyện độc lạ. Saint Young Men kể về chuyến vi hành hạ giới của Đức Phật và Chúa Jesus.

b7qyyrdy7z1pemrxi8fm

Nhân vật chính của bộ truyện chính là Đức Phật và Chúa Jesus.

Sau một thời gian dài vất vả, Phật tổ và Chúa Jesus quyết định sẽ "nghỉ ngơi" bằng cách xuống trần gian để vi hành. Họ cùng đặt chân tới Tachikawa - một thành phố ở ngoại ô Tokyo. Tại nơi này, cả hai phải thuê chung một phòng trọ giá rẻ và bắt đầu cuộc sống bình thường như bao người khác: đi siêu thị, xem TV và viết blog về các chương trình yêu thích của bản thân...

ezgif com video to gif 2

Cuộc sống phàm trần của hai vị Thánh xảy ra nhiều chuyện khôi hài.

ezgif com video to gif 3

Chính bối cảnh đặc biệt giúp Saint Young Men trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên cuộc sống phàm trần của Phật Tổ và Chúa trời đâu có yên bình như vậy. Họ thường gặp rắc rối với chính siêu năng lực của bản thân: mỗi lần cảm thấy phấn khích thì vòng hoa trên đầu Chúa Jesus lại bung nở, còn Phật Tổ thì luôn bị vây quanh bởi rất nhiều loài chim và thú...

Lắm lúc hai vị thánh còn rơi vào tình trạng "cháy túi" vì lỡ chi tiêu quá đà. Hàng xóm láng giềng xung quanh thì luôn nghĩ họ là những kẻ sùng đạo bởi ngoại hình khác biệt.

tumblr ntzqb2rqi61r4ktnqo1 500

Phật Tổ phải kéo rèm cửa suốt ngày vì ánh hào quang của ông tỏa ra quá chói lóa.

tumblr mxgpew95a91rqh4g8o1 500

Mỗi lần phấn khích hay áp lực, vòng hoa trên đầu Chúa Jesus sẽ tự động bung nở.

tumblr mtotrswgst1qc74q3o1 500

Những tình huống oái ăm mà hai nhân vật gặp phải trong chuyến vi hành sẽ khiến bạn bật cười. Giả như có một người phàm đã hỏi Jesus câu: "Ông có tin vào Chúa không?"

portlycomplexflickertailsquirrel size restricted

Phật Tổ đứng cạnh cảm thấy "hết hồn chim én" với người này.

tumblr my7x1xq2xm1t6i5aoo1 500

...rồi vội vã quay sang nói với Jesus: "Tôi tin vào ông mà!"

Chính nhờ nội dung độc lạ và thú vị, Saint Young Men khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng khi nghe tin loạt manga này đã được dựng thành phim điện ảnh. Bản live-action sẽ bám sát với nguyên tác nhất có thể và dự kiến công chiếu vào mùa thu năm 2018.

dghqpwkuyaeds1k

Tấm poster "nhá hàng" từ nhà sản xuất khiến fan của loạt truyện đình đám đứng ngồi không yên.

Phim có sự tham gia của tài tử Kenichi Matsuyama trong vai Chúa Jesus và nam diễn viên trẻ Sometani Shota trong vai Phật Tổ. Cả hai đã từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh đình đám Rừng Nauy vào năm 2010.

maxresdefault

Kenichi Matsuyama chẳng phải cái tên xa lạ với mọt phim Nhật, nam diễn viên từng góp mặt trong hàng chục bộ phim nổi tiếng: Death Note, Kaiji, One Liter Of Tears...

wnep057p02a

Sometani Shota sinh năm 1992, từng tham gia nhiều dự án phim lớn như: Himizu, Bakuman, Tokyo Park, Kiseijuu...

https://youtu.be/L2P9ASb0uWo?t=73

Video 360 độ "Một ngày bình thường" của Jesus và Phật Tổ khi ở nhà vừa được tung ra mới đây.

Đạo diễn của Saint Young Men chính là Yuichi Fukuda - người làm nên thành công cho 2 bộ live-action GintamaHentai Kamen & The Disastrous Life Of Saiki K. Bên cạnh đó, nam diễn viên Takayuki Yamada sẽ chắp bút để hoàn thiện kịch bản bộ phim này đồng thời nắm giữ vai trò nhà sản xuất.

takayuki yamada 01

Takayuki Yamada cũng là một trong những diễn viên có tiếng tại Nhật Bản.

003e38090e88d92e5b79de78886e7ac91e59c98e99bbbe5bdb1e78988e38091e58a87e785a7 e5b1b1e794b0e5ad9de4b98be689aee6bc94e6989fe6989fe8979d

Takayuki Yamada từng tham gia một bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh của chính nữ họa sĩ sáng tạo ra Saint Young Men.

Không ít người hâm mộ bày tỏ rằng họ chẳng thể chờ đợi đến ngày được thấy Phật Tổ và Chúa Jesus bằng xương bằng thịt trên màn ảnh nhỏ! Live-action Saint Young Men dự kiến ra mắt khán giả tại Piccoma TV vào mùa thu năm nay.

Trước đó, Saint Young Men từng được chuyển thành anime vào tháng 4/2013 bởi đạo diễn Noriko Takao và nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ khán giả. Dưới đây là một trích đoạn đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua nếu có hứng thú với bộ truyện này!

Một trong những phân cảnh đặc sắc của anime được người xem chờ đợi khi bộ truyện hóa live-action.

Thành công là vậy nhưng Kodansha - đơn vị nắm bản quyền của Saint Young Men tại Nhật vẫn nhất quyết không xuất bản loạt truyện ăn khách này sang khu vực Bắc Mỹ. Lý do bắt nguồn từ việc công ty này lo sợ Saint Young Men sẽ gây ra những tranh cãi không đáng có vì đề cập tới vấn đề tôn giáo nhạy cảm.

jcnv6qc

"Một nữ sinh cấp 3 nhìn trộm tôi và...

vkfd0ey

...bảo tôi trông giống Jonny Depp" - lời tâm sự của Chúa Trời.

Bạn sẽ đi xem bộ phim độc đáo này chứ? Chia sẻ với Lost Bird ngày nào!

Follow ngay Lost Bird trên Facebook để đọc nhiều tin tức độc lạ thú vị hơn nữa nha các bạn.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.