• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sắp có James Bond phiên bản nữ và da màu?

Phim ảnh

Trong những năm vừa qua, người hâm mộ và các nhà phê bình của series điệp viên này đã tranh luận về việc liệu chúng ta sẽ thấy một James Bond nữ trên màn ảnh hay không.

Theo các nguồn tin mật, nữ diễn viên người Anh da màu Lashana Lynch có thể sẽ đảm nhận vai trò của 007 cho bộ phim Bond 25.

Trao đổi với tờ The Mail vào ngày Chủ Nhật, một thành viên đoàn làm phim cho biết James Bond mới sẽ xuất hiện trong một phân cảnh mấu chốt. Cảnh phim có thể là khi nhân vật M nói: "Xin giới thiệu 007" và xuất hiện một nữ điệp viên da màu xinh đẹp.

57ad86525d2a192638db899d9be11a51

Lashana Lynch gần đây đã đóng vai bạn thân của Captain Marvel

Đó là một khoảnh khắc đầy bất ngờ dành cho fans của series James Bond. Vẫn là điệp viên 007 nhưng là một người phụ nữ tuyệt đẹp này.

James Bond tất nhiên vẫn sẽ như cũ - bị hấp dẫn bởi những cô gái xinh đẹp và cá tính. Anh ta sẽ áp dụng những thủ đoạn quyến rũ phụ nữ như những phần phim trước nhưng sẽ bị bối rối trước một nữ nhân da màu trẻ tuổi xinh đẹp với ánh mắt sắc lẹm và nàng chẳng có hứng thú gì để lên giường cùng anh ta. Chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra lúc đầu phim đâu.

Tuy nhiên, cụm từ "Bond girl" đang bị nghiêm cấm không được sử dụng bởi nhà sản xuất phim. "Tất cả chúng tôi được thông báo rằng các nhân vật đó sẽ được gọi là 'Bond woman'. - Một thành viên đoàn làm phim tiết lộ.

79c46c485d2a192638dbcf58f8ba2531

Lashana gần đây đã tham gia bộ phim siêu anh hùng bom tấn Captain Marvel với vai người bạn thân - phi công đồng nghiệp Maria Rambeau.

Nguồn tin bí mật cho biết: "Lashana hoàn toàn xuất sắc và kịch bản của Phoebe cũng sắc sảo và hài hước như fan mong đợi. Bond 25 sẽ là bộ phim tri ân những phần phim trước và thêm thắt một chút hài hước."

Đây là phần phim James Bond với hơi thở hiện đại, sẽ thu hút một thế hệ trẻ trong khi vẫn trung thành với những gì fans mong đợi từ một bộ phim điệp viên, nguồn tin nói thêm. "Có những pha rượt đuổi và chiến đấu ngoạn mục, và Bond vẫn là Bond nhưng anh ấy phải học cách đối phó với thế giới của #MeToo. "

Phần phim Bond mới chưa đặt tên này được lên kịch bản bởi ngôi sao phim Fleabag - Phoebe Waller-Bridge. Cô được hy vọng rằng sẽ kết nối phần phim mới với các phần cũ một cách nhuần nhuyễn.

b927c1995d2a192638db4cdb3a2d81d8

Cô nói: "Hiện tại đã có rất nhiều cuộc thảo luận rằng Bond có liên quan hay không vì cách anh ấy đối xử với phụ nữ từ những phần phim trước."

Tôi nghĩ nó rất tuyệt. Anh ấy tất nhiên sẽ liên quan. Các phần phim sẽ phải phát triển. Điều quan trọng là kịch bản phù hợp với phụ nữ. Anh ấy không cần như vậy. Anh ấy phải bám sát nhân vật của mình.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.