• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Sau 25 năm đợi chờ mòn mỏi, cuối cùng fan cũng đợi được cảnh hôn ngọt ngào của Conan và Ran

Giải trí

Vào ngày 5 tháng 1 vừa qua, bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản - Thám Tử Lưng Danh Conan đã phát sóng tập mới mang tên Chuyến Du Hành Rèn Luyện Sắc Đỏ. Trong tập đặc biệt này, Conan đã biến trở lại thành Shinichi Kudo. Hơn nữa, trong lần phát sóng này cuối cùng Shinichi và Ran cũng có nhiều cảnh thân mật khiến fan bộ truyện phải dậy sóng.

5

Trên thực tế, tập phát sóng tiếp theo vào ngày 12 này sẽ càng ngọt ngào hơn. Bức vẽ huyền thoại Shi-Ran Kiss từng xuất hiện trong truyện trước đây lập tức trở thành tâm điểm của mọi cuộc thảo luận.

1

Ran trước đó tại Luân Đôn, trái tim đã dần nguội lạnh. Cô khóc và nói với Shinichi rằng: "Nếu cậu là một thám tử thì nên lý giải trái tim tôi đi. Đồ ngốc!", sau đó cô nàng quay người bỏ đi. Shinichi níu lại tay cô và đáp: "Việc phải suy luận trái tim người con gái mình thích thật sự khó!".

2

Dù việc tỏ tình đã xong xuôi nhưng hai người vẫn chưa chính thức trở thành một đôi. Giờ đây tất cả đang trông chờ đáp án của cô nàng Ran chứ chẳng riêng gì Shinichi.

3

Trong tập Chuyến Du Hành Rèn Luyện Sắc Đỏ, Shinichi đã chụp một tấm ảnh cùng Ran trước đền Kiyomizu-dera. Ran cũng được Sonoko gọi bằng tên "thân mật" là "Bà Kudo" khiến cặp đôi vô cùng ngượng ngùng. Độc giả chờ đợi 25 năm, cuối cùng cũng đợi được ngày cặp đôi huyền thoại này xác định mối quan hệ yêu đương.

4

Tấm ảnh ngọt ngào hiếm hoi này khiến fan truyện tranh không khỏi kích động. Mà trong truyện tranh, Ran là người chủ động hôn lên má Shinichi và trả lời: "Đây chính là đáp án của mình". Thân phận của cô nàng cũng chuyển từ bạn thân nữ thành bạn gái.

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.