• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Sau 'Hữu Phỉ', Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia một siêu phẩm mới của đại đạo diễn 'Chân Hoàn Truyện'

Phim ảnh

Trong giới giải trí, mọi người vẫn thường đồn rằng Triệu Lệ Dĩnh là một sự hiện diện kỳ diệu. Bởi cô nàng không có gia đình giàu có, không có "ô dù" chống lưng cũng không có ông chủ lớn nâng đỡ, nhưng nhờ sự nỗ lực cộng thêm chút may mắn mà cô đã tạo ra một mảng trời riêng trong giới như ngày hôm nay.

1

Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh không tốt nghiệp bất cứ trường lớp diễn xuất nào, nhưng khả năng diễn xuất của cô lại được công nhận trong lớp tiểu hoa tốt nghiệp trường lớp chuyên nghiệp cùng lứa. Có lẽ cũng vì xuất phát điểm thấp nên cô nỗ lực hơn người khác rất nhiều. Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh không hề bị truyền thông thổi phồng, kể từ khi ra mắt đến nay các bộ phim cô tham gia đều có tỉ lệ người xem cao cũng như chất lượng phim cực ổn.

2

Có thể điểm qua một vài phim cô từng tham gia như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện... Những bộ phim này đều thành công thu hút khán giả, các nhân vật mà nữ diễn viên họ Triệu từng diễn đều khắc sâu trong lòng người xem. Tất cả đều chứng minh năng lực của bà Phùng không phải dạng đùa đâu.

3

Sau Minh Lan Truyện, vì việc đại sự của đời người là kết hôn sinh con nên Triệu Lệ Dĩnh tạm dừng sự nghiệp để tập trung cho gia đình. Nhưng tháng 8 năm nay, cô đã chính thức trở lại bằng bộ phim Hữu Phỉ hợp tác cùng tiểu sinh đang nổi Vương Nhất Bác.

4

5

Hữu Phỉ thực ra không phải là một bộ phim lý tưởng để Triệu Lệ Dĩnh tham gia vào khoảng thời gian này. Bởi ở lớp tiểu hoa thế hệ cô hiện nay, hầu hết đều đang cố gắng muốn thay đổi hình ảnh, bắt đầu tập trung vào những bộ phim chất lượng hơn. Thế nhưng vì mới trở lại nên cô cần một tác phẩm thuộc thể loại này để củng cố lại địa vị và tên tuổi sau một khoảng thời gian vắng bóng.

7

Trọng tâm chính mà Triệu Lệ Dĩnh đặt vào chính là bộ phim kế tiếp Hữu Phỉ - Không Được Tái Sinh. Đạo diễn của bộ phim này là Trịnh Hiểu Long, một vị đạo diễn nổi tiếng với những tác phẩm đình đám như Chân Hoàn Truyện, Cao Lương Đỏ... Tác giả của Không Được Tái Sinh chính là mẹ đẻ của những bộ phim nổi tiếng như Hoan Lạc Tụng 1 và 2, Đều Rất Tốt, Đại Giang Đại Hà...

6926590611238118380083123170488477871505408n 1567242910423503181507 15700374476331981868851

Đối với tin tức này, người hâm mộ của Tiểu Cốt cực kì mong đợi. Trước đó, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh dùng cơm cùng đạo diễn Trịnh Hiểu Long cũng được phát tán lên weibo càng khẳng định thêm tin tức Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác cùng vị đại đạo diễn này.

8

Trước đó, có người đã tung tin tức rằng Không Được Tái Sinh đang trong giai đoạn chuẩn bị sơ bộ, hiện nay thông tin về bộ phim đang dần được hé lộ nhiều hơn. Hi vọng sự hợp tác giữa "nữ hoàng phim truyền hình" và vị đạo diễn đình đám này sẽ mang lại thành công vang dội cho bộ phim.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.