• Về đầu trang
Vũ Linh
Vũ Linh

Siêu phẩm kinh dị Thái Lan 'Girl From Nowhere' sẽ có phần 2 ver đại học đen tối hơn cả P1?

Phim ảnh

Kỳ thực Girl From Nowhere - Cô Gái Đến Từ Hư Vô đã ra mắt từ năm 2018 trên đài GMM25 nhưng mãi 2 năm sau khi được phát trên Netflix thì series kinh dị này mới nhận được sự chú ý và gây bão ở nhiều quốc gia Châu Á.

Mới đây, Kitty Chicha - nữ diễn viên thủ vai chính Nanno đã úp mở về phần 2 của phim trên Instagram cá nhân cùng tạo hình mới thu hút dân tình bàn luận sôi nổi.

Girl From Nowhere là một series gồm 13 tập tương ứng 13 câu chuyện có nội dung độc lập xoay quanh nhân vật trung tâm là Nanno – một nữ sinh có vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu nhưng luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng ở mỗi ngôi trường cô xuất hiện.

Thông qua đó, bộ phim chỉ ra những góc khuất tối tăm sâu bên trong mỗi con người: ham muốn, lòng tham, sự đố kỵ, tính ích kỷ… và khai quật cả những mặt tối của trường lớp, những vụ bê bối bị che đậy như: bắt nạt, bạo lực, lạm dụng tình dục, kì thị, gian lận...

Xứ sở Chùa vàng trước đó đã có khá nhiều tác phẩm về những chủ đề như thế này, tuy nhiên, việc lựa chọn thể hiện thông qua yếu tố kinh dị đã làm nên sự độc đáo, mới lạ cho Cô Gái Đến Từ Hư Vô.

Bộ phim đã trở thành chủ đề được bàn tán trên nhiều diễn đàn, các trang mạng xã hội cùng với câu hỏi liệu mùa 2 có được sản xuất? Hiện tại, cả Netflix và GMM đều chưa xác nhận sẽ cho ra đời Girl From Nowhere 2, nhưng họ cũng không phủ nhận nó.

Vì thế, người hâm mộ vẫn có quyền hi vọng và càng thêm trông đợi khi mà mới đây, Kitty Chicha - nữ diễn viên chính phần 1 đã "nhá hàng" một đoạn video mà cô xuất hiện trong bộ đồng phục sinh viên. Có vẻ như nếu phần 2 thực sự là thật thì Nanno giờ đây đã là sinh viên Đại học. Cô nàng trông chững chạc hơn với mái tóc đuôi ngựa, khác với mái tóc ngắn bí ẩn như mùa đầu tiên.

Vẫn là điệu cười đó nhưng ai đã cắt tóc mái của Nanno đi rồi?
Ngoài sự háo hức thì mái tóc mới của Nanno cũng là chủ đề được bàn tán

Trước đây trong bài trả lời phỏng vấn cho The Nation, khi kể về một số cảnh quay khó, Kitty Chicha đã chia sẻ: "Có rất nhiều cảnh bạo lực, bao gồm cả cảnh tôi bị giết và bị chôn vùi. Lúc đầu, đội ngũ sản xuất đã chuẩn bị diễn viên đóng thế cho tôi, nhưng tôi quyết định tự thực hiện cảnh quay đó vì muốn nó tự nhiên và chân thực hơn." Sự hết lòng với nhân vật của Kitty càng khiến các fan có thêm niềm tin rằng nữ diễn viên sẽ sẵn sàng gắn bó với Girl From Nowhere trong ít nhất một hoặc hai mùa nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.