• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

Song Mino (Winner) đá chéo sân sang diễn xuất, xác nhận đóng phim với cả Ảnh đế Yoo Ah In

Phim ảnh

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin nam rapper nổi tiếng của nhóm nhạc Winner, Song Mino, sẽ tham gia vào bộ phim điện ảnh Seoul Vibe của Netflix cùng với Ảnh đế Yoo Ah In và nam diễn viên series Reply 1988 Go Kyung Pyo.

Á quân Show Me The Money sẽ thử sức với diễn xuất trong Seoul Vibe

Lấy bối cảnh của Thế vận hội Seoul 1988, Seoul Vibe là một bộ phim mới kể về một âm mưu hoành tráng không thể tưởng tượng được cho một vụ cướp quỹ gian manh, và cuộc rượt đuổi bằng ô tô ly kỳ xảy ra trên đường phố Seoul. Được mô tả là một “bom tấn hành động”, bộ phim sẽ xoay quanh “Đội Samgye-dong”, bao gồm các tài xế tài năng tham gia vào việc điều tra quỹ tài trợ gian dối của các thành viên VIP trong ngày khai mạc Thế vận hội Olympics tại Seoul.

Bộ phim được đầu tư kinh phí "khủng" lên đến 20 tỷ won (khoảng 17 triệu USD) cùng với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Ảnh đế Yoo Ah In, nam diễn viên Reply 1988 - Go Kyung Pyo, nam diễn viên Prison Playbook - Lee Kyu Hyung, nữ diễn viên bom tấn trinh thám Mouse - Park Ju Hyun, và cựu thành viên Wanna One - Ong Seung Wu. Seoul Vibe đã khởi quay từ tháng 8 và hiện vẫn đang trong quá trình ghi hình.  

Bộ phim với sự góp mặt của những gương mặt đình đám

Trong phim, Yoo Ah In đã được xác nhận sẽ đóng vai Dong Wook, trưởng nhóm Samgye-dong, trong khi Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Ju Hyun và Ong Seong Wu là những đồng đội của anh ấy.

Với vai diễn đầu tay, Song Mino sẽ vào vai nhân vật đối đầu với Yoo Ah In và đội Samgye-dong.

Theo: soompi.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.