• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tam Sinh Tam Thế': Dàn sao nhí bất ngờ lột xác thành tuấn nam mỹ nữ, khó lòng nhận ra sau 2 năm

Phim ảnh

Có thể nói thành công của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản truyền hình không chỉ đưa tên tuổi của diễn viên chính thăng hoa mà các giúp cả dàn diễn phụ, trong đó có cả các diễn viên nhí được biết đến rộng rãi.

Sau 2 năm, mỗi người đều có phương hướng phát triển sự nghiệp riêng và dàn sao nhí cũng vậy, nhưng khác biệt là các em còn phát triển cả chiều cao, thay đổi ngoại hình, lớn nhanh một cách chóng mặt. Hiện tại nhìn lại chắc chắn nhiều người sẽ ngạc nhiên về khác biệt khó tưởng tượng của các em.

A Ly - Trương Nghệ Hãn

A Ly là con trai của Dạ Hoa và Tố Tố. Vai diễn này do Trương Nghệ Hãn đảm nhận, với gương mặt đáng yêu, lối diễn linh hoạt, cậu hoàn toàn trở thành cục bột nhỏ lém lỉnh, dẻo miệng khiến mẫu thân và phụ thân mình phải chịu thua.

a ly

09 1488178582808

Sau 2 năm kể từ vai diễn người gặp người thích, ngôi sao sinh năm 2010 tiếp tục hội ngộ khán giả trong tác phẩm Chúng Ta Đều Phải Sống Tốt do Lưu Đào và Dương Thước đóng chính.

Nhân vật của cậu vẫn thông minh như vậy, khéo ăn khéo nói, truy vấn bố đến cùng vì sao một nhà ba người không thể sống cùng nhau. Đồng thời ước mơ sau này mình có thể làm thẩm phán để giải quyết vấn đề cho bố mẹ.

truong nghe han 4

truong nghe han 2

Dễ nhận thấy nét cao lớn của Trương Nghệ Hãn trên màn ảnh còn ngoài đời cậu cũng đã cao lên rất nhiều, không còn là cục bột nhỏ ngày nào nữa mà đã trở thành cục bột to mất rồi. Theo tìm hiểu chiều cao vào năm 2018 của cậu là 1m50.

truong nghe han 3

truong nghe han 1

Nguyên Trinh - Trần Kha Phàm

Nhân vật Nguyên Trinh vốn là con trai của Nhị hoàng tử Thiên tộc, là thiếu niên có tính tình hiền như khúc gỗ nhưng cậu lại chẳng được hưởng thụ sự đối đãi xứng đáng với danh phận. Chính vì số kiếp lận đận này mà Nguyên Trinh rất được khán giả yêu thương.

nguyen trinh 1

nguyen trinh 2

Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa khai máy từ đầu năm 2016, lúc này Trần Kha Phàm chỉ mới 15 tuổi. Sau vai diễn, cậu tạo nên ít nhiều ấn tượng trước đông đảo khán giả.

Năm 2018, cậu tham gia tiếp dự án Tình Đầu Ngây Ngô (Lại Quán Lâm - Triệu Kim Mạch đóng chính) trong vai Vương Vũ Điềm. Khán giả chờ mong, ngôi sao sinh năm 2001 sẽ biểu hiện thế nào qua bộ phim thanh xuân cực kì hợp với lứa tuổi của mình.

tran kha pham 2

Trần Kha Phàm vai Vương Vũ Điềm trong phim Tình Đầu Ngây Ngô.

tran kha pham 1

tran kha pham 3

tran kha pham 5

tran kha pham 4

tran kha pham 6

Tiểu Đồng Tinh - Hoàng Thiên Kỳ

Hoàng Thiên Kỳ sinh năm 2004, thời điểm đảm nhận vai Tiểu Đồng Tinh cưỡi hoả kỳ lân cậu chỉ mới 12 tuổi, gương mặt tương đối có da có thịt, là thần thú đáng yêu trên màn ảnh.

hoang thien ky

hoang thien ky

Bẵng đi 2 năm, Hoàng Thiên Kỳ trưởng thành cực kỳ nhanh, có thể nói là vượt bậc hơn các sao nhí còn lại, từ năm 2017 đến 2018, chiều cao của cậu tăng đến 10cm, tính đến nay ở tuổi 15 đã cao hơn 1m8. Dự đoán trong tương lai sẽ đạt đến chiều cao khủng.

Các fan thường gọi cậu là "oppa chân dài" và "chàng trai bước ra từ anime" vì dáng vẻ cao kều nhưng lại rất gầy. Dẫu vậy, nam ngôi sao không hề tỏ ra mỏng manh yếu đuối, cậu đam mê vũ đạo, phát huy công lực mạnh mẽ qua từng bước nhảy của mình.

3822610

hoang thien ky 56

hoang thien ky 55

Hiện tại, Hoàng Thiên Kỳ tập trung vào việc học hành và luyện nhảy, cậu ít cập nhật Weibo cá nhân nhưng các clip trổ tài vũ đạo vẫn được cộng đồng fan chia sẻ, qua đó có thể thấy Hoàng Thiên Kỳ của 2 năm trước và 2 năm sau khác nhau đến nhường nào.

Hoàng Thiên Kỳ thể hiện khả năng vũ đạo mạnh mẽ.

Tiểu Tố Cẩm - Ngô Vũ Ngọc

Ngô Vũ Ngọc sinh 2005. Thời điểm Tam Sinh Tam Thế khởi quay vào năm 2016, cô nàng chỉ mới 11 tuổi, vai diễn Tiểu Tố Cẩm là vai diễn thứ 2 trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng.

Khác với Tố Cẩm trưởng thành, Tố Cẩm lúc nhỏ của Ngô Vũ Ngọc xinh đẹp đáng yêu, không hề làm điều ác và mang bất cứ thù hận gì trong lòng. Nhờ nhân vật này cô nàng sao nhí được các nhà sản xuất chú ý đến.

20160520010237725

13417398 255748861483035 6315212696343938714 n

Chỉ trong 2 năm Ngô Vũ Ngọc đã tham gia một số tác phẩm ăn khách như Độc Cô Hoàng Hậu vai Dương Lệ Hoa lúc nhỏ, Minh Lan Truyện vai Nhuỵ Sơ trong, Như Ý Truyện vai Cố Luân Hoà Kính Công chúa lúc nhỏ.

Hiện tại Ngô Vũ Ngọc 14 tuổi, cô nàng tạo ấn tượng cực mạnh với vẻ ngoài xinh như mộng cùng vóc dáng cao ráo mảnh khảnh.

ngo vu ngoc 6

ngo vu ngoc 3

ngo vu ngoc 5

ngo vu ngoc 1

Tiểu Dạ Hoa - Thạch Duyệt An Hâm

Nhân vật Dạ Hoa lúc nhỏ do sao nhí Thạch Duyệt An Hâm đảm nhận. Cậu sinh năm 2007, ra mắt từ năm 2013. Những ai xem Tam Sinh Tam Thế chắc chắn không thể nào quên được phân cảnh lịch kiếp bị mất tay sen của Tiểu Dạ Hoa. Vóc dáng nhỏ bé, gương mặt búng ra sữa khiến khán giả chết mê chết mệt.

thach duyet an ham 10

thach duyet an ham 11

thach duyet an ham 9

thach duyet an ham 6

Tiểu Dạ Hoa và Tiểu Tố Cẩm.

Hiện tại, Thạch Duyệt An Hâm 12 tuổi, trông cao hơn và bắt đầu ra dáng thiếu niên. Ngoài Tam Sinh Tam Thế, cậu còn góp mặt trong các phim như Mị Nguyệt Truyện, Tú Lệ Giang Sơn, Phượng Tù Hoàng, Triều Ca, Đại Đường Nữ Nhi Hành.

thach duyet an ham 3

thach duyet an ham 2

thach duyet an ham 1

thach duyet an ham 4

thach duyet an ham 5

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.