• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

The Great Escape: show truyền hình dành cho những tín đồ trinh thám

Phim ảnh

Chắc ai cũng đã từng nghe qua đến trò chơi Escape Room rồi nhỉ? Nhưng ở Great Escape, các thành viên không chỉ bị nhốt trong một căn phòng nhỏ và tìm cách thoát ra là xong. Mà ở đây, họ phải đối mặt với những thử thách khó khăn hơn, kinh dị hơn. Nó chứa đựng đầy đủ các yếu tố hài hước, giật gân, cũng như tính nhân văn thu hút khán giả qua 4 4 mùa. Đặc biệt là với mùa 4, Great Escape đã quay trở lại kinh dị hơn, hài hước hơn và cũng nhân văn hơn. Những yếu tố nào đã giúp thu hút khán giả suốt 4 mùa Great Escape?

Cast chính: Kang Ho-dong, Kim Jong-min, Shindong, Yoo Byung-jae, Kim Dong-hyun and P.O

Kịch bản

Có lẽ đối với khán giả, thứ gây ấn tượng nhất chính là cốt truyện mà biên kịch xây dựng cho mỗi tập Great Escape. Xuyên suốt 4 mùa là những câu chuyện khác nhau nhưng mỗi tập lại liên kết chi tiết với những câu truyện trước, đòi hỏi các thành viên phải ghi nhớ từng chi tiết để phá án. Cốt truyện của Great Escape không chỉ gói gọn trong một căn phòng, mà nó còn vượt qua cả không gian và thời gian.

Độ hài hước

Nói đến show thực tế thì có lẽ chúng ta không thể bỏ qua độ hài hước của dàn cast. Với dàn cast như Shindong, Kang Ho-dong, Yoo Byung-jae, và Kim Jong-min thì Great Escape rất thành công trong việc tạo ra tiếng cười cho khán giả. Mỗi người đều có một nhân vật riêng cho mình, ví dụ như Kang Ho-dong khỏe mạnh mở luôn cửa mà không cần tìm chìa khóa, Kim Jong-min may mắn sờ đâu là có gợi ý ở đấy, hay em út P.O dạ dày yếu nên gặp xác chết là buồn nôn.

Đây là một trong những trò đùa kinh điển nhất trong Great Escape

Bối cảnh

Dù chỉ là show thực tế, nhưng tvN thực sự đầu tư rất khủng cho show này. Bối cảnh rất chân thực, có thể nói không thua kém bất kỳ phim kinh dị, hay phim cổ trang nào. Hình ảnh được đầu tư rất chỉn chu nên nhiều lúc chúng ta có thể cảm thấy hồi hộp, và lo sợ cùng dàn cast.

Bối cảnh show được làm kinh dị như phim

Nếu như Noel này vẫn chưa biết xe gì, thì những tín đồ trinh thám hãy thử xem Great Escape nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.