• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

Cuộc đua phim Hàn tháng 12: Những nhân tố mới cùng những gương mặt kỳ cựu

Phim ảnh

Dù đã là cuối năm nhưng có vẻ như màn ảnh nhỏ Hàn Quốc không hề ảm đạm một chút nào. Ngược lại, với sự quy tụ lớn từ dàn diễn viên đầy tên tuổi như Gong Yoo, Bae Doo Na, Choi Woo Shik, Lee Dong Wook, Jung Hae In và sự xuất hiện của những gương mặt mới như Jisoo (BLACKPINK), Wi Ha Joon, … bữa tiệc phim ảnh sẽ mang đến cho chúng ta hương vị nào? Cùng điểm xem loạt phim đầy ấn tượng sẽ ra mắt trên màn ảnh nhỏ vào tháng 12 này nhé!

Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta)

Thể loại: Hài lãng mạn

Diễn viên: Choi Woo Shik, Kim Da Mi, Kim Sung Cheol, Roh Joeng Eui

Số tập: 16

Dự kiến phát sóng: 06/12/2021 trên kênh SBS (Hàn Quốc)

Sau 3 năm kể từ bộ phim The Witch, Choi Woo Shik và Kim Da Mi đã có màn tái hợp với Our Beloved Summer. Trái ngược với sự u tối trong The Witch, Our Beloved Summer lại là một bộ phim tình cảm lãng mạn. Phim kể về mối tình oan gia của Choi Woong (Choi Woo Shik) và Kook Yeong Su (Kim Da Mi). Họ đã từng yêu nhau vào những năm cấp 3 nhưng lại vì hiểu lầm mà tránh mặt nhau. Sau 10 năm, bộ phim tài liệu họ từng quay vào năm cấp 3 đã trở nên nổi tiếng và khiến họ quay lại với nhau. 

Khán giả đều rất mong chờ vào motif độc đáo của bộ phim, hình ảnh mới của “điên nữ” Kim Da Mi, cùng sự kết hợp ăn ý giữa hai nhân vật chính. 

Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ)

Thể loại: Trinh thám, kịch tính, giật gân

Diễn viên: Lee Dong Wook, Wi Ha Joon, Han Ji Eun, Cha Hak Yeon

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 17/12/2021 trên kênh tvN (Hàn Quốc)

Bad and Crazy là bộ phim trinh thám kể về cuộc đối đầu giữa “kẻ xấu” và “người điên”. Thám tử Soo Yeol (Lee Dong Wook) là người có thể vì lợi ích bản thân mà làm ngơ trước những thủ đoạn tham nhũng. Cuộc sống thuận buồm xuôi gió của Soo Yeol bị đảo lộn khi K (Wi Ha Joon), một người tự nhận là “anh hùng công lý”, xuất hiện. 

Bad and Crazy là bộ phim được đạo diễn bởi Yoo Sun Bong và chắp bút bởi Kim Sae Bom, hai người đã tạo nên thành công của The Uncanny Counter (Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì). Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Lee Dong Wook, Wi Ha Joon, Han Ji Eun, Cha Hak Yeon (VIXX‘s N).

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Jung Hae In, Kim Ji Soo, Yoo In Na, Jang Seung Jo, Yoon Se Ah, Kim Hye Yoon

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 18/12/2021 trên kênh JTBC (Hàn Quốc), và Disney+

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) là bộ đánh dấu màn ra mắt trước màn ảnh nhỏ của cô nàng Jisoo nhóm BLACKPINK. Bộ phim là sự kết hợp giữa đạo diễn Jo Hyun Taek - người đã làm nên thành công cho School 2013 và biên kịch Yoo Hyun Mi, cả hai cũng đã từng cùng nhau tạo nên thành công của SKY Castle, vì lẽ đó công chúng rất trông đợi vào Snowdrop

Lấy bối cảnh Seoul năm 1987, trong thời kỳ Phong trào dân chủ Gwangju, Jung Hae In sẽ vào vai cậu sinh viên của trường đại học danh tiếng Myung Dae, Su Ho. Một ngày, đột nhiên Su Ho xuất hiện tại ký túc xá đại học nữ trong tình trạng đầy thương tích, và Young Ro (Ji Soo) đã giúp che giấu và chăm sóc anh bất chấp nguy hiểm. Tình yêu của Su Ho và Young Ro cũng từ đó mà nảy mầm.

Bulgasal (Linh Hồn Bất Tử)

Thể loại: Giả tưởng, hành động

Diễn viên: Lee Jin Wook, Kwon Nara, Lee Joon, Gong Seung Yeon

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 18/12/2021 trên kênh tvN (Hàn Quốc) 

Bulgasal (Linh hồn bất tử) là bộ phim giả tưởng được đồng chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Eung Bok, người đứng sau các tác phẩm nổi tiếng như Mr. Sunshine (Quý ngài ánh dương), Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) và đạo diễn Jang Young Woo, kịch bản được viết bởi Kwon So Ra và Seo Jae Won.

Bulgasal là một sinh vật huyền bí trong thần thoại chuyên đi hút máu người và bị nguyền rủa bởi sự bất tử. Trong phim, Lee Jin Wook sẽ vào vai Dan Hwal, một bulgasal đã tồn tại 600 năm từ triều đại Joseon, Kwon Nara trong vai Min Sang Woon, người trước đây đã từng là bulgasal nhưng sau đó được chuyển kiếp làm người. Sau khi mẹ và em gái bị giết bởi một tên sát nhân, Min Sang Woon cùng người em còn lại đã lặng lẽ sống ẩn dật. Cuộc đời cô thay đổi với sự xuất hiện của Dan Hwal.

Only One Person (Chỉ Một Người Duy Nhất)

Thể loại: Melodrama

Diễn viên: Ahn Eun Jin, Joy (Red Velvet), Kim Kyung Nam, Kang Ye Won

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 20/12/2021 trên kênh JTBC (Hàn Quốc)

Only One Person (Chỉ Một Người Duy Nhất) là bộ phim tình cảm lãng mạn xoay quanh ba người phụ nữ mắc bệnh nan y. Họ quyết định trước khi qua đời, phải hạ gục một kẻ xấu, nhưng vô tình họ lại gặp được người quý giá nhất của mình. Pyo In Sook (Ahn Eun Jin), Kang Se Yeon (Kang Ye Won) và Sung Mi Do (Joy), ba người phụ nữ với hoàn cảnh, tính cách và nghề nghiệp khác nhau sẽ thay đổi như thế nào khi đối mặt với căn bệnh nan y? Khán giả vô cùng trông đợi vào sự lột xác của Ahn Eun Jin và Joy trong Only One Person.

The Silent Sea (Biển Tĩnh Lặng)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng

Diễn viên: Gong Yoo, Bae Doo Na, Lee Joon, Kim Sun Young, Lee Moo Saeng, …. 

Số tập: 8

Dự kiến phát sóng: 24/12 trên Netflix

Lấy bối cảnh Trái đất năm 2075, khi nguồn thực phẩm và nước bị đe dọa bởi quá trình sa mạc hóa, cơ hội sống sót duy nhất của Trái đất nằm trong tay một nhóm phi hành gia được cử đến Mặt trăng, với nhiệm vụ lấy một mẫu bí ẩn từ trạm nghiên cứu bỏ hoang. Nhóm phi hành gia được dẫn đầu bởi Han Yoon Jae (Gong Yoo), một trưởng nhóm sẵn sàng hy sinh cá nhân để đặt sự an toàn của các thành viên lên hàng đầu. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với họ trong chuyến đi đến vũ trụ?

The Silent Sea là bộ phim có sự quy tụ của dàn sao tên tuổi như Gong Yoo, Bae Doo Na, Lee Joon, ….

Bạn đang mong đợi bộ phim nào nhất?

Theo: vnexpress
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.