• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

Teaser mới của Bulgasal hé lộ mối quan hệ giữa hai linh hồn bất tử

Phim ảnh

Bulgasal (Linh hồn bất tử) là bộ phim giả tưởng được đồng chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Eung Bok, người đứng sau các tác phẩm nổi tiếng như Mr. Sunshine (Quý ngài ánh dương), Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) và đạo diễn Jang Young Woo, kịch bản được viết bởi Kwon So Ra và Seo Jae Won.

Bulgasal là một sinh vật huyền bí trong thần thoại chuyên đi hút máu người và bị nguyền rủa bởi sự bất tử. Trong phim, Lee Jin Wook sẽ vào vai Dan Hwal, một bulgasal đã tồn tại 600 năm từ triều đại Joseon, Kwon Nara trong vai Min Sang Woon, người trước đây đã từng là bulgasal nhưng sau đó được chuyển kiếp làm người. Sau khi mẹ và em gái bị giết bởi một tên sát nhân, Min Sang Woon cùng người em còn lại đã lặng lẽ sống ẩn dật. Cuộc đời cô thay đổi với sự xuất hiện của Dan Hwal.

Poster của Bulgasal

Teaser được tvN tung ra vào ngày 18/11 đã hé lộ mối quan hệ phức tạp giữa Dan Hwal và Sang Woon. Trong teaser, trong khung cảnh đầy máu và lửa, Lee Jin Wook thề trong giận dữ: “Tôi sẽ tìm thấy cô trước, cho dù cô có đầu thai bao nhiêu lần đi chăng nữa.” Cảnh tiếp theo là lời hồi đáp của Kwon Nara ở hiện tại: “Tôi sẽ không bao giờ bị bắt.” Khung cảnh liên tục chuyển đổi giữa quá khứ và tương lai, kết thúc bằng câu nói của Lee Jin Wook: “Tôi là con quái vật cuối cùng còn tồn tại trên trái đất này. Một bulgasal không thể chết hoặc bị giết.”

Teaser thứ ba của phim

Bên cạnh Lee Jin Wook và Kwon Nara, Bulgasal còn có sự góp mặt của Lee Joon trong vai Ok Eul Tae, một con người bí ẩn nhưng lại dùng tài sản của mình để giúp đỡ những người khó khăn hay điều khiển các chính trị gia. Gong Seung Yeon trong vai Dan Sol, người vợ trong quá khứ của Dan Hwal. Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Jung Jin Young, Park Myung Shin và Kim Woo Seok (UP10TION).

Dàn cast của Bulgasal

Bulgasal (Linh hồn bất tử) sẽ lên sóng lúc 21:00 ngày 18/12 sau khi Jirisan (Bí ẩn núi Jiri) của Jun Ji Hyun kết thúc.

Theo: soompi.com, kites.vn
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.