• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

“Nàng Gấu” của Hospital Playlist và Joy (Red Velvet) lột xác trong phim mới

Phim ảnh

Only One Person (Chỉ Duy Nhất Một Người) là bộ phim tình cảm lãng mạn xoay quanh ba người phụ nữ mắc bệnh nan y. Họ quyết định trước khi qua đời, phải hạ gục một kẻ xấu, nhưng vô tình họ lại gặp được người quý giá nhất của mình. 

Trong phim, Ahn Eun Jin sẽ vào vai Pyo In Sook, một cô gái cứng đầu, nổi loạn và bất cần. Cuộc đời vốn không êm ả của In Sook khi bị cha mẹ ruột quay lưng phải sống cùng bà, trưởng thành không thể tìm được công việc ổn định phải làm việc cho nhà tắm công cộng, nay lại đi vào ngõ cụt khi biết tin mình mắc bệnh nan y. Trái ngược với hình ảnh cô nàng Chu Min Ha tươi sáng, tích cực trong Hospital Playlist (Chuyện Tình Bác Sĩ), vai diễn Pyo In Sook đòi hỏi Ahn Eun Jin cần bộc lộ sự u ám, tuyệt vọng với một quá khứ đầy tổn thương. Poster được đài JTBC tiết lộ đã cho thấy hình ảnh một Ahn Eun Jin hoàn toàn mới, gai góc và bất cần hơn hẳn so với vai diễn Chu Min Ha.

Một Ahn Eun Jin đầy gai góc trong phim

Joy (Red Velvet) sẽ vào vai Sung Mi Do, một ngôi sao trên mạng xã hội luôn bị ám ảnh với những điều người khác nghĩ về mình. Ngay cả khi nhận được chẩn đoán rằng cô ấy không còn sống được bao lâu nữa, phản ứng của cô ấy là đánh giá các biểu hiện và cảm xúc của bác sĩ. Trong bệnh viện, Mi Do cũng thường xuyên ghi lại cuộc sống hàng ngày của mình, như chụp những bức ảnh về ánh ban mai. Tuy nhiên, trái ngược với cuộc sống hàng nghìn người ngưỡng mộ, Mi Do lại ẩn chứa một nỗi cô đơn mà người khác không biết. Vai diễn Mi Do đòi hỏi Joy phải khắc họa cả hai mặt bên ngoài hào nhoáng của nhân vật và nội tâm buồn bã của cô ấy. Cũng như Ahn Eun Jin, Joy đã thoát khỏi hình ảnh tươi sáng, đáng yêu trong The Liar and His Lover (Kẻ Nói Dối và Người Tình) The Great Seducer (Kẻ Quyến Rũ Đại Tài) để vào vai một Sung Mi Do hào nhoáng, quyến rũ nhưng cũng đầy bí ẩn. Hình ảnh poster được tung ra đã hé lộ một Sung Mi Do quyến rũ, được đánh giá là hợp hình tượng với Joy hơn những hình ảnh cũ.

Hình ảnh quyến rũ của Joy trong Only One Person

Đoạn teaser đến từ nhà đài bắt đầu bằng khung cảnh Pyo In Sook (Ahn Eun Jin), Kang Se Yeon (Kang Ye Won) và Sung Mi Do (Joy) đi dạo bên bãi biển. Ba người phụ nữ nở nụ cười rạng rỡ khi đắm mình trong ánh nắng ấm áp và ngắm khung cảnh ngoạn mục của biển lấp lánh. Là một người nổi tiếng, Sung Mi Do ghi lại mọi khoảnh khắc qua camera. Qua ống kính máy quay, Pyo In Sook và Kang Se Yeon dường như đang tận hưởng khoảnh khắc một cách trọn vẹn nhất. Ba người phụ nữ với hoàn cảnh, tính cách và nghề nghiệp khác nhau sẽ thay đổi như thế nào khi đối mặt với căn bệnh nan y?

Teaser của Only One Person

Only One Person (Chỉ Một Người Duy Nhất) còn có sự góp mặt của Kim Kyung Nam, Kang Ye Won, … Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/12 trên đài JTBC.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.