• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

“Kẻ xấu” Lee Dong Wook đối đầu với “kẻ điên” Wi Ha Joon trong teaser phim mới

Phim ảnh

Bad and Crazy là bộ phim được đạo diễn bởi Yoo Sun Bong và chắp bút bởi Kim Sae Bom, hai người đã tạo nên thành công của The Uncanny Counter (Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì). Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Lee Dong Wook, Wi Ha Joon, Han Ji Eun, Cha Hak Yeon (VIXX‘s N), …

Dàn cast của Bad and Crazy

Bad and Crazy là bộ phim trinh thám kể về cuộc đối đầu giữa “kẻ xấu” và “người điên”. Thám tử Soo Yeol (Lee Dong Wook) là người có thể vì lợi ích bản thân mà làm ngơ trước những thủ đoạn tham nhũng. Cuộc sống thuận buồm xuôi gió của Soo Yeol bị đảo lộn khi K (Wi Ha Joon), một người tự nhận là “anh hùng công lý”, xuất hiện.

Poster hé lộ hai thái cực của Lee Dong Wook và Wi Ha Joon

Teaser vừa ra mắt đã hé lộ cuộc đối đầu hỗn loạn giữa Soo Yeol và K. Trong teaser, Soo Yeol (Lee Dong Wook) đang chạy trốn trong trận chiến đẫm máu mà có vẻ như cuối cùng anh là người chiến thắng. Diễn xuất của Lee Dong Wook khiến khán giả rợn gáy vì ánh mắt vô hồn cùng nụ cười kỳ quái.

Teaser của Bad and Crazy

Mặt khác, K có vẻ như đang đuổi theo những kẻ ác bằng chiếc motor của mình. Nụ cười ghê tởm của K trái ngược hoàn toàn với sự mãn nguyện trong nụ cười của Soo Yeol. Sự đối đầu của hai người này có thể sẽ tạo nên một phản ứng hóa học trái ngược khiến khán giả mong chờ.

Bad and Crazy đánh dấu sự trở lại của Lee Dong Wook sau bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly. Đây cũng là tác phẩm tái xuất của Wi Ha Joon sau thành công của Squid Game Midnight. Bộ phim sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 17/12, sau khi Happiness của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik kết thúc.

Theo: Soompi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.