• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Thịnh Hoài Nam - người con trai đẹp hơn cả Dư Hoài, Lâm Dương lên web drama lại là nhan sắc nhạt nhẽo này sao?

Phim ảnh

Series thanh xuân vườn trường Chấn Hoa của tác giả Bát Nguyệt Trường An nổi tiếng với ba tác phẩm gồm Xin Chào Ngày Xưa Ấy, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam.

Mỗi một bộ đều lần lượt chuyển thể thành phim chiếu mạng, phim truyền hình và phim điện ảnh thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả. Trong khi hai bộ đầu tiên đã ra mắt công chúng thì Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam mới ấn định ngày lên sóng vào 10/6.

Trailer Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam (Vietsub bởi 3Team).

Hôm 30/5, phía Tencent Video tung trailer mới tuy nhiên ấn tượng ban đầu của khán giả lại không mấy khả qua. Nhiều lời bình tập trung vào nhan sắc của Chu Nhan Mạn - Triệu Thuận Nhiên, cho rằng họ không giống nam nữ chính của nguyên tác.

Nhất là Triệu Thuận Nhiên, anh không những bị so sánh với hình tượng mỹ miều của truyện mà còn bị phân nặng nhẹ với các soái ca Dư Hoài, Lâm Dương từ các tác phẩm chung series Chấn Hoa.

tham yeu quat sinh hoai nam 1

tham yeu quat sinh hoai nam 2

Trên Weibo, lượt bình luận lên đến hơn 10.000, lượt share gần 15.000 và lượt thích cao đến hơn 35.000. Một số bình luận được đồng tình nhất đều bày tỏ nét không hài lòng.

[+5604] "Tôi không có ác ý gì đâu... chỉ cảm thấy bạn Thịnh Hoài Nam không toát lên được vẻ thông minh cho lắm, vẻ ngoài cũng chưa đủ tầm làm nam thần".

[+5414] "Nhìn gương mặt nam chính tôi thật sự không nghĩ đây là soái ca học bá của trường Chấn Hoa có nhan sắc vượt cả Dư Hoài, Lâm Dương và được tất cả nữ sinh yêu mến đâu".

[+5060] "Nữ chính còn ổn chứ nam chính cảm thấy chưa đủ tầm".

[+4600] "Thịnh Hoài Nam là 'cỏ thơm trước cổng trường' đó, người ta đẹp trai hơn Dư Hoài và Lâm Dương mà".

[+2598] "Thịnh Hoài Nam đã lên tới đẳng cấp của 'cỏ thơm trước cổng trường' rồi, nam chính không mang lại cảm giác gì luôn".

[+1685] "Tôi thậm chí thấy Lâm Dương trước đây trông còn đẹp trai và thông minh hơn ấy".

[+458] "Nam chính quá bình thường, không có cảm giác đẹp trai của một nam sinh trường học, đạo diễn tối thiểu cũng phải chọn người có nhan sắc chứ nhỉ, nước ta đâu có thiếu soái ca xuất thân từ khoa chính quy đâu".

tham yeu quat sinh hoai nam 3

tham yeu quat sinh hoai nam 4

Dẫu vậy, cũng có một số phản hồi tích cực với bản web drama này, thậm chí cảm thấy thích thú với web drama hơn bản truyền hình của Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khănh.

Lý do là vì diễn xuất của Hồ Nhất Thiên chưa thuyết phục người xem, hơn nữa trong ấn tượng của khán giả, hình tượng Giang Thần vẫn còn đó nên việc biến hoá thành Thịnh Hoài Nam khó lòng tại ra cảm giác thích thú.

Việc để người mới như Triệu Thuận Nhiên đảm nhận Thịnh Hoài Nam dễ khiến khán giả nhập tâm hơn, dễ hoà mình vào cảm xúc nhân vật hơn, không chị chi phối với hình tượng nhân vật khác.

tham yeu quat sinh hoai nam lostbird vn

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam bản truyền hình do Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khănh đóng chính.

[+3526] "Nam nữ chính không phải là nhân vật lý tưởng trong lòng mình nhưng cứ đợi phim ra mắt đi, nói không chừng mọi người lại đổi ý".

[+2605] "Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh càng không ổn, cảm giác quá ngán ngẩm, người mới có cảm giác tốt hơn".

[+1275] "Aaaaaaaa mong chờ quá!!! Chu Nhan Mạn đích thực là Lạc Chỉ bước ra từ trong sách mà"

[+993] "Phiên bản Lạc Chỉ trong 'Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta' vốn đã rất giống học tỷ nữ thần trong lòng Cảnh Cảnh rồi, hoá ra diễn viên lần này càng hợp với Lạc Chỉ của bản nguyên tác hơn".

[+990] "Tôi thấy nhân vật trong web drama siêu hợp luôn, Chu Nhan Mạc chuẩn Lạc Chỉ".

[+740] "Cảm thấy khí chất và kỹ năng diễn xuất không tồi, mình đoán sẽ hot đấy, giống như Lâm Dương lúc đầu ai cũng chê rồi sau đó ai cũng mê".

[+377] "Bản này tốt rồi, bản còn lại... một lời khó nói hết".

[+160] "Dàn cast này là do Bát Nguyệt Trường An đích thân chọn lựa mà".

Mặc dù chỉ là web drama nhưng có thể nói Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam bản Chu Nhan Mạn - Triệu Thuận Nhiên gánh khá nhiều áp lực.

Phim sẽ lên sóng vào 10/6, khán giả đang chờ xem liệu nam chính Triệu Thuận Nhiên có giống Trương Tân Thành lột tả thành công hình ảnh Thịnh Hoài Nam giống "soái ca yêu sớm" Lâm Dương hay không?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.