• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

Thông tin rò rỉ về trailer đầu tiên cũng như tên chính thức của 'Avengers 4' đang được lan truyền chóng mặt

Phim ảnh

Nhiều fan của Marvel cho rằng Avengers 4 sẽ diễn ra ngay sau cú búng tay của Thanos trong Avengers: Infinity War (2018). Tuy nhiên, thực tế thì phim có lẽ sẽ lấy bối cảnh vài năm sau đó.

Avengers 4

Dòng Tweet của Daniel RPK về bối cảnh Avengers 4.

Thông tin trên được Daniel RPK, một phóng viên tại Hollywood, tiết lộ trên Twitter: "Avengers 4 sẽ diễn ra nhiều năm sau Infinity War chứ không phải chỉ vài tháng như nhiều người từng nghĩ." Khi một người hâm mộ hỏi lại thì anh chàng đã xác nhận cụ thể là 5 năm.

Hồi năm ngoái, nam diễn viên Paul Rudd bị bắt gặp trên trường quay Avengers 4 khi đang thực hiện cảnh thoát khỏi Lượng tử Giới sau các sự kiện trong Ant-Man and the Wasp (2018). Người hâm mộ ngay lập tức tìm hiểu và phát hiện ra địa điểm quay Atlanta, Georgia - không xa bối cảnh nhà cô con gái Cassie Lang là bao. Anh chàng trông có vẻ hoảng loạn với khung cảnh tan hoang của đường phố với một núi đồ phế liệu gần đó.

Avengers 4

Hình ảnh hậu trường của Scott Lang được hé lộ.

Điều này có nghĩa là Scott Lang, bằng cách nào đó, thoát khỏi Lượng tử Giới sau vài năm. Tuy nhiên, thế giới lúc này đã gần như bị hủy diệt sau cú búng tay của Thanos. Giả thuyết này cũng trùng khớp với nhiều hình ảnh hậu trường trước đó khi Tony Stark (Robert Downey Jr.) xuất hiện với mái tóc điểm bạc.

Mới đây, nhiều fan cũng bắt đầu chuyền tay nhau một đoạn mô tả trailer bị lộ của Avengers 4. Theo đó, tiêu đề chính thức của phim sẽ là Avengers: Annihilation với bối cảnh 5 năm sau phần phim trước. Yếu tố du hành thời gian cũng xuất hiện như dự đoán. Dù Marvel chưa chính thức xác nhận nhưng thông tin trên nhiều khả năng là sự thật.

"Trailer bắt đầu bằng cảnh chiếc Găng tay Vô cực bị hỏng trên hành tinh Thanos (Josh Brolin) ở cuối Avengers: Infinity War. Khi máy quay cận cảnh vào chiếc găng, người xem nghe được giọng của Tony: 'Thất bại của chúng ta đã được định sẵn.'

Phần nhạc bắt đầu vang lên. Đoạn clip chuyển sang cảnh chiếc Quinjet đáp xuống một bãi đất hoang tại Wakanda. Steve Rogers (Chris Evans) cất lời: 'Chúng ta đã đi một chặng đường dài'. Khi Tony và Nebula (Karen Gillan) bước xuống chiếc máy bay, 'phần còn lại' của nhóm Avengers cũng tiến đến.

Avengers 4

Có lẽ đây đúng là tạo hình của "Avengers 4".

Steve nhìn một cách nhẹ nhàng và gọi tên người đồng đội cũ. Tony, với vẻ ngoài tuyệt vọng, gật đầu và gượng cười lại. Logo Marvel xuất hiện rồi kéo ngược thời gian về trận chiến tại New York trong The Avengers (2012). Loki (Tom Hiddleston) đứng trên nóc tòa tháp Stark với vẻ ngoài bất ngờ và bối rối. Một tia sáng xanh quét qua trước khi màn hình chuyển về màu đen.

Cảnh tiếp theo, chúng ta thấy M'Baku (Winston Duke) ngồi trên ngai vàng Wakanda, được bao quanh bởi đội Cận vệ Hoàng gia mới (gồm cả Dora Milaje và Bộ tộc Núi). Shuri (Letitia Wright) và Bruce Banner (Mark Ruffalo) đang nghiên cứu trong phòng thí nghiệm.

avengers 4 cap chris evans ant man laughing

Đoạn hé lộ khá chính xác với những hình ảnh hậu trường trước đó,

Black Widow (Scarlett Johansson) trang bị đầy đủ vũ khí, đang đứng tại nhà của Hawkeye (Jeremy Renner) trong Avengers: Age of Ultron (2015). Mọi thứ chỉ còn là một đống đổ nát. Cô đang đọc một loại bản đồ nào đó với rất nhiều ảnh và thông tin địa điểm. Tiếp đó là một cảnh quay ngắn với hình ảnh Thanos cầm thanh kiếm dài, bước đi trên đường phố tại New York.

Cảnh quay tiếp theo là một nhân vật trùm mũ đen với đôi mắt lóe sáng, giương cung tên bắn thẳng vào camera. Đoạn trailer tiếp nối với một hai cảnh quay tại Lượng tử Giới rồi tới hình ảnh Scott Lang (không mặc trang phục Ant-Man) chạy trong công viên và né tránh hàng loạt vụ nổ.

Chuyển sang bối cảnh ngoài không gian, Thor (Chris Hemsworth) và Valkyrie (Tessa Thompson) bước lên một con tàu của người Kree. Thần Sấm nói: 'Nếu những lời đồn là sự thật, cô (nhiều khả năng là Captain Marvel) chính là hi vọng cuối cùng của vũ trụ. Nếu như hy vọng vẫn còn tồn tại.'

infinitywar5a4bb0e7cdea1 0

Kiểu gì thì Thanos vẫn cười được.

Cảnh tiếp theo mô tả hình ảnh Tony Stark già và chín chắn hơn hẳn, đang rảo bước trong trụ sở S.H.I.E.L.D (Cơ sở cũ của Avengers ở ngoại ô New York). Ông đang mặc bộ đồng phục của S.H.I.E.L.D và xách trên tay một chiếc cặp màu cam. Banner, đang mặc trang phục bó sát, chạy trốn khỏi thứ gì đó vô cùng đáng sợ.

Cảnh tiếp theo là Ant-man xuất hiện sau khi tia sáng lóe lên và đáp xuống một địa điểm hoang tàn. Người xem được nhìn theo ánh mắt của Scott từ bên trong chiếc mũ. Anh nhìn quanh rồi nói: 'Cái *éo gì thế?'
Máy quay chuyển đến cảnh hành tinh Vormir và những ngôi sao trên bầu trời. Tiếp đến là cảnh Rocket Racoon (Bradley Cooper) và Nebula đang chế tạo một loại vũ khí mới trong phòng thí nghiệm. 'Anh chồn' hỏi: 'Bao giờ thì ta mới được xài thử anh bạn này đây?'. Họ nhìn nhau cười rồi đập tay.

Khán giả được nhìn lướt qua bộ giáp nanotech màu vàng và đỏ mới của Iron Man. Hulk rơi từ trên trời xuống và tiếp đất ngay trước mặt Tony. Thanos, đầy đủ giáp trụ, mỉm cười. Hulk cười đáp trả. Cảnh tiếp theo ở Nhật Bản, War Machine (Don Cheadle), Black Widow và Steve Rogers, với đầy đủ trang bị, đang bị một nhóm Yakuza bao vây. Clint Barton, lúc này đã thành Ronin, xuất hiện từ phía sau và tiến lại gần đội Avengers. Clint và Natasha nhìn nhau một cách căng thẳng.

uk1flssthazubi1hbfm1

Có vẻ như đây sẽ là tên của phần Avengers mới nhất.

Cảnh phim tiếp theo ở Sanctum, Wong (Benedict Wong) đang giao tiếp với linh hồn Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) bằng cổng ma thuật. Chuyển sang cảnh Tony Stark với mái tóc bạc và Ant-man xuất hiện tại nơi đổ vỡ tan hoang sau cuộc chiến tại New York. Màn hình tối đen rồi chuyển liên tục nhiều phân cảnh khác nhau.
Người xem được chứng kiến Captain Marvel (Brie Larson) đang lơ lửng trên không trung với đôi mắt và bàn tay lóe sáng. Thanos bị cô bé Gamora la mắng trong Soul Stone. Loki và Thor đang cùng nhau chống lại quân đoàn Chitauri. Tony đưa cho Steve một chiếc khiên hoàn toàn mới ở trong phòng hội nghị tại Wakanda.

Ngay sau đó, Tony mở chiếc cặp màu cam trong lúc Scott đưa cho anh chiếc vòng phát sáng. Tony hỏi: 'Bằng cách nào? Chuyện này khả thi sao?' Sau khi du hành trong Lượng tử Giới, Tony và Scott quay ngược trở lại trận chiến năm 2012.

Cảnh quay cuối trước khi tiêu đề phim xuất hiện là hình ảnh một Viên đá Vô cực biến mất khỏi găng tay của Thanos. Hắn đột ngột đứng dậy và mặc bộ giáp của mình vào. Gương mặt hắn chuyển từ tức giận tột độ sang một nụ cười đáng sợ.

Dòng chữ Avengers: Annihilation xuất hiện ngay sau đó với nhạc nền quen thuộc. Đoạn trailer kết thúc bằng hình ảnh Captain America, Black Widow và Hulk luyện tập tại trụ sở mới của Avengers. Steve nhận ra Hulk đã không hề ngừng nghỉ suốt một thời gian dài và dò hỏi lý do. Gã khổng lồ xanh trả lời bằng giọng của Bruce Banner: 'Trận tái đấu của tôi sắp đến rồi. Tôi có thể cảm nhận được nó'."

Avengers 4 dự kiến khởi chiếu vào ngày 03/05/2019, chỉ 2 tháng sau khi Captain Marvel đổ bộ ngày 08/03.

Theo: Looper

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.