• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Thử giải mã 11 chi tiết quan trọng được cài cắm trong trailer 'Fantastic Beasts 2'

Phim ảnh

1. Một ngôi nhà trú ẩn ở Paris

cog t3 dumbledore

Trailer bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ bí mật giữa Dumbledore và Newt. Khi đó, Dumbledore nói với Newt về một "ngôi nhà trú ẩn" ở Paris. Rất có thể đây là ngôi nhà của Nicolas Flamel - nhà giả kim nổi tiếng người Pháp đã học được bí quyết để có một cuộc sống bất tử và là bạn thân của cụ Dumbledore. Có lẽ hiệu trưởng trường Hogwarts muốn tìm sự giúp đỡ của Nicolas trong cuộc chiến chống lại Grindelwald.

2. Lời kêu gọi của Grindelwald

cog t3 grindelwald bubble

Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, Gellert Grindelwald đã phô bày được sức mạnh phép thuật đáng gờm của mình. Không chỉ có vậy, hắn còn bày tỏ rõ tham vọng muốn đem phù thủy ra ánh sáng, chống lại Muggle và kêu gọi các phù thủy khác "Tham gia với tôi, hoặc chết".

Những ai yêu thích bộ truyện Harry Potter đều biết chính tham vọng của Grindelwald là lí do khiến cho hắn và Albus Dumbledore từ bạn trở thành thù. Giờ đây, hắn còn trốn thoát khỏi MACUSA, báo hiệu cho cuộc chiến giữa gã phù thủy này và Bộ Pháp thuật.

Theo đoạn sau trong trailer, Newt Scamander là một trong những người có nhiệm vụ phải đánh bại gã phù thủy hắc ám này - nhưng liệu anh có thể làm được không?

3. Nagini

claudiakim maledictus copy

Một trong những khoảnh khắc gây bất ngờ nhất chính là cô gái trong rạp xiếc (do Claudia Kim thủ vai) đột nhiên biến thành một con rắn có tên là "Nagini". Nghe có quen không? Đúng vậy, đó chính là tên con thú cưng của Voldemort và là một trong những Trường Sinh Linh Giá thuộc bộ Harry Potter.

Theo vài phỏng đoán, nhân vật này vốn là một ''Maledictus'': phù thủy mang lời nguyền máu biến họ thành một con thú. Phải chăng là Nagini cũng có một quá khứ đen tối mà ít người biết.

snake fb cog 3 wm

Ngoài ra, giả sử đây đúng là Nagini trong bộ truyện Harry Potter thì có lẽ nó hơi già vì truyện gốc được lấy bối cảnh vào khoảng những năm 90? Và làm thế nào mà nhân vật lại dính ''lời nguyền máu''? Có quá nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp.

4. Căn phòng với nhiều câu hỏi

fbcog trlr 033

Một cảnh cũng gây ấn tượng không kém là khi Tina Goldstein (Katherine Waterston thủ vai) xuất hiện trong một căn phòng với đầy các phép toán, câu chữ và các gương mặt bí ẩn. Cảnh này đã từng xuất hiện trong trailer đầu tiên nhưng cho đến phần này nó mới hiện rõ.

Ở phía sau tường của Tina ngoài cái tên "Credence Barebone" còn có một cái tên khác là "Corvus Lestrange". Chúng ta đã biết Leta Lestrange là ai rồi, vậy Corvus? Và người đó có mối quan hệ với Credence như thế nào?

5. Trò chơi của Queenie

cog t3 queenie raven w3

Người được yêu thích nhất trong phần trước, Queenie Goldstein cũng trở lại trong phần này và cô ấy đã vươn tay để chạm vào biểu tượng hình một con quạ. Liệu con quạ này có ý nghĩa gì và nó liên quan gì tới Queenie?

6. Đại sảnh

cog t3 hogwarts

Ngay khi nhìn thấy những cây nến nổi cùng với những dãy bàn ăn, nhiều người đã cảm thấy rất mừng rỡ khi lại được nhìn thấy mái trường Hogwarts thân quen. Có ai hát bài Hoggy Warty Hogwarts để ăn mừng không?

7. Dumbledore và Grindelwald phiên bản thanh xuân

cog t3 jamie campbell

Dù chỉ thoáng qua trong một vài giây, nhưng có thể thấy rõ hình ảnh của Grindelwald (Jamie Campbell Bower, người cũng từng đóng vai này trong Harry Potter và Bảo bối Tử thần - Phần 1) và Dumbledore khi cả hai còn trẻ. Trong đoạn trailer trước đó, ta cũng thấy Dumbledore gặp Grindelwald trong Chiếc gương ảo ảnh nhưng đó là khi Grindelwald đã già. Có khi nào ta sẽ được nhìn thấy những năm tháng thanh xuân của hai người bọn họ?

8. Những phép thuật mới

cog t3 cloaks paris wm

fbcog trlr 057

Ngoài những nhân vật mới, đoạn trailer còn cho thấy những phép thuật mới tinh sẽ xuất hiện trong phần này, ví dụ như những tấm banner đen bay ở trên không trung, quả cầu nhốt Grindelwald hay hình ảnh một người đàn ông đi xuyên qua tường nhưng khác với cách mà Harry và các bạn đến ga Chín Ba phần Tư. Tất cả đều hứa hẹn một bộ phim mãn nhãn với những màn phô diễn phép thuật đẹp mắt đến từ các phù thủy.

9. Jacob sử dụng một chiếc Khóa cảng

cog t3 jacob portkey

Đoạn trailer còn có sự xuất hiện của một gương mặt được yêu thích khác, đó là người yêu của Queenie, Jacob. Lần trước, anh đã gặp Nicolas Flamel. Lần này, anh ấy còn được sử dụng một chiếc Khóa cảng. Có lẽ anh chàng này càng ngày càng quen thuộc với giới phù thủy rồi đó.

10. Kappa

cog t3 newt scamander and creature wm

Trong một cảnh quay, Newt được nhìn thấy đi cùng với một sinh vật có đầu hình nấm phát ra ánh sáng lung linh màu vàng. Theo các giáo sư trong lớp Phòng chống Phép thuật Hắc Ám, đây là một loại sinh vật dưới nước vô cùng nguy hiểm. Vậy tại sao Kappa này lại ở trên mặt đất và chúng có tác dụng gì?

Nhắc đến các sinh vật kỳ bí, bạn có nhận ra Zouwu, Niffler, Pickett the Bowtruckle và Kelpie không?

11. Anh trai

cog t3 callum t wm

Một nhân vật rất quan trọng xuất hiện ở đoạn cuối chính là anh trai của Newt Scamander - Theseus (Callum Turner). Trong phần này, Theseus đã đính hôn với người bạn cũ của Newt, Leta Lestrange (Zoë Kravitz).

Chắc chắn ngoài những tội ác của Grindelwald, phần này cũng sẽ nói về mối thù địch giữa hai anh em, được thể hiện qua cảnh Tina trói Theseus bằng những sợi dây ma thuật, Newt nói đó là khoảnh khắc đẹp nhất trong đời anh.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 16 tháng 11 sắp tới.

Theo: Pottermore
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.