• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Thực hư tin tức gây choáng: Trịnh Sảng đóng phim bách hợp 'Tạ Tướng' của Nhược Hoa Từ Thụ?

Phim ảnh

Sau khi Trịnh Sảng chia tay bạn trai Trương Hằng, công chúng chứng kiến một con người hoàn toàn mới của cô, tập trung sức lực vào công việc, không chỉ phủ sóng mạnh mẽ trên các tạp chí thời trang mà còn chăm đi dự sự kiện.

Dĩ nhiên, các tin tức liên quan đến dự án phim ảnh theo đó xuất hiện dày đặc. Tin tức gây ầm ĩ nhất những ngày gần đây chính là Trịnh Sảng đóng phim bách hợp - dòng phim về tình cảm đồng giới giữa hai người phụ nữ.

Cụ thể, ngày 2/1, một blogger có 3 triệu lượt theo dõi Weibo bất ngờ cho hay: "Trước mắt phim bách hợp mà Tencent mới triển khai đang tiếp xúc với Trịnh Sảng để cô vào vai nữ chính. Trịnh Sảng mặc dù chưa từng diễn thể loại này nhưng vẫn chưa đưa ra lời từ chối, rất có thể sẽ hợp tác".

Đến ngày 4/1, blogger khác có 1,8 triệu lượt theo dõi tiếp tục khiến dân tình xôn xao về khả năng đóng phim bách hợp của minh tinh sinh năm 1991. Cô được Tencent đặt để là nữ chính. Bài viết trên thu về hơn 1600 lượt thích.

Đáng nói, tại đây một cư dân mạng có tên "Yêu tha thiết Sở Vũ Tiêm" tiết lộ, Trịnh Sảng đã ký hợp đồng diễn tác phẩm cổ trang Tạ Tướng.

Theo tìm hiểu, Tạ Tướng được chắp bút bởi tác giả Nhược Hoa Từ Thụ. Đây là tiểu thuyết bách hợp kể về chuyện tình yêu giữa Lưu Tảo và Tạ Y giữa chốn mưu quyền thời nhà Hán. Truyện phát hành trên trang văn học mạng Tấn Giang, theo thể loại giả lịch sử.

Từ dòng bình luận không rõ căn cứ của một cư dân mạng, thông tin Trịnh Sảng đóng Tạ Tướng lan truyền khắp nơi và là chủ đề bàn luận trong group Douban.

Ngày 6/1, một cư dân mạng khác vào phần bình luận của người dùng "Yêu tha thiết Sở Vũ Tiêm", cho hay tác giả đã đính chính rằng Tạ Tướng không quay thành phim. Cư dân mạng này đã hỏi tác giả và tác giả nói tin tức bịa đặt.

Không rõ rốt cuộc tiểu hoa đán họ Trịnh có đóng Tạ Tướng hay không nhưng cũng trong ngày 6/1, mạng xã hội Weibo còn náo loạn trước tin cô nàng đóng cặp với Ngô Tuyên Nghi trong một phim bách hợp khác, nội dung về nữ tổng tài bá đạo và đại minh tinh mỹ lệ ngọt ngào.

Hiện tại, các tin tức liên quan đến phim ảnh của Trịnh Sảng khá nhiễu loạn. Người hâm mộ vẫn giữa chung một quan điểm là ủng hộ thần tượng khi có xác nhận chính thức.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.