• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Tiếng Sét Trong Mưa' tập 12 gây sốt MXH với nụ hôn truyền khí dưới nước của Nhật Kim Anh - Cao Minh Đạt

Phim ảnh

Không thể phủ nhận, Tiếng Sét Trong Mưa hiện đang là phim truyền hình hot nhất trên kênh Truyền hình Vĩnh Long. Chỉ vừa lên sóng từ đầu tháng 9/2019, phim nhanh chóng thu hút lượng khán giả trung thành, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi tại các trang mạng xã hội.

Nhân vật chính trong phim là Thị Bình (Nhật Kim Anh thủ vai) - một cô hầu gái hiền lành, đơn thuần trong gia đình họ Khải. Sự ngây ngô và chân thành của Bình vô tình chiếm được con tim của Khải Duy (Cao Minh Đạt) - cậu Ba lạnh lùng, phong lưu.

tieng set trong mua 25

Trong những tập gần đây, mối tình ngang trái giữa Bình và cậu Ba càng được khắc họa rõ nét hơn. Gạt sang một bên những định kiến sang hèn, Bình trao đời con gái cho Khải Duy khi theo cậu xuống Cà Mau công tác. Quay trở về nhà, Bình sợ hãi và mặc cảm, cô tỏ vẻ xa lánh khiến cậu Ba vô cùng tức giận.

Dùng tiền bạc lẫn thế lực vẫn không thuyết phục được Thị Bình quay lại làm người hầu cho mình, Khải Duy tức giận tát người con gái kiên cường trước mặt mình. Để rồi sau đó, chính trái tim anh đau thắt lại. Cho đến một ngày kia, những biểu hiện khác thường của Bình khiến dì Bảy nghi ngờ cô đã mang thai.

tieng set trong mua 6

Mợ Hai Sáng và bà Hội là những người luôn muốn dồn Bình vào chỗ chết.

Dì đưa tiền để Lũ đem Bình đi bắt mạch. Kết quả đúng như dì Bảy đã nghĩ. Không ai ngờ được chuyện này và cũng không ai biết được Hiểm đã âm thầm theo dõi Bình và Lũ nên biết được thông tin .

tieng set trong mua 1 1

Giông bão cũng bắt đầu kéo đến, những trận đòn roi trút xuống thân thể Bình một cách không thương tiếc khi mợ Hai Sáng và bà Hội cố truy tìm ra kẻ "gian phu".

Ngay khi Bình mở miệng khai rằng cái thai trong bụng là của cậu Ba, bà Hội "nổi trận lôi đình" cho rằng con ở nói láo. Sau đó bà cương quyết ra lệnh ném Thị Bình xuống giếng.

tieng set trong mua 5

May mắn thay, Khải Duy biết chuyện liền chạy tới và liều mình nhảy xuống giếng sâu cứu người thương. Bà Hội chứng kiến cảnh này thì vô cùng sợ hãi, gào thét kêu người bắc thang cứu con trai cưng.

tieng set trong mua 12

Khải Duy vội vã chạy đến cứu Bình nhưng không kịp...

tieng set trong mua 11

Anh gieo mình xuống giếng cứu người thương...

tieng set trong mua 9

Cậu Ba truyền khí cho Bình, đây là một trong những nụ hôn đáng nhớ nhất phim.

mo87vn

Trở về từ cõi chết, Bình mong cậu Ba cứu cốt nhục trong bụng. Vì thế Khải Duy tuyên bố sẽ lấy hầu gái làm vợ khiến bà Hội giận tím mặt.

tieng set trong mua 16

tieng set trong mua 18

tieng set trong mua 19

Chứng kiến cảnh Bình "lên chức" mợ Ba, nhiều khán giả không khỏi mừng thay cho nhân vật này. Sau 12 tập phim, cuối cùng Thị Bình hiền lành, tốt bụng cũng có giây phút được yêu thương, hạnh phúc. Tuy nhiên nhiều người vẫn cảm thấy lo lắng, liệu đây có phải là chút yên bình trước khi "sóng gió" ập đến?

tieng set trong mua 27

tieng set trong mua 26

Có thể nói Tiếng Sét Trong Mưa là bộ phim Việt phân bổ hợp lí những tình tiết gay cấn xen lẫn nhẹ nhàng, hài hước. Tuy là câu chuyện diễn ra thời xưa nhưng không quá phi lý khiến khán giả nhập tâm theo dõi.

tieng set trong mua 22

Các nhân vật quan trọng lần lượt được giao cho những gương mặt kì cựu của làng diễn xuất như: Bà Hội do Nghệ sĩ Diệu Đức đảm nhiệm, cậu ba Khải Duy do Cao Minh Đạt, cậu hai Khải Văn do Khương Thịnh vai chính Thị Bình được Nhật Kim Anh đảm nhiệm, Cao Thái Hà diễn vai ác, Lê Bê La cô hầu gái ghen ăn tức ở.

0323 tieng set trong mua 20

tieng set trong mua 9 1

tieng set trong mua cao minh d 9355 7375 1567585489

1

2

3

4

5

6

8a

8b

8c

8d

Phản hồi tích cực của khán giả xem phim trên Facebook và Youtube.

Tiếng Sét Trong Mưa hiện đang chiếu trên THVL1 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, đây chắc chắn là tác phẩm mà khán giả yêu phim truyền hình Việt không nên bỏ qua trong năm 2019!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.