• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Tiết lộ mức cát-xê ít ỏi đến giật mình của dàn diễn viên trong bom tấn nghìn tỷ 'Diên Hi Công Lược'

Phim ảnh

Trong năm 2018 này, rất khó có phim nào có thể vượt qua được độ hot của Diên Hi Công Lược. Bộ phim không chỉ phủ sóng rộng rãi ở Trung Quốc mà còn được các bạn trẻ mê phim tại nhiều nước Châu Á yêu thích đón xem. Phim lấy bối cảnh hậu cung dưới thời Càn Long, kể về quá trình từ một cung nữ lên đến sủng phi của cô nàng Ngụy Anh Lạc.

1

Đình đám là thế, nhưng tổng số tiền Vu Chính bỏ ra để trả thù lao cho diễn viên lại không đáng là bao. Theo đó, tổng số tiền biên kịch Vu bỏ ra trả cho diễn viên chỉ vỏn vẹn 24 triệu tệ (khoảng 81 tỷ VNĐ). Tần Lam - nữ diễn viên thủ vai Phú Sát Hoàng hậu tiết lộ, phần lớn kinh phí bộ phim đều được dồn vào phục trang, đạo cụ và giai đoạn chế tác hậu kì.

2

Tần Lam cũng cho hay, một bộ trang phục của Phú Sát Hoàng Hậu có giá đến 400 ngàn tệ (1,3 tỷ VNĐ). Tổng số tiền bỏ ra cho khâu chế tác lên đến 300 triệu tệ (1 nghìn tỷ VNĐ), trong khi chỉ có 24 triệu tệ là tiền trả thù lao cho tất cả diễn viên. Lần này có thể nói Vu Chính đã đầu tư rất lớn và bỏ ra nhiều tâm sức cho Diên Hi Công Lược.

3

Khán giả yêu thích vai diễn Ngụy Anh Lạc bởi tính cách của cô nàng làm người xem cảm thấy vô cùng hả lòng hả dạ, là một cô gái mạnh mẽ không gì có thể quật ngã, không chịu để bất cứ ai bắt nạt mình. Ngoài ra, vai Càn Long của Nhiếp Viễn, Phú Sát Hoàng hậu của Tần Lam và Nhàn Phi của Xa Thi Mạn cũng giành được tình cảm của đông đảo khán giả.

4

Diễn xuất của các diễn viên trong phim không thể chê được lời nào, thế nhưng thù lao của họ lại vô cùng thấp. Càn Long Nhiếp Viên có thể nói là một diễn viên lâu năm nhưng thù lao cho mỗi tập chỉ trong khoảng từ 40 đến 50 ngàn tệ ( khoảng 135 triệu VNĐ). Tổng cộng cả bộ phim được 3 triệu tệ (9 tỷ VNĐ).

Xa Thi Mạn quay phim gói gọn trong 15 ngày, tổng thù lao là 1 triệu tệ (hơn 3 tỷ VNĐ). Ngô Cẩn Ngôn là nữ chính, số cảnh quay rất nhiều nhưng thù lao cho mỗi tập chỉ đạt 71,4 ngàn tệ (240 triệu VNĐ), tổng cộng cho 70 tập phim là 5 triệu tệ ( khoảng 17 tỷ VNĐ).

6

Ngô Cẩn Ngôn là một diễn viên trẻ chưa có tên tuổi, thù lao như vậy cũng không coi là quá thấp. Thế nhưng đối với những diễn viên thực lực như Tần Lam, Nhiếp Viễn và Xa Thi Mạn thì số tiền này có thể nói là chưa cao. So với những lưu lượng tiểu hoa, tiểu sinh nhận 60 triệu tệ đến 100 triệu tệ mỗi tập (203 - 338 tỷ VNĐ) thì đúng là một trời một vực.

5

Trước đây đài truyền hình Trung ương Trung Quốc từng đưa tin về giá thù lao cắt cổ của Angelababy, Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Lâm Tâm Như, Tôn Lệ, Dương Dương, Lộc Hàm... Rất nhiều bộ phim truyền hình có tiền thù lao diễn viên chiếm đến một nửa kinh phí. Bởi vậy mà phục trang và chế tác của bộ phim có chất lượng rất kém.

7

Thế nhưng Diên Hi Công Lược tập trung hầu hết kinh phí đầu tư cho trang phục, đạo cụ... khiến chất lượng bộ phim trở nên chỉn chu và chuyên nghiệp. Hiện nay nhiều công ty chế tác đã thống nhất hạn chế thù lao của các diễn viên. Mỗi tập không quá 1 triệu tệ, tổng cả bộ phim không vượt quá 50 triệu ( khoảng 169 tỷ VNĐ).

Quy định này tạo điều kiện cho các nhà chế tác phim nâng cao chất lượng của bộ phim, hạn chế tình trạng phim rác, kĩ xảo ba xu tràn lan, dẫn đến tình trạng chất lượng phim truyền hình trong mắt khán giả ngày càng kém.

Theo: qq
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.