• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Thử bóc giá trang phục của hội 'rich superheroes' trong các phim Marvel nhé!

Phim ảnh

Chắc hẳn khi xem phim bạn sẽ tự hỏi, bằng cách nào và phải tiêu tốn bao nhiêu tiền để có thể tạo ra được một bộ giáp "xịn xò" cho Tony Stark. Và đây là những câu trả lời:

1. Trang phục Iron Man phải nâng cấp nhiều lần

trangphuc marvel 1

Năm 2008, phần phim Iron Man lần đầu tiên được công chiếu tại các rạp và mang lại thành công vang dội. Sau đó Iron Man liên tục ra mắt thêm 2 phần tiếp theo và đồng thời xuất hiện trong series Avengers. Trong các phim được ra mắt, bộ giáp "ngầu lòi" của Tony Stark được nâng cấp nhiều lần, dù nhà sản xuất không công bố số tiền cụ thể đã chi nhưng giá gốc của bộ giáp này là 325.000 USD (hơn 7 tỷ đồng) cho 2 trang phục là bộ Mark XLII và Iron Patriot.

2. Trang phục của Black Panther

trangphuc marvel 2

Bộ phim Black Panther đã tốn một số tiền đầu tư khá lớn nhưng cũng thu lại rất nhiều lợi nhuận sau khi công chiếu. Lúc xem phim bạn có thể cảm nhận được sự lồng ghép khéo léo giữa các nền văn hóa của từng tộc người bằng thiết kế trang phục màu sắc. Đây cũng trở thành điểm nhấn thú vị của bộ phim.

Mỗi bộ trang phục của nhân vật có giá 300.000 USD (6,8 tỷ đồng). Chi phí cao là do chất lượng đặc biệt của mỗi vật liệu trang sức được đính lên. Nhà sản xuất đồ trang sức nổi tiếng Douriean Fletcher được Marvel thuê để làm ra những bộ trang sức bằng kim loại thủ công, trong đó có cả thắt lưng của nhà vua Wakanda.

3. Búa của Thor được bày bán với giá 5000 USD

trangphuc marvel 3

Không biết được giá chính xác trang phục của Thor tốn bao nhiêu tiền đầu tư, nhưng những bước chuẩn bị để thiết kế ra bộ áo giáp này sẽ giúp bạn đoán được phần nào. Để làm nên bộ trang phục, các nhà thiết kế đã phải chạm trổ thân hình Chris Hemsworth lên một khối gỗ, từ đó tạo ra lớp áo giáp bằng bạc vừa với cơ thể anh. Tuy nhiên, cơ bắp của Hemsworth không ngừng phát triển. Các nhà thiết kế phải làm hơn 30 chiếc mũ để phù hợp với sự thay đổi này của anh, đồng thời là 25 bộ giáp kích thước khác nhau. Cây búa của Thor được bán với giá hơn 5000 USD.

4. Mặt nạ của Ant Man

trangphuc marvel 4

Nếu như không để ý kỹ có lẽ bạn sẽ nghĩ mặt nạ của Ant Man được tạo bởi công nghệ CGI (Công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính) nhưng thực tế thì nhà thiết kế trang phục Sammy Sheldon Differ đã tạo ra nó. Sammy muốn phát triển chiếc mặt nạ theo hướng công nghệ hơn nhưng vẫn bám sát vào cốt truyện.

5. Bộ trang phục cho hai diễn viên đóng thế Deadpool

trangphuc marvel 5

Không khoác lên mình những bộ giáp bằng kim loại nặng nề, Deadpool Ryan Reynolds nổi tiếng trong trang phục màu đỏ ôm sát người. Nhà thiết kế Russ Shinkle đã tạo ra nhiều bộ trang phục để phù hợp với cá tính của Deadpool. Tính sơ sơ thì Shinkle đã phải may một bộ cho riêng Ryan và 2 bộ khác cho 2 diễn viên đóng thế. Mặt nạ cũng được sản xuất ra thành nhiều bộ để đảm bảo tính thẩm mỹ chính xác nhất.

6. Trang phục của Black Widow

trangphuc marvel 6

Nhân vật Marvel của nữ diễn viên Scarlett Johansson có phong cách khác nhau trong lần xuất hiện ở tập phim Iron Man 2Captain America: Civil War. Trong Civil War, trang phục của Black Widow có kiểu dáng đẹp hơn và nhiều chức năng hơn để làm nổi bật tính cách của cô. Nhà thiết kế Judianna Makovsky đã thiết kế bộ đồ của Black Widow với ít chất liệu spandex hơn trong Captain America: The Winter Soldier. Judianna đã phải làm ra các phiên bản khác nhau của cùng một bộ trang phục.

7. Đồ vintage của Chris Pratt trong phim Guardians

trangphuc marvel 7

Peter Quill, còn được gọi là Star-Lord, được ăn vận thoải mái hơn các siêu anh hùng khác. Alexandra Byrne là nhà thiết kế trang phục cho nhóm Vệ binh dải ngân hà và trang phục riêng cho Peter. Tạo hình quen thuộc của Quill là áo khoác da lộn giống một anh chàng cao bồi cùng chiếc mặt nạ đặc biệt.

8. Trang phục của Apocalypse

trangphuc marvel 8

Đây là bộ trang phục của Apocalypse - một trong những nhân vật phản diện nổi bật của X-Men. Nhà sản xuất Simon Kinberg nói rằng họ muốn làm cho Apocalypse đồ sộ như một nhân vật thần thoại cổ đại. Họ đã tìm kiếm và sáng chế ra nhiều sợi vải đặc biệt để tạo nên trang phục cho anh. Có tổng cộng 13 mảnh vải trên trang phục được in 3D và một số phụ kiện khác như găng tay, giáp tay, miếng giáp ngực.

9. Trang phục bằng vàng của nhân vật Ayesha

trangphuc marvel 9

Cô ấy trông giống như được phủ một lớp sơn vàng, nhưng trang phục này thực sự được làm bằng da thuộc và kim loại. Bộ trang phục này được thiết kế tỉ mẩn từng chi tiết để lấp lánh, sinh động. Không có thông tin về chi phí nhưng nó có vẻ khá đắt tiền.

10. Bộ đồ của Spider Man

trangphuc marvel 10

Năm ngoái, Spider-Man quay lại màn ảnh trong bộ phim mới nhất với tên gọi Spider-Man: Homecoming. Trong phần mới này, bộ trang phục của Spider Man đã thay đổi và được nhà thiết kế trang phục Louise Frogley bổ sung nhiều chức năng mới. Họ đã phải dành rất nhiều thời gian để hoàn thiện các chi tiết nhỏ và kết cấu của bộ đồ. Thiết kế mạng nhện trên trang phục rất phức tạp, do đó, tổ sáng tạo concept đã phải giúp nhà thiết kế để đem lại vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho lần trở lại này của Spider-Man. Tom Holland nói rằng các nhà thiết kế đã tạo ra hơn 20 bộ đồ mới lựa được 1 sản phẩm ưng ý nhất.

Theo: richest
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.