• Về đầu trang
Kudo
Kudo

Tín hiệu vui cho DC: 'Aquaman' nhận nhiều ngợi khen sau suất chiếu sớm

Phim ảnh

Chỉ khi xem trực tiếp Aquaman thì chúng ta mới mới biết được anh hùng đại dương Jason Momoa có thể làm nên thành công hay không nhưng từ những lời nhận xét dưới thì DC có thể hy vọng về một kết quả như ý muốn.

Aquaman là bộ phim riêng của Jason Momoa sau Justice League, anh sẽ dập tắt sự căng thẳng giữa Seven Seas và cư dân biển theo lời kêu gọi của Mera (do Amber Heard thủ vai).

Đây là những nhận xét đầu tiên làm cho chúng ta tăng thêm phần háo hức mong chờ.

Các chuỗi hành động rất tuyệt vời và mượt mà!

"#Aquaman là bộ phim DC đặt nhiều tâm huyết nhất từ trước cho đến nay - hình ảnh độc đáo, sắc màu rực rỡ, tuyệt đẹp, điên rồ và rất nhiều điều thú vị để xem. James Wan - anh ấy là ngôi sao đích thực - anh ấy nâng tầm mọi thứ, khiến bộ phim trở nên thú vị hơn bao giờ hết "

"Tôi cảm thấy #Aquaman có thời lượng khá dài bởi vì nó có quá nhiều chi tiết để truyền tải thế giới riêng biệt của mình đến khán giả.

Các chuỗi hành động lớn, hoành tráng, độc đáo nhưng lại thiếu đi sự cân bằng giữa các phân cảnh.

Phim chưa ra mắt chính thức nhưng tôi muốn nhiều hơn từ Wan, Momoa và ekip của họ. "

Jason Momoa lại một lần nữa hoàn thành xuất sắc vai diễn

"Aquaman cực kỳ vui! Một sự cân bằng hoàn hảo giữa sự hài hước và hành động hoành tráng. James Wan đã cho thấy tài năng đạo diễn và đặt dấu ấn của riêng mình vào DC. Momoa rất quyến rũ và đã đem Aquaman thoát khỏi những cái bóng để đứng ngang hàng với #WonderWoman @aquamanmovie."

Julie Andrews nổi bật như fans mong đợi

"Julie Andrews lồng tiếng cho quái vật khổng lồ Kraken trong #Aquaman và nếu đó không phải minh chứng rõ nhất thì tôi không biết nói gì nữa!"

Phim bám sát với cốt truyện chính

" #Aquaman giống như một phim hoạt hình thập niên 80, với tất cả sự hài hước và khúc mắc đi cùng nó. Một bộ phim phiêu lưu tuyệt vời được thể hiện từ những giây đầu, đúng là một bữa ăn tinh thần bổ dưỡng."

"Aquaman là một cuộc phiêu lưu hoành tráng, vui vẻ và hoang dại. Nó không phô trương mà vượt lên trên tất cả chính là tham vọng tột đỉnh về quy mô khó mà tưởng tượng. Một phần trong đó không tốt lắm nhưng chỉ là thiểu số, còn lại đa số vẫn phù hợp với tông hoạt hình. Phim DCU hay nhất thứ hai. YEEEAAHH!"

DC đang chọn công thức phim như Marvel

"Có lẽ tôi sẽ gặp một chút phản ứng nhưng #Aquaman là phim Marvel hay nhất mà DC đã tạo ra. Điều đó không có nghĩa là nó giống như công thức của Marvel, một bộ phim biết nó bán cái gì và bán cho ai. Không có vấn đề gì rối loạn ở đây cả."

Aquaman mặc dù không hoàn hảo nhưng rất hấp dẫn

"Thấy #Aquaman trước lễ tạ ơn và có một tuần để suy nghĩ về nó. Dù có thiếu sót nhưng lại khá vui. Momoa và Patrick Wilson là báu vật của bộ phim. Cả phim thật điên rồ. Tôi không thể tin được nó lại hoành tráng, sáng tạo và điên khùng đến thế. Chắc phải đi xem lại lần nữa!"

"#Aquaman khá... ổn. Đừng mong đợi quá nhiều, đó là một bộ phim kiểu phase 1 của MCU, tương đương đẳng cấp Thor 1. Mera, Black Manta, và Nữ hoàng Atlanna rất nổi bật. James Wan đã mang đến một cuộc phiêu lưu thú vị trong thế giới của DC. Tụi The Trench cũng được đấy"

Aquaman sẽ được công chiếu ở tất cả các rạp ở Việt Nam vào ngày 13/12/2018.

Theo: Mashable SE Asia
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.