• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Toy Story 4' chưa nhận bất cứ đánh giá chê bai nào, giữ vững phong độ trên Rotten Tomatoes

Phim ảnh

Sau khi chức năng chặn đánh giá về phim Toy Story 4 được dỡ bỏ vào tuần trước, bộ phim nhanh chóng gây chú ý trên trang web đánh giá phim ảnh uy tín thế giới. Bằng chứng là phần 4 đã nhận được số điểm 100% chỉ sau vài ngày trên Rotten Tomatoes, thậm chí là chưa xuất hiện bất cứ đánh giá tiêu cực nào. Thành tích này không phổ biến kể cả đối với những bộ phim được đánh giá là siêu phẩm.

lost bird toy story 4 4

Hơn hết, dù đó là bộ phim được lòng tất cả mọi người thì cũng không tránh khỏi các đánh giá tiêu cực, chê bai xuất hiện. Tuy nhiên, Toy Story 4 là một ngoại lệ, đến nay chưa có bất cứ bình luận chê bai hay đánh giá không hay nào xuất hiện trên Rotten Tomatoes.

5

Kể từ hôm qua, 3 ngày trước khi Toy Story 4 ra rạp, bộ phim vẫn đạt điểm hoàn hảo trên Rotten Tomatoes. Tại thời điểm này đã xuất hiện hơn 100 đánh giá nhưng không có bất cứ đánh giá nào có xu hướng tiêu cực. Chứng tỏ hơn 100 người đã đồng ý rằng Toy Story 4 là một bộ phim hay và chắc chắn là phim hoạt hình đáng xem trong năm nay.

lost bird toy story 4 2

Trường hợp tương tự đã từng xảy ra khi Paddington 2 được phát hành ở Anh, thời điểm đó cũng từng có rất nhiều người tung hô bộ phim. Trong số 229 đánh giá, tất cả đều có hướng tích cực.

lost bird toy story 4 3

Mặc dù một bộ phim được chấm điểm hoàn hảo trên Rotten Tomatoes là rất hiếm gặp nhưng đây lại là thành tích thường thấy ở phim hoạt hình Toy Story. 3 trong số 4 phần phim Toy Story đều từng nhận được điểm 100%.

Toy Story năm 1995 và phần tiếp theo phát hành vào năm 1999 đều đạt số điểm tuyệt đối trên trang web chuyên đánh giá, phê bình phim ảnh. Trên thực tế, Toy Story 2, xuất hiện cách đây 20 năm, là phim hoạt hình cuối cùng của Pixar nhận được 100% điểm. Toy Story 3 cũng thành công xuất xắc nhưng chỉ đạt được 98%. Up and Inside Out là một bộ phim khác của Pixar nhận được 98%. Tiếp theo đó là Finding Nemo có tổng điểm 99%.

lost bird toy story 4 1

Số điểm này có thể thay đổi khi Toy Story 4 chính thức phát hành trên toàn thế giới nhưng có thể bộ phim vẫn có cơ hội giữ nguyện số điểm tuyệt đối của mình trên Rotten Tomatoes.

Chỉ còn 2 ngày là bộ phim chính thức phát hành tại Việt Nam, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để quay về tuổi thơ chưa?

Theo: Comic Book
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.