• Về đầu trang
Pan
Pan

'Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc' ra đến tập 20 và đây là những cảnh tình chị em nóng bỏng nhất do netizen bình chọn

Phim ảnh

Chị em mọt phim xứ Trung chắc hẳn là đang phát cuồng với bộ drama "Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc" đúng không?

Điều đó cũng dễ hiểu thôi bởi bộ phim là chuỗi tình tiết ngọt ngào của cặp đôi "tỷ đệ luyến" lệch hơn 10 tuổi do Tống Uy LongTống Thiến thủ vai. Một cậu thực tập sinh mạng bạo đem lòng "câu dẫn" đàn chị xinh đẹp, lạnh lùng trong công ty.

Dân Trung đã tổng hợp lại những khoảnh khắc "cẩu lương" muốn xuất huyết của cặp đôi:

Đàn chị Tống Thiến cứng rắn, lạnh lùng mặc chiếc chân váy ôm, vò đau lưng nên phải nằm trên sofa. "Chú cún con" Tống Uy Long ấn ấn phần eo giúp đàn chị, hô hấp bắt đầu ngưng trệ, hai tay cứ thế mà lướt trên tấm lưng gầy.

Tâm trạng của đàn chị không tốt, uống say thì cứ vờn qua vờn lại bên người của cậu em thực tập sinh. Em trai căng thẳng nổi cả gai ốc, tay bấu chặt vào đùi, lo lắng bản thân sẽ mất kiểm soát làm điểu không hay.

Em trai thực tập sinh sau khi đã xác định tình cảm của mình đã bắt đầu chiến lược "câu dẫn" đàn chị, nhìn chị với đôi mắt phiếm tình, lén trao cho chị nụ hôn trên gò má.

Đêm mưa cùng chị ăn bánh kem, nhìn thấy khóe môi chị có dính chút bánh thì lại: "Không thể lãng phí đồ ăn". Nói xong thì hôn nhẹ lên môi Tống Thiến, cười: "Thật ngọt."

Một Tống Uy Long tuy còn trẻ tuổi nhưng lại cao lớn, đẹp trai hơn người. Mặt đẹp, cấu trúc cơ thể hoàn mỹ, đặc biệt là bàn tay cũng đẹp nốt. Tình tiết hai bàn tay đan vào nhau thật là kích tình biết bao!

Ôm trọn lấy chị từ đằng sau, cằm gác lên phần cổ thon gầy của chị, miệng cười, hai đôi bàn tay cùng nắn khối đất sét làm gốm.

Khoảnh khắc cậu thực tập sinh ép đàn chị vào tường để buộc chị cho câu một câu trả lời xác đáng.

"Em chỉ chấp nhận câu trả lời chấp nhận, chứ không phải là một lời từ chối."

Chàng diễn viên sinh năm 1999, Tống Uy Long được nhận mưa lời khen khi được cho rằng dù trẻ tuổi nhưng đã biết diễn tròn vai, phải nói là một vai khá khó với những tình tiết vô cùng ngọt ngào và cuốn hút. Nếu không có cơ thể đẹp, gương mặt điển trai cùng phong thái diễn xuất hấp dẫn thì sẽ thể không truyền tải được nội dung bộ phim muốn hướng tới.

Đọc thêm: 'Cẩm Y Chi Hạ': Dân Trung tìm ra 6 lí do cho thấy Lục Dịch chỉ có thể yêu Kim Hạ chứ không phải ai khác

Theo: Zhihu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.