• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Trần Tình Lệnh Chi Sinh Hồn': Movie ngoại truyện hấp dẫn không kém 'Trần Tình Lệnh'

Phim ảnh

Sau thành công của web drama Trần Tình Lệnh, một bản web movie khác mang tên Trần Tình Lệnh Chi Sinh Hồn cũng ra mắt khán gỉa trên kênh iQiyi.

Đây là ngoại truyện của Trần Tình Lệnh, kể về câu chuyện đi tìm gốc gác của Ôn Ninh. Tác phẩm cũng do Dương Hạ làm tổng chế tác. Dàn cast được giữ nguyên gồm Vu Bân, Trịnh Phồn Tinh, Vương Nhất Phi, Cao Hàn, Hà Long Long.

Mặc dù có nhiều mối liên kết với tác phẩm trước đó nhưng Sinh Hồn hấp dẫn ở chỗ mang tính độc lập và có ma lực đặc biệt. Nhân vật chính là Ôn Ninh nên các phân cảnh xoay quanh tương đối nhiều, nhân vật phản diện là Tiêu Ức.

Theo đánh giá của khán giả, phim xây dựng bối cảnh huyền nghi rất khéo kéo, khiến người ta phải nổi da gà ngay từ lúc mở đầu. Loạt bối cảnh đến tạo hình nhân vật cũng thể hiện được nét tươi mới, cảm giác mang lại rất mãnh liệt.

Theo Today Headline, một trong những phần đặc sắc của phim chính là loạt tình tiết đảo ngược của nhân vật Tiêu Ức. Từ khẳng định đến phủ định rồi lại khẳng định, lối xây dựng huyền nghi giống như từng lớp mặt nạ, khiến người xem vừa hiểu được tình tiết này kết quả lại xuất hiện tình huống khác, tạo nên sự "hack não" không hề nhẹ.

Nhưng dù lật ngược tình tiết như thế nào, câu chuyện cốt lõi vẫn là kể về việc con người bị dục vọng chi phối và khống chế, bất luận là Triệu Ức hay là Tiêu Ức, bất luận là nguỵ trang hay ảo giác, con người hễ bị dục vọng trói chặt, đều sẽ tạo ra những chuyện khiến người ta khó bề tưởng tượng. Tuy nhiên người làm chuyện xấu sẽ tìm cách che đậy và lấp liếm, nhưng cuối cùng chính nghĩa vẫn sẽ chiến thắng tà ác.

Mặc dù dàn cast trong phim vẫn còn non trẻ, nhưng nhan sắc và diễn xuất đều ổn thoả, Vu Bân hoá thân thành Ôn Ninh, Cao Hàn đảm nhận Tiêu Ức. Cặp nhân vật này đều có hai mặt nhân tính, thiện và ác, nhu nhược và dũng cảm, chính nghĩa và tà ác tồn tại trong con người. Điều khiến để cho thấy họ làm cách nào để kiểm soát, làm thế nào để chiến thắng sự nhu nhược, làm thế nào để chính nghĩa gạt trừ tà ác, để lương thiện quay trở lại.

Hiệu ứng đặc sắc trong Trần Tình Lệnh Chi Sinh Hồn.

Về phần hiệu ứng, Sinh Hồn cũng không kém cạnh Trần Tình Lệnh, đem lại cảm giác bí ẩn, kinh dị cho khán giả, lời nguyền âm thiết thật sự đóng vai trò rất lớn, làm cho mọi người nhìn thấy rõ rằng, không phải âm thiết quyền lực mà lòng tham nhân tính đáng sợ.

Nhìn chung chất lượng của Trần Tình Lệnh Chi Sinh Hồn khá tốt, ít nhất phim đã mang đến một đạo lý rằng trên thế gian này vốn không có quỷ, giả chăng chỉ là con quỷ trong lòng mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.