• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trung Quốc làm lại 'Full House' bản Hàn sau 15 năm: Vương Hạc Đệ - Dương Siêu Việt đóng chính?

Phim ảnh

Trong hai năm trở lại đây, xu hướng làm lại những bộ phim kinh điển trở nên thịnh hành tại Trung Quốc. Những bộ phim kinh điển một thời như Vườn Sao Băng , Hoàng Cung, Trái Tim Mùa Thu, Điều Bé Nhỏ Mang Tên Tình Yêu đều lần lượt có thêm phiên bản Hoa ngữ.

Tiếp tục đi theo xu hướng này, một tác phẩm đình đám khác đến từ Hàn Quốc cũng sắp được remake. Đó là Ngôi Nhà Hạnh Phúc do Rain và Song Hye Kyo đóng chính, phát sóng trên KBS năm 2004.

658a9450gy1g0glog4leyj20dw0biq45

Thông tin trên hiện tại chưa được truyền thông chính thức xác nhận. Tuy nhiên, hàng loạt blogger thạo tin giải trí đã cùng nhau cập nhật dự án nóng hổi này. Mọi chuyện càng thú vị hơn khi cặp diễn viên chính được xướng tên chính là Vương Hạc Đệ - Dương Siêu Việt.

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998, vốn là hotboy của trường hàng không nhưng nhờ vẻ ngoài đẹp trai anh đã lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất Vườn Sao Băng, trở thành thủ lĩnh F4 trong bộ phim này.

4f250342817f09ed21a40897f1fad0b2

Hiện tại anh chàng đang tất bật ghi hình cho tác phẩm cổ trang Tương Dạ 2, thay thế vai chính của Trần Phi Vũ. Khán giả khá trông ngóng xem liệu anh có phải nam chính trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc hay không?

Về phần Dương Siêu Việt, ngoài tham gia các hoạt động âm nhạc với Rocket Girls, ngôi sao sinh năm 1998 cũng góp mặt trong phim cổ trang Trường An Nặc. Lực lượng fan đông đảo của cô cũng đang đứng ngồi không yên chờ đợi xác nhận cuối cùng từ phía nữ nghệ sĩ.

759f1316148543149625bf0c3d45dfae

Dương Siêu Việt trong phim cổ trang Trường An Nặc.

Nguồn tin khác cũng cho hay, trong dự án remake Ngôi Nhà Hạnh Phúc này, Dương Siêu Việt có thể đóng cặp với Lương Tịnh Khang cũng là thành viên F4 phim Vườn Sao Băng.

Việc trai xinh gái đẹp kết hợp cùng nhau dĩ nhiên sẽ khiến dự án remake này rất đáng xem. Tuy nhiên, các ý kiến trên mạng xã hội Weibo lại e ngại diễn xuất non kém của các ngôi sao trẻ có thể khiến bản làm lại không có phong vị như bản gốc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.