• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vì sao mê 'Cá Mực Hầm Mật' thì càng không thể bỏ qua 'Toàn Chức Cao Thủ' của Dương Dương?

Phim ảnh

Đề tài e-sports đang lên ngôi và được khán giả đón nhận nhiệt tình trong mùa hè này. Sau thành công của Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới do Vương Nhất Bác - Vương Tử Tuyền đóng chính, Cá Mực Hầm Mật của Dương Tử - Lý Hiện cũng tạo nên hiện tượng hâm mộ mới khắp cộng đồng mạng.

Tuy nhiên khi Toàn Chức Cao Thủ do Dương Dương - Giang Sơ Ảnh đảm nhận cũng xác nhận lên sóng vào tối 24/7, ai nấy đều mang chung tâm trạng kích động hồ hởi, quyết lòng theo dõi bằng được.

toan chuc cao thu 1

Vì sao giữa cơn sốt Cá Mực Hầm Mật người người say mê nhà nhà chìm đắm, tác phẩm cùng đề tài này vẫn là bộ phim đáng xem của hè này.

Chuyển thể từ tác phẩm ăn khách

Toàn Chức Cao Thủ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hồ Điệp Lam. Nguyên tác ra mắt vào năm 2011 đến năm 2014 mới hoàn thành, đạt kỷ lục 23 triệu lượt truy cập đọc trực tuyến.

Thế giới trò chơi hư ảo trong câu chuyện kết hợp với động tác e-sports trong đời thực tạo nên 2 điểm nổi bật cho tác phẩm. Cũng chính vì thế mà Toàn Chức Cao Thủ được dựng thành cả anime và phiên bản live action.

toan chuc cao thu eeeee1e1

toan chuc cao thu 25

Trong đó, phiên bản live action tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ vì hội tụ bộ đôi diễn viên chính gồm 2 tên tuổi nổi tiếng là Dương Dương và Giang Sở Ảnh.

Sau hai năm chờ đợi từ lúc khởi quay đến lúc tung trailer và hàng loạt tin đồn lên sóng, khán giả muốn biết phiên bản người thật do họ thể hiện sẽ bứt phá thế nào so với nguyên tác.

Mỹ nam Dương Dương là át chủ bài

Dương Dương từng thu hút rất nhiều khán giả khi đảm nhận vai diễn Tiêu Nại trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Tác phẩm này cũng khai thác bối cảnh nam chính là đại thần của giới game, thế nên Dương Dương với hình tượng hoàn mỹ về một Tiêu Nại Đại Thần tiếp tục trở thành át chủ bài hút khách trong Toàn Chức Cao Thủ - bộ phim mà anh cũng được mệnh danh là Diệp Tu Đại Thần.

toan chuc cao thu 5

toan chuc cao thu 4

toan chuc cao thu 3

toan chuc cao thu 2

Ai cũng muốn biết, so với Tiêu Nại đại thần, Diệp Tu do ngôi sao sinh năm 1991 thể hiện ra sao. Họ ngóng chờ một thân ảnh anh tuấn trên màn ảnh, một nhan sắc hiện đại sau thời gian dài vắng bóng kể từ khi Vũ Động Càn Khôn kết thúc phát sóng.

Sự kết hợp mới mẻ với Giang Sơ Ảnh

Dương Dương từng hợp tác với nhiều người đẹp trong giới showbiz như Trần Đô Linh, Trịnh Sảng, Trương Thiên Ái. Tuy nhiên, dường như đến hiện tại sự kết hợp với Trịnh Sảng vẫn giữ được dư âm hơn cả. Khán giả một mực ấn tượng với hình ảnh đẹp đẽ giữa đại thần Tiêu Nại và cô nàng Bối Vi Vi.

Thế nên với Giang Sơ Ảnh - đàn chị có diễn xuất thực lực, mọi người ngóng chờ những nét chấm phá mới từ cả hai. Hơn nữa, so với cặp đôi đang hot hiện nay là Dương Tử - Lý Hiện, mối quan hệ giữa Dương Dương - Giang Sơ Ảnh trên màn ảnh cũng có nét tương đồng.

toan chuc cao thu 34

Cô là chủ tiệm net, anh là tuyển thủ game chuyên nghiệp trong một lần thất vọng rời khỏi đội của mình đã đến tiệm net và gặp được cô, từ đó bắt đầu chuyện tình nhiều thú vị.

Công chúng đang đổ dồn sự quan tâm vào Toàn Chức Cao Thủ để xem dàn diễn viên, nội dung phim khác biệt thế nào với Cá Mực Hầm Mật.

Phim về game là sẽ có trai đẹp

Sau Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế GiớiCá Mực Hầm Mật, kinh nghiệm xem phim cho khán gỉa biết được hễ nội dung về game chắc chắn sẽ có nhiều diễn viên nam, mà diễn viên nam được chọn chắc hẳn sẽ có nhan sắc ưa nhìn.

Nam chính dĩ nhiên sẽ là cực phẩm hớp hồn đại đa số chị em. Tuy nhiên, nam chính sau cùng là của nữ chính nên cuộc săm soi của khán gỉa dĩ nhiên sẽ quét vào dàn nam phụ. Trong Toàn Chức Cao Thủ, một số nam phụ có nhan sắc mỹ miều đáng để quan tâm gồm có Lại Nghệ, Cao Hãn Vũ, Phạm Tân Vĩ, Dương Đình Đông, Tưởng Long, Lương Sâm, Cố Hựu Minh, Cố Vũ Phong.

toan chuc cao thu 27

toan chuc cao thu 29

toan chuc cao thu 30

toan chuc cao thu 31

toan chuc cao thu 33

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.