• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Vu Chính muốn chuyển thể 'Chọc Tức Vợ Yêu Mua Một Tặng Một', netizen rần rần đề cử nam nữ chính toàn đỉnh lưu

Phim ảnh

Mới đây, trên trang cá nhân Weibo của mình, biên kịch mát tay Vu Chính vừa chia sẻ một bài đăng khá dài thể hiện hứng thú của mình đối với bộ truyện Chọc Tức Vợ Yêu Mua Một Tặng Một của tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu.

Vu Chính cho biết mình rất thích tác phẩm này và muốn sớm đưa nó lên màn ảnh, ông cũng mong nó sẽ gặt hái được thành công giống như Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng. Vu Chính còn tiết lộ rằng ngoài kỹ năng diễn xuất ra thì giá trị nhan sắc cũng là một trong những yếu tố được xem trọng.

Tác giả của bộ tiểu thuyết trên cũng đã chia sẻ lại bài đăng của Vu Chính như ngầm xác nhận.

Phiên bản truyện tranh của bộ tiểu thuyết này còn được biết đến với tên Cho Em Muôn Trượng Hào Quang.

Nội dung bộ tiểu thuyết này xoay quanh cuộc đời nữ chính Ninh Tịch sinh ra trong hào hoa nhưng bị số phận đối đãi bất công khi bị đánh tráo từ thuở nhỏ và phải trải qua cuộc sống cơ cực trong một gia đình trọng nam khinh nữ. Khi được khôi phục về đúng vị thế thì cô vẫn không nhận được hạnh phúc vốn thuộc về mình. Điểm sáng trong cuộc đời Ninh Tịch chính là Lục Đình Kiêu, chàng tổng tài "bá đạo" luôn yêu thương che chở cho cô. Tuy nhiên hạnh phúc mà Ninh Tịch và Lục Đình Kiêu đã phải trải qua rất nhiều gian nan và thử thách mới có được liệu sẽ đi về đâu khi cuộc đời Ninh Tịch vốn là một tấn bi kịch?

Sau khi biết được động thái muốn chuyển thể bộ tiểu thuyết này của biên kịch Vu Chính, cư dân mạng và fan nguyên tác đã thi nhau đề cử danh sách những cái tên diễn viên sáng giá cho kịch bản này.

Những nam diễn viên được gọi tên nhiều nhất gồm có Hứa Khải, Nhậm Hào, Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân, Trần Vỹ Đình... trong khi đó vai nữ chính được đề cử cho Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Dương Tử, Chu Khiết Quỳnh, Triệu Lộ Tư, Trần Dao...

"Vu Chính làm biên kịch bộ này sao?"

"Thật ra tôi cảm thấy mấy bộ gần đây của Má Vu cũng ổn lắm, giá trị nhan sắc đều không thường."

"Cúc Tịnh Y, Trương Dư Hi này Vu Chính thấy sao?"

"Nghe tên truyện thì thấy hợp với Hứa Quang Hán đấy."

"Bộ này tôi không rõ lắm nhưng nếu nói đến nhan sắc thì phải đề cử Nhậm Hào."

"Trương Dư Hi! Mặc trang phục nam cũng rất đẹp, hoặc là Trần Dao."

"Hứa Khải!!!"

"Bạch Lộc và Hứa Khải thở thôi tôi cũng đã cảm thấy có chemistry!"

"Ngô Diệc Phàm, Trương Dư Hi!!!"

"Nhậm Hào, Chu Khiết Quỳnh đi!"

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.