• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Rộ tin Lâm Nhất đóng phim thanh xuân 'Đừng Làm Phiền Tôi Học Tập', nữ chính là 'tiểu hoa Kim Mã' cực sáng giá

Phim ảnh

Theo thông tin từ các blogger phim ảnh Trung Quốc, sắp tới đây MangoTV sẽ triển khai một dự án phim chiếu mạng đề tài thanh xuân vườn trường mang tên Đừng Làm Phiền Tôi Học Tập, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Lưu Quang.

Bộ phim do đạo diễn Trần Phi Hồng của Thịnh Hạ, Hôn Lễ Bạn Thân Nhất Của Tôi chỉ đạo và dự kiến sẽ bấm máy trong tháng 6 năm nay.

Nội dung bộ phim xoay quanh nữ chính Nam Hướng Vãn 28 tuổi, là một giám đốc nhân sự của một doanh nghiệp nổi tiếng. Tuy ngoài mặt lúc nào cũng tỏ ra không màng sự đời nhưng nội tâm lại có những nỗi lo thầm kín. Một buổi trị liệu tâm lý bằng kỹ thuật công nghệ cao đã đưa Nam Hướng Vãn trở lại 10 năm trước, để cô một lần nữa được sống lại những năm tháng học trò.

Quyết tâm thi đậu Đại học Quang Hoa, Nam Hướng Vãn không thể không giải quyết những phiền toái lớn nhất của mình: cậu bạn luôn làm phiền việc học hành của cô, người cha cô từng căm ghét và vô vàn hồi ức mà cô không dám đối mặt.

Trong quá trình đó, cô trở nên thân thiết với Lâm Kiêu Nhiên, hai người từ oan gia dần trở thành bạn bè thân thiết. Nam Hướng Vãn cuối cùng cũng ngộ ra điểm số không thể chứng minh tất cả và trong cuộc sống, chuyện thắng thua không phải lúc nào cũng là quan trọng nhất. Có được tình bạn, tìm lại được nhiệt huyết thời thanh xuân, hóa giải những hiểu lầm với cha và quen biết Lâm Kiêu Nhiên đã giúp Nam Hướng Vãn nhận ra hạnh phúc thật sự của đời mình.

Theo nguồn tin từ blogger, Lâm Nhất và Văn Kỳ sẽ đảm nhận vai chính trong Đừng Làm Phiền Tôi Học Tập.

Lâm Nhất trong Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta.

Lâm Nhất được khán giả biết đến và yêu thích qua bộ phim tình cảm ngọt ngào Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta đóng cặp với Hình Phi.

Văn Kỳ trong Huyết Quan Âm.

Văn Kỳ sinh năm 2003, hi mới 14 tuổi, Văn Kỳ đã vượt qua nhiều diễn viên kì cựu để giành giải Nữ phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 54 cho vai diễn trong bộ phim Huyết Quan Âm. Nhờ vậy, cô trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ tuổi nhất giành được giải thưởng cao quý này.

Ngoài ra cô gái sinh năm 2003 này cũng gây ấn tượng với khán giả trong các bộ phim như Gia Niên Hoa, Thành Phố Ánh Sáng, Thiên Khanh Ưng Liệp...

Trước đó cũng có tin đồn Lại Quán Lâm sẽ sánh vai với Văn Kỳ trong bộ phim này. Hiện tại dự án vẫn đang nằm trong vòng bí mật nhưng hứa hẹn sẽ là tác phẩm thanh xuân mang lại làn gió mới cho khán giả.

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.