• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Vương Gia Vệ sắp ra mắt phim mới là phần tiếp theo của 'In the Mood for Love' và '2046'

Phim ảnh

Theo tờ Minh Báo của Hong Kong, đạo diễn Vương Gia Vệ đã chính thức xác nhận đang sản xuất phim chính kịch mới với tựa đề "Phồn Hoa" (繁花), tên tiếng Anh được dịch là "Blossoms". Phim cùng vũ trụ điện ảnh với 3 kiệt tác khác là Day of Beings Wild, 2046 In the Mood for Love.

Trong khi nhận giải thưởng của Hội biên kịch điện ảnh Hong Kong, đạo diễn Vương Gia Vệ cũng chia sẻ rằng ông đã chuẩn bị cho dự án Blossoms được 4 năm rồi và kịch bản cũng sắp hoàn chỉnh, phim sẽ chính thức được đưa vào sản xuất vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020.

1

Vương Gia Vệ sẽ tiếp tục thổi hồn cho một tác phẩm độc đáo nữa sau nhiều năm ấp ủ.

Blossoms được chuyển thể dựa trên nguyên tác là tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Vũ Trừng, viết vào năm 2013. Phim sẽ khai thác song song các nhân vật dựa trên hai dòng thời gian.

Thứ nhất là bối cảnh thập niên 60 ở Thượng Hải (cuối Cách mạng văn hóa Trung Quốc) và những năm 90 ở San Francisco. Nội dung phim sẽ tập trung vào đời sống tình cảm phong phú và cuộc sống thường ngày của cư dân Thượng Hải.

2

Đeo kính đen và hút thuốc lá, hình ảnh quen thuộc không lẫn đi đâu được của nam đạo diễn 60 tuổi.

Vương Gia Vệ cho biết:

Blossoms sẽ là phần thứ ba nối tiếp In The Mood for Love và 2046.

Đây sẽ là một tin vui cho tín đồ của đạo diễn huyền thoại người Hong Kong bởi vì hai bộ phim trên vốn đã là một trilogy hoàn chỉnh khi kết hợp cùng Day of Beings Wild. Vương Gia Vệ cũng nói thêm:

Hiện tại tôi chưa cast được diễn viên chính thức. Tuy nhiên họ sẽ phải nói được tiếng Quan thoại theo phương ngữ Thượng Hải.

Có tin đồn rằng Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) và Chương Tử Di sẽ đóng vai chính nhưng chúng ta sẽ phải đợi đến cuối năm 2019 để tin này được xác nhận.

3

Khả năng cao mỹ nam Ngô Diệc Phàm sẽ đóng vai nam chính bên cạnh đàn chị Chương Tử Di.

Đạo diễn Vương Gia Vệ cũng tiếp tục chia sẻ rằng bối cảnh trong phim phần nào cũng được truyền cảm hứng từ cuộc đời của chính ông:

Thượng Hải là nơi tôi sinh ra, sống ở đây suốt thời niên thiếu cho đến khi rời đi Hong Kong. Suốt ngần ấy thời gian, tôi không được về thăm quê cho đến đầu thập niên 90 mới lại có dịp đặt chân lên bến Thượng Hải.

Bộ phim này sẽ là cơ hội để tôi lấp đầy lòng mình với những điều đã lạc mất từ lâu.

Theo: The Film Stage
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.