• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Vượt bom tấn 'Kingdom', 'Sweet Home' trở thành phim Hàn có chi phí sản xuất cao nhất trên NETFLIX

Phim ảnh

Sweet Home là bộ phim chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên sắp lên sóng đồng thời trên Netflix và tvN trong năm 2020. Phim quy tụ dàn diễn viên "đẹp hơn hoa" gồm Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Do Hyun, Lee Si Young...

Trước Sweet Home, Song Kang là cái tên quen thuộc đối với khán giả Netflix nhờ bộ phim Love Alarm.
Lee Jin Wook là một trong những nam diễn viên 8x được yêu mến trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Thuộc thể loại kinh dị - viễn tưởng, bộ phim đòi hỏi khoản kinh phí khổng lồ cho khâu kĩ xảo tái tạo loạt quái vật gây ám ảnh từng xuất hiện trong nguyên tác. Được biết Netflix đã chi 2,4 triệu USD (56,1 tỉ VNĐ) cho mỗi tập phim Sweet Home.

Con số này cao hơn cả chi phí sản xuất bỏ ra cho phim của Song Joong Ki là Biên Niên Sử Arthdal (2 triệu USD/tập), Kingdom (1,6 triệu USD/tập) và Mr. Sunshine (1,2 triệu USD/tập).

Sweet Home xoay quanh hành trình cô độc của nam sinh Cha Hyun Soo (Song Kang). Cậu chán ghét xã hội, có tiền sử tự tử và sống ích kỷ. Vào một ngày, cậu mất tất cả người thân và phải tự mình bươn chải với đời. Thế nhưng mọi chuyện không đơn giản như cậu nghĩ.

Cha Hyun Soo nhận ra có những sinh vật đáng sợ đang tồn tại và ám ảnh mình. Cậu cùng với những người sống cùng một chung cư, bao gồm cả Pyeon Sang Wook (Lee Jin Wook thủ vai) phải sát cánh chống lại đám quái vật để giành lấy sự sống.

Lee Do Hyun - tân binh từng để lại ấn tượng sâu sắc qua vai "chàng đom đóm" đa tình trong Hotel Del Luna.
Hotgirl Go Yoon Jung cũng xuất hiện trong Sweet Home.
Nữ diễn viên Park Kyu Young cũng đóng một vai trò quan trọng.

Chịu trách nhiệm sản xuất Sweet Home là PD Lee Eungbok - người tạo nên thành công cho hàng loạt tựa phim truyền hình đình đám như Mr.Sunshine, Yêu Tinh, Hậu Duệ Mặt Trời...

"Điểm thú vị là lượng tài khoản quốc tế đang gia tăng lên nhờ Crash Landing On You, Kingdom hay The Platform - những bộ phim nguyên bản tới từ Hàn Quốc.

Nguồn dữ liệu cho hay Netflix có nhận thức về số lượng đăng kí ở các khu vực nước ngoài gia tăng sau ảnh hưởng của virus Corona. Nhìn chung, người ta tin rằng khi Netflix đạt điểm bão hòa tại Mỹ, một khoản đầu tư xứng đáng vào các khu vực quốc tế trong vài năm sẽ thu hút người đăng kí mới."

Một chuyên gia nói về cách Netflix đầu tư để mở rộng thị trường quốc tế.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.