• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Webdrama Việt Nam 'Ai Chết Giơ Tay': Khi người dương kể chuyện cõi âm

Phim ảnh

Huỳnh Lập là một diễn viên, đạo diễn trẻ tuổi. Anh nổi tiếng với đông đảo khán giả trẻ trong vai trò trưởng nhóm hài DamTV - nhóm hài sở hữu lượng theo dõi lớn trên kênh Youtube với nhiều clip ngắn hài hước, độc đáo và cũng không kém phần ý nghĩa. Thời gian gần đây, Huỳnh Lập đã khẳng định được tài năng của bản thân, ghi dấu sâu đậm hơn trong lòng khán giả cũng như giới làm nghề khi trở thành quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016. Hiện tại Huỳnh Lập đang làm trưởng nhóm của nhóm kịch Tía Lia và tiếp tục theo đuổi con đường diễn viên kiêm đạo diễn. Một số sản phẩm của anh gây được sự yêu thích lớn trong giới trẻ như Chầu Hoan Cua Chống, Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể, parody Em Gái Mưa,... và gần đây nhất là web drama Ai Chết Giơ Tay. Tập mới nhất của Ai Chết Giơ Tay hiện đang giữ vị trí top 20 thịnh hành trên Youtube.

huynh lap cxv2015

Diễn viên, đạo diễn Huỳnh Lập

Ai Chết Giơ Tay là bộ phim của Huỳnh Lập và người bạn lâu năm Hồng Tú, được lấy bối cảnh ở Long Xuyên - quê của Huỳnh Lập. Đây cũng là sản phẩm lần đầu tiên được Huỳnh Lập cộng tác với anh ruột của mình, hứa hẹn sự ăn ý trong sản xuất để đưa ra các thước phim chất lượng nhất. Sản phẩm có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ quen thuộc đầy tài năng như Quang Trung, Hạnh Thảo, Trà Ngọc, Tuấn Dũng,...

poster chinh

Poster chính thức của bộ phim

Ai Chết Giơ Tay khác hẳn các web drama thông thường bởi đây là sản phẩm khai thác về đề tài tâm linh. Với kinh phí sản xuất gần 3,7 tỉ đồng, Ai Chết Giơ Tay sẽ bao gồm 8 tập. Nội dung bộ phim ngoài việc xoay quanh các khía cạnh về cõi âm, Ai Chết Giơ Tay còn được lồng ghép vào đó những câu chuyện tâm lý, cảm động hoặc lên án các vấn đề nhức nhối hiện tại của xã hội. Sản phẩm sẽ là bước đệm để Huỳnh Lập thực hiện các bộ phim điện ảnh vào thời gian tới.

"Từ trước tới bây giờ mọi người đều thấy rằng Lập luôn làm hài parody và tất cả mọi người đều nói Lập chỉ có thể bắt chước hoặc làm hài thôi. Cho nên sản phẩm này Huỳnh Lập sẽ thay đổi hình ảnh của mình, mang đến một bộ phim tâm lý, cốt truyện sâu sắc và nó mang một cái gì đó ma mị, hoàn toàn mới lạ, khai thác nhiều điều thú vị khác nhau!" - Huỳnh Lập chia sẻ ở buổi họp báo ra mắt phim.

wickedreasonablegartersnake size restricted

Phân đoạn về tình mẫu tử thiêng liêng khiến nhiều khán giả rơi nước mắt

ecstaticdifficultkarakul size restricted

Cảnh chàng trai thuộc giới tính thứ 3 bị kì thị gây ấn tượng mạnh cho người xem

"Có một cảnh Ngọc với anh Dũng đứng đối diện nhau nói là 'Thôi hay về Sài Gòn luôn khỏi quay nữa' vì cảm thấy rất sợ" - Trà Ngọc tâm sự trong một chương trình livestream về một cảnh quay quá chân thật khiến các diễn viên trong đoàn e dè ở tập 5.

Ai Chết Giơ Tay khéo léo lồng ghép các tình tiết về ma lon, ngạ quỷ, sáp cận hòm, nhập hồn, khai nhãn, khai khẩu,... khiến người xem vừa thích thú, vừa sợ hãi đi từ tò mò này đến tò mò khác. Tuy nhiên, bộ phim vẫn không thể thiếu các mảng miếng hài hước đậm chất "Huỳnh Lập" tạo tiếng cười sảng khoái.

greatwelldocumenteddamselfly size restricted

Phân cảnh rớt đậu tự nhiên đến nỗi khán giả bật cười vì ngỡ đây là sự cố khi đóng phim. Tuy nhiên đây lại là một chi tiết gây hài có chủ ý trong kịch bản.

amusingglossyargali size restricted

Bên cạnh các tình tiết tâm linh, Ai Chết Giơ Tay không thiếu các phân đoạn đậm chất hài hước.

Ai Chết Giơ Tay hiện đã trình làng được một nửa, 4 tập còn lại hứa hẹn sẽ "nặng đô" hơn, kịch tính hơn. Tập mới sẽ được ra mắt mỗi thứ 5 hàng tuần. Trong thời gian chờ đợi các phần tiếp theo, cùng Lost Bird xem lại tập 4 của Ai Chết Giơ Tay nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.