• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Xuyên không về thời hiện đại, dàn nam thần 'Song Thế Sủng Phi 2' đẹp trai quá mức cho phép

Phim ảnh

Sau thành công vang dội với 4,6 tỷ lượt xem ở phần 1, webdrama Song Thế Sủng Phi phần 2 cuối cùng cũng đã lên sóng tối 22/10. Vì thời gian chờ đợi kéo dài suốt cả năm nên diễn biến tiếp theo của tác phẩm nhận được không ít sự quan tâm của khán giả trẻ.

Theo tiết lộ của đoàn làm phim, Song Thế Sủng Phi 2 gói gọn trong 30 tập nhưng lại có đến 42 cảnh hôn. Điều này càng gia tăng sức hấp dẫn cho webdrama này.

Những phân cảnh ngọt ngào trong "Song Thế Sủng Phi 2".

Tuy nhiên, điểm cộng mà bộ phim mang lại chính là việc giữ nguyên dàn cast từ phần 1 và bổ sung gương mặt mới trong phần 2, để các nam thanh nữ tú tiếp tục tỏa sáng. Một năm gặp lại, họ trưởng thành, phong độ hơn, mức độ làm xiêu lóng fans cũng mãnh liệt hơn.

Mời độc giả Lost Bird ngắm dung nhan của dàn soái ca ngoài đời:

1. Hình Chiêu Lâm trong vai Mặc Liên Thành

hinh chieu lam 11

Sau một năm khiến khán giả thương nhớ, Hình Chiêu Quân tiếp tục toả sáng màn ảnh với hình tượng Vương Gia Mặc Liên Thành. Ở phần 2 này, anh xuyên không về thời hiện đại, tiếp tục chinh phục trái tim Khúc Tiểu Đàn nay đã không còn nhớ gì về mối tình của hai người.

hinh chieu lam

Qua 8 tập phim, Hình Chiêu Lâm lột xác với lối diễn trưởng thành hơn. Chiều cao 1,87 m cùng gương mặt điển trai không những là vũ khí lợi hại giúp anh "thả thính" nữ chính mà còn làm liêu xiêu bao trái tim thiếu nữ.

hinh chieu lam 3

Trước đây, khi Hình Chiêu Lâm hóa thân thành hộ vệ Nguyệt Thất luôn song hành với nam chính "Vũ Văn Nguyệt" Lâm Canh Tân trong "Sở Kiểu Truyện", anh đã tạo ấn tượng đặc biệt trên màn ảnh. Song, đến lúc đóng chính "Song Thế Sủng Phi" phần 1 và 2, tên tuổi của anh bứt phá hơn hẳn.

hinh chieu lam 5

Nhiều giả thiết cho rằng, Hình Chiêu Lâm có hậu thuẫn khá lớn vì thời gian gần đây sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1997 lên như diều gặp gió.

hinh chieu lam 7

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ về "bóng đèn Nguyệt Thất", công chúng sẽ biết rằng chàng trai trẻ đi lên từ nỗ lực của bản thân. Năm 2013, khi Hình Chiêu Lâm mới 14 tuổi, anh trở thành thực tập sinh tại công ty giải trí mạnh nhất nhì Hàn Quốc - SM Entertainment.

hinh chieu lam 1

Thiếu niên trẻ vốn được đào tạo để trở thành đàn em của nhóm nhạc đình đám EXO nhưng sau 1 năm mài giũa kinh nghiệm, anh quyết định hồi hương lập nghiệp, tham gia các chương trình truyền hình, bước đầu đóng các vai nhỏ lẻ.

hinh chieu lam 4

Đến nay, ở tuổi 21 Hình Chiêu Lâm trở thành cái tên khiến bao thiếu nữ mộng mơ. Anh thường diện vest xuất hiện trong nhiều sự kiện và miệt mài đóng phim.

2. Vương Thụy Xương trong vai Mặc Dịch Hoài

vuong thuy xuong

Vương Thụy Xương cũng sinh năm 1997, anh bắt đầu đóng phim từ năm 2016 và nhanh chóng nhận được quan tâm của công chúng. Với ngoại hình sáng, chiều cao nổi bật 1,85 m cùng thần thái khí chất, vai diễn Thế tử Mặc Dịch Hoài lạnh lùng như "đo ni đóng giày" cho nam diễn viên.

vuong thuy xuong 15

Tính từ khi ra mắt đến nay, Vương Thụy Xương đã góp mặt trong 7 tác phẩm. Nếu tính luôn dự án trong năm 2019, anh đã tích lũy kinh nghiệm qua 9 bộ phim. Và dù đa phần là phim chiếu mạng nhưng nó mang về kinh nghiệm lẫn tiếng tăm nhất định cho ngôi sao trẻ.

vuong thuy xuong 1

Trong số 4 nam thần tuổi trẻ tài cao của "Song Thế Sủng Phi", có thể nói Vương Thuỵ Xương là người có biểu cảm đa dạng và nhiều ảnh thời trang nhất. Trang Weibo cá nhân của anh thường đăng tải hàng loạt bộ ảnh được thể hiện qua nhiều phong cách khác nhau.

vuong thuy xuong 6

Thần thái của Vương Thụy Xương cũng phù hợp khi xuất hiện trên các trang bìa tạp chí và sự kiện thời trang, thế nên không lạ khi anh là gương mặt ăn ảnh trên Z.Top, BVLGari, tuần lễ thời trang Paris.

vuong thuy xuong 8

"Song Thế Sủng Phi" là tác phẩm cổ trang đầu tiên Vương Thụy Xương tham gia. Việc khắc hoạ thành công hình tượng Mặc Dịch Hoài giúp anh nhận được hàng loạt hợp tác trong phim cổ trang sau đó.

vuong thuy xuong 9

Đạo diễn Nguyên Đức từng khen ngợi Vương Thụy Xương và các diễn viên trẻ trong đoàn rằng dù còn trẻ và chưa có đủ kinh nghiệm nhưng họ đều làm việc nghiêm túc, luôn thể hiện sự cố gắng và nỗ lực hết mình.

vuong thuy xuong 11

Cùng với Hình Chiêu Lâm, Vương Thụy Xương cũng được mệnh danh là nam thần mắt xếch. Chuyện cả hai soái ca cùng chinh phục cô nàng Khúc Tiểu Đàn khiến khán giả đứng ngồi không yên, chẳng biết nên về phe Mặc Liên Thành hay một lòng chung đội với Mặc Dịch Hoài.

3. Vương Hạo Ca trong vai Mặc Tĩnh Hiên

vuong hao ca

Vương Hạo Ca chính là Thập tứ Hoàng tử hài hước Mặc Tĩnh Hiên. Việc anh tiếp tục tham gia phần 2 khiến hàng loạt fan vui mừng bởi lẽ nhân vật Mặc Tĩnh Hiên chính là người tạo nên tiếng cười thú vị cho bộ phim.

vuong hao ca 13

Ít ai biết rằng "Song Thế Sủng Phi" chính là tác phẩm đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của chàng trai sinh năm 1998. Và may mắn thay, tác phẩm đầu tay này thành công vang đội với 4,6 tỷ lượt xem.

vuong hao ca 2

Hiện tại chưa biết tỷ suất người xem ở phần 2 thế nào, song các diễn viên trong phim đang rất được chú ý. Vương Hạo Ca dù là diễn viên phụ có đất diễn giới hạn, song lại nạp thêm rất nhiều fan.

vuong hao ca 4

Trước đây anh chàng cao 1,75 m nổi tiếng trên Internet vì sở hữu gương mặt đáng yêu, thời thượng. Anh bén duyên với việc diễn xuất chỉ qua vài video ngắn gọn về chuyện tình yêu. Anh chàng cũng góp mặt trong phim "Nữ Phụ Xuất Sắc Nhất".

vuong hao ca 5

Vương Hạo Ca cho hay tính cách Mặc Tĩnh Hiên khá giống với bản thân, luôn cởi mở vui vẻ, lúc cần nghiêm túc sẽ nghiêm túc và chăm chỉ.

vuong hao ca 18

Ngoài sở thích đóng phim, Vương Hạo Ca còn có niềm đam mê chụp ảnh. Đặc biệt, ngôi sao 20 tuổi rất yêu thương chó mèo, thường kêu gọi mọi người cứu vớt các em động vật đi lạc.

4. Trần Hựu Duy trong vai Lưu Thương

tran huu duy

Trần Hựu Duy sinh năm 1998, cao 1,85 m. Trong "Song Thế Sủng Phi 2", anh chàng chính là mưu sĩ Lưu Thương mà Lưu Thương lại là nhân vật do Mặc Liên Thành dùng thuật dịch dung tạo ra.

tran huu duy 3

Với ngoại hình một chín một mười với nam chính, Trần Hựu Duy hớp hồn khán giả suốt 8 tập phát sóng đầu tiên. Với kinh nghiệm đóng phim trước đó, diễn xuất của ngôi sao 20 tuổi cũng được ghi nhận.

ngu a ca 3

Trần Hựu Duy ký hợp đồng với công ty truyền thông Từ Văn năm 2016. Nhờ tham gia một chương trình thần tượng phát sóng trên kênh Youku, anh chàng từng bước tìm được cơ hội diễn xuất.

ngu a ca

Năm 2017, anh chàng góp mặt trong "The Faded Light Years". Đến năm 2018, anh tham gia bom tấn truyền hình "Diên Hi Công Lược" có hơn 18 tỷ lượt xem trong vai Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ.

tran huu duy 11

Cũng trong năm này, ngôi sao trẻ bận rộn với một số bộ phim ăn khách khác là "Pháo Khôi Công Lược", "Manh Thê Thực Thần", mới đây chính là "Song Thế Sủng Phi 2".

tran huu duy 12

Ngoài ngoại hình sáng giá ghi điểm trong mắt công chúng, Trần Hựu Duy còn chinh phục nhiều người với khả năng vũ đạo, chơi guitar.

tran huu duy 10

Anh có sự khác biệt với các "tiểu thịt tươi" khác là rất thích đọc sách, thường chia sẻ cảm xúc sau khi đọc với các fan.

tran huu duy 2

Trần Hựu Duy cũng là một người rất khiêm tốn khi tự đánh giá mình như thế này: "Hiện tại, điều em thiếu chính là kinh nghiệm, em không phủ nhận những thiếu sót của bản thân, em chấp nhật những thứ chưa tròn trĩnh đó, để có thể học hỏi nhiều hơn ở các tiền bối. Em nghĩ mình phải nỗ lực thật nhiều".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.