• Về đầu trang
An Giang
An Giang

Sắp cưới vợ, anh thanh niên vẫn hẹn hò phụ nữ trên Tinder

Giải trí

Kimberly Anne, ở Palm Beach County, Florida, đã trò chuyện với một người đàn ông match trên Tinder cả buổi tối trước khi họ dự định gặp nhau. Cả hai đều thể hiện rõ ý định muốn tìm một ai đó đặc biệt trong cuộc đời.

Tuy nhiên, cô gái 31 tuổi này đã bị sốc sau khi nhận ra anh ta đã xuất hiện trong danh sách bạn bè được đề xuất trên Facebook. Anh ta không chỉ đã có bạn gái, mà bọn họ thậm chí còn đã công khai tuyên bố đính hôn vào tháng trước.

Singleton
Những lời nhắn đầy tình cảm giữa cả hai trên Tinder

Kimberly giải thích:

"Anh ta đã gửi cho tôi một tin nhắn trên Whatsapp, khi tôi hỏi tại sao không gửi một tin nhắn thông thường, ngay lập tức anh ta đổi chủ đề. Khi tôi bắt đầu lướt Facebook, anh ta đã xuất hiện trên danh sách gợi ý kết bạn.

Tôi nghĩ rằng mình nên xem qua trước khi gặp mặt và biết được anh ta đang trong một mối quan hệ. Hy vọng đây chỉ là quá khứ, tôi ấn vào hồ sơ của cô ấy, bài đăng đầu tiên là thông báo đính hôn từ đúng một tháng trước.

Cảm xúc đầu tiên của tôi là hoàn toàn sốc, không thể tin được. Tôi đã chuẩn bị cho một mối quan hệ , nhưng tôi cảm thấy có lỗi với người phụ nữ đó."

Sau khi bị phát hiện, người đàn ông này thậm chí còn bỏ qua hết tất cả mọi thứ và nói rằng đây chỉ là sự nhầm lẫn. Tuy nhiên, so sánh các bức ảnh trên Tinder và Facebook, cô đã khiến anh ta phải câm lặng khi đưa ra bằng chứng là hình xăm trên tay.

Cô gái đưa ra bằng chứng là hình xăm khiến anh ta không thể chối cãi

Kimberly nói:

"Tôi lại nhìn vào những bức ảnh trên Facebook của anh ta rồi so sánh một hình xăm trên cánh tay với những hình ảnh trên Tinder và nhận ra chúng hoàn toàn giống nhau/.

Tôi cảm thấy phụ nữ phải hỗ trợ nhau trong những tình huống này, dựa vào nhau để chống lại sự lừa dối từ đàn ông."

Do đó cô quyết định thông báo cho vị hôn thê của gã đàn ông trăng hoa này. Qua Facebook Messenger, Kimberly đưa cho cô gái đáng thương xem những tin nhắn từ người chồng sắp cưới.

Singleton
Bài đăng thông báo đính hôn của người hôn phu

Theo Kimberly:

"Toàn thân tôi run rẩy khi gửi những tin nhắn này vì không biết cô ấy sẽ phản ứng thế nào. Tôi cảm thấy mình thật tồi tệ và có một phần trách nhiệm dẫn đến sự tổn thương của người phụ nữ này.

Tôi nói rằng hãy làm bất kỳ điều mà cô muốn với những dòng tin nhắn này. Cô ấy chỉ cảm ơn và nói rằng đó không phải lỗi của tôi. Tôi đã chặn mọi thứ để anh ta không thể liên lạc với mình. Anh ta có thể sẽ quấy rối và làm phiền đến cuộc sống riêng của tôi."

Sau sự cố này, Kimberly đã không nghe thêm thông tin gì từ cặp đôi. Nhưng cô nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục cuộc hôn nhân vì bài đăng đính hôn trên Facebook vẫn còn tồn tại.

Singleton
Kimberly đã kể hết mọi chuyện với cô gái đáng thương

Kimberly nói:

"Phản ứng của cô ấy bình tĩnh đến nỗi tôi không biết cô ấy có bị sốc hay không. Có lẽ đây là điều đã xảy ra trước đây và cô ấy không bất ngờ cho lắm. Tôi lo rằng cô ấy đã quyết định tha thứ cho anh ta, nhưng cuối cùng đó là lựa chọn của mỗi người.

Cá nhân tôi sẽ kết thúc lễ đính hôn ngay lập tức, có lẽ cô ấy hiểu anh ta nhiều hơn tôi. Sau vài ngày tôi nhìn Facebook của anh ta và thấy hình ảnh đang ôm người vợ sắp cưới. Có lẽ đó là tuyên bố của sự tha thứ và lời đảm bảo rằng anh sẽ hoàn toàn yêu cô."

Sau khi chia sẻ câu chuyện này lên Facebook, Kimberly cảm thấy buồn khi rất nhiều người phụ nữ cũng gặp phải hoàn cảnh tương tự. Một người phụ nữ tiết lộ cô đã hẹn hò với một người đàn ông hơn một năm trước khi phát hiện ra anh ta đã có bạn gái được ba năm. Trường hợp khác phát hiện ra đối tác trên Tinder của cô thực sự là một người cha đã có ba con.

Singleton

Hy vọng rằng sau lần này, Kimberly sẽ có một mối quan hệ đầy tích cực và không có bí mật nào giữa cả hai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.