• Về đầu trang
Chim my
Chim my

9 bí quyết chinh phục Tinder của chàng trai được 'quẹt phải' nhiều nhất

Tình yêu

Thời gian qua, cộng đồng mạng xôn xao về những vụ án xoay quanh ứng dụng hẹn hò Tinder. Chúng ta luôn băn khoăn làm thế nào để "người tình ảo" không "gây họa thật"? Làm sao để không phải nhìn thấy những hình ảnh không phù hợp? Làm thế nào để không gặp người quen và họ cũng không thấy mình? Làm sao để trở nên nổi bật?

Ba câu hỏi đầu quả thực rất khó trả lời nhưng câu hỏi cuối chắc chắn có thể được giải quyết bởi người được nhiều sự chú ý nhất trên Tinder - Stefan-Pierre Tomlin - một người mẫu kiêm dẫn chương trình 29 tuổi đến từ London, Anh. Sở hữu hơn 170 nghìn người theo dõi trên Instagram, nhưng chắc chắn để trở thành người được quẹt phải nhiều nhất trên Tinder, cần nhiều bí kíp khác nữa

1. Ảnh đầu tiên phải có phông nền tươi sáng

Stefan chia sẻ:

Trên một ứng dụng hẹn hò, bạn chỉ có nửa giây để quyết định việc ai đủ khiến bạn tò mò để xem qua profile. Vậy nên một tấm ảnh đại diện phải đủ nổi bật ngay đầu tiên, không gì hơn ngoài một phông nền rực rỡ, tươi sáng chẳng hạn như vàng, hoặc xanh da trời.

Người dùng với tấm ảnh đầu tiên có phông nền graffiti, bầu trời hoặc biển thì được quẹt phải nhiều hơn

2. Một tấm ảnh kì nghỉ thật sexy

Không còn gì nhiều để bàn cãi, một tấm ảnh nóng bỏng nhưng năng động sẽ cho thấy được những nét đẹp thu hút nhất của bạn trên Tinder.

3. Đừng quên thêm chút chân thành

Đừng lo nếu bạn không có những bức ảnh "quẩy" linh đình với bạn bè trên Tinder. Mr.Tinder Stefan-Pierre cho rằng những bức ảnh bạn đang chăm chú làm một việc gì đó, nhất là sở thích của mình sẽ khiến cho profile của bạn trông thuyết phục và "thật" hơn. Nếu thích cưỡi ngựa, đừng quên khoe ra. Nếu có một vài tấm nghiêm túc và có phần học thức, chín chắn thì nhớ thêm vào.

4. Online lúc Hai giờ chiều Chủ nhật

Chiều Chủ nhật là thời điểm thích hợp cho việc tìm kiếm "người thương" của bạn. Qua kinh nghiệm của mình, Stefan-Pierre chỉ ra hai giờ chiều Chủ nhật chính là giờ cao điểm vì đó là lúc mọi người tương đối rảnh rỗi, cảm thấy một chút nhạy cảm với bản thân và hầu hết đều đang ngồi nhà lướt điện thoại - nhất là vào mùa đông. Chưa kể cuối tuần còn là khoảng thời gian để sắp xếp các cuộc hẹn cho cả tuần mới nữa.

5. Đừng quên tương hợp sau 10 giờ 30 đêm

Với Stefan-Pierre, 10 giờ 30 đêm tất cả các ngày trong tuần cũng rất phù hợp vì đó là lúc mọi người thường kiểm tra Instagram trước khi đi ngủ và cũng tranh thủ nghía qua các app khác nữa - như Tinder chẳng hạn. Bên cạnh đó, phần lớn người dùng ngại check Tinder trong ngày ở nơi làm việc nên buổi đêm khi có không gian riêng tư và công việc đã hoàn thành thì hợp lý hơn cả.

6. Áp dụng thuật toán Facebook

Nếu bạn kết nối profile của mình trên Tinder với tài khoảng Facebook và Instagram thì ứng dụng hẹn hò này sẽ sử dụng những thông tin của bạn và tìm những người dùng có điểm tương đồng. Stefan giải thích:

Tinder sẽ dựa vào thuật toán của Facebook, giả sử bạn nhấn thích một trang về Lamborghini trên Facebook, Tinder sẽ kết hợp bạn với những người cũng thích trang đó

tinder stefan new

Nguồn: Getty Images Europe

Nếu có sẵn trong tay Facebook, tội gì không tận dụng nhỉ?

7. Tinder Premium

Bạn sẽ phải trả tiền, nhưng với Stefan, lợi ích của Premium thì là "tiền tươi thóc thật" - kết nối bạn với người dùng toàn thế giới!

"Nếu bạn muốn tìm một bác sĩ, hãy trả tiền cho tài khoản premium để mở rộng phạm vi tìm kiếm đi khắp thể giới. Nếu đánh dấu địa điểm là một trong các bệnh viện tư nhân có bán kính khoảng 1 km và viết trong bio một cái gì đó liên quan đến y khoa, bạn sẽ có khả năng cao "kết giao" với một bác sĩ.

Một trong những người bạn nữ tôi quen, cô ấy muốn tìm một phi công. Cô ấy chỉ cần thay đổi vị trí của mình thành ở sân bay Heathrow và bán kính 1 km rồi nói rằng mình yêu thích du lịch trong profile. Chỉ mất một tiếng rưỡi để được kết nối với một anh phi công của Virgin Airlines!

Tôi từng cài đặt vị trí ở LA (Mỹ), ngay vị trí agency người mẫu ING. Mỗi một lần quẹt là một lần tương hợp với một người mẫu khác!"

8. Chăm chút cho phần giới thiệu

Anh chàng nhấn mạnh tầm quan trọng của một câu đùa thông minh để giới thiệu bản thân trên Tinder:

Ngắn gọn, hài hước, dễ nghe dễ nhớ, thế là đủ.

Ví dụ như: Em có đau không khi ngã từ trên trời xuống? Vì em chính là một thiên thần đó!

Tuy nhiên cũng cần chú ý không cho quá nhiều thứ trong phần giới thiệu. Lượng thông tin vừa đủ, súc tích sẽ tạo sự tò mò cho những người đang có ý định "quẹt phải" mình và cho họ một cơ hội được ngỏ lời trò chuyện.

9. Tránh ảnh nhóm trong ba tấm ảnh đầu

Sẽ rất khó để nhận ra bạn ngay lần đầu tiên trong một nhóm người. Hãy để bạn là người tỏa sáng nhất trên Tinder của bạn chứ không phải bạn của bạn!

Theo: The Sun UK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.