• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

3 giả thuyết xoay quanh tin Tiêu Chiến bị cắt sóng trong show 'Thanh Xuân Hoàn Du Ký 2'

Showbiz

Tối ngày 13/6, chương trình thực tế Thanh Xuân Hoàn Du Ký 2 đã lên sóng đến tập thứ hai nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào về sự xuất hiện của khách mời Tiêu Chiến như những thông tin được tiết lộ trước đó. Việc này đã khiến nhiều người đưa ra thắc mắc cũng như gây ra tranh luận giữa fan của Tiêu Chiến với nhà đài Chiết Giang vì hành vi thiếu minh bạch này.

Từ những hình ảnh được cho là từ hậu trường ghi hình ngoài trời của Thanh Xuân Hoàn Du Ký 2 không lâu trước đây, Tiêu Chiến xuất hiện với tạo hình khá dân dã và độc đáo.

Tuy trước đó cũng có nhiều tin đồn về việc Tiêu Chiến thực chất không tham gia chương trình này nhưng ảnh chụp chung từ hậu trường đã ngầm xác định ngoài những khách mời cố định là Phạm Thừa Thừa, Châu Thâm, Lang Lãng, Giả Linh và Dương Địch thì tập đầu tiên của Thanh Xuân Hoàn Du Ký 2 còn có hai khách mời khác là Sa Dật và Tiêu Chiến.

Trong tập 1 phát sóng trước đó, dàn khách mời gồm cả Sa Dật hoàn toàn không có phân cảnh ghi hình ngoài trời nào mà chỉ ăn uống, trò chuyện và tham gia trò chơi ở khách sạn.

Tập thứ hai của chương trình chuyển sang những phân cảnh ghi hình ngoài trời ở đảo Tam Á, tuy nhiên vẫn chưa có sự xuất hiện của Tiêu Chiến, khách mời tạm thời vẫn gồm có Sa Dật thêm vào Tiểu Thẩm Dương.

Trước những nghi vấn được đặt ra, dân mạng đã đưa ra ba giả thuyết.

Một, những phân cảnh của Tiêu Chiến đã bị cắt bỏ hoàn toàn.

Tuy vậy những hình ảnh trơn tru không có dấu hiệu bị cắt khung hình hay xóa mờ cảnh lại phủ định giả thuyết này. Trong tập 1, thậm chí dàn khách mời còn ngồi chung và có nhiều tương tác khi tham gia trò chơi khiến việc cắt bỏ một người ra khỏi khung hình là điều không thể.

Hai, Tiêu Chiến thật sự có tham gia nhưng chương trình đã tiến hành quay hai phiên bản.

Một trong số đó không hề có sự hiện diện của anh và phiên bản này được chọn lên sóng chính thức.

Ba, những hình ảnh của Tiêu Chiến lan truyền trước đó vốn không phải ghi hình cho Thanh Xuân Hoàn Du Ký 2.

Nhưng so sánh trang trí của địa điểm quay và trang phục của dàn khách mời trong bức ảnh hậu trường và tập được lên sóng đã cho thấy sự "trùng hợp" đến khó tin.

Trước những chỉ trích sau tập 2 được chiếu, trang Tieba của đài Chiết Giang đã đăng tải một bài viết khá dài để giải thích về vấn đề này, thế nhưng trách nhiệm lại bị đẩy sang cộng đồng mạng vì đã chia sẻ những thông tin sai lệch cũng như đề cập đến áp lực mà những ngôi sao và nhà đài phải chịu.

"Những áp lực không tránh được này (ý chỉ việc bị ép cắt cảnh) đến từ phía nhãn hàng quảng cáo mà còn từ antifan của xz (Tiêu Chiến)..."

"Kết quả này hoàn toàn không phải tự nhà đài tự gây ra đúng không? Hơn nữa nhà đài cũng không lừa dối fan vì anh ấy thực sự có tham gia ghi hình, không như những gì mà những blogger viết bậy chỉ vì lượt đọc..."

Lý lẽ của bài viết trên đã bị bác bỏ bởi chương trình ghi hình vào cuối tháng 5, cách vụ việc lùm xùm của fan Tiêu Chiến vào tháng 2 một khoảng thời gian khá dài. Phải chăng nhà đài đã liệu trước được việc này nên mới quay hai phiên bản khác nhau?

Suy cho cùng, dù Tiêu Chiến có xuất hiện trong chương trình hay không thì việc làm thiếu trách nhiệm của đài truyền hình "tai tiếng" xứ Trung cũng đáng bị lên án bởi rất nhiều người vì trông đợi vào lần quay lại này của Tiêu Chiến nên mới xem chương trình.

Theo: Baidu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.