• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

3 người phụ nữ mà cả đời này Dương Mịch không thể nào tha thứ

Showbiz

Hiện nay, Dương Mịch là một trong tứ tiểu hoa đán của màn ảnh Hoa ngữ. Cô đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí và xây dựng được "đế chế" cho riêng mình. Tuy vậy, trong suốt bao năm "lăn lộn" trong nghề, có 3 người phụ nữ mà Dương Mịch khó lòng tha thứ được.

1. Vương Âu

2

Vụ bê bối "đọc kịch bản" đêm khuya của Lưu Khải Uy và Vương Âu khi ấy từng làm chấn động cả C-biz. Dù sau này cả hai người đều đã đứng ra thanh minh và Dương Mịch cũng lên tiếng tin tưởng ủng hộ chồng nhưng hầu như chẳng thay đổi được điều gì.

1

Sự lạnh nhạt trong mối quan hệ của cặp vợ chồng Uy - Mịch và hậu quả ly hôn sau này càng khiến công chúng khẳng định sự việc năm ấy là sự thật. Dù sao hình ảnh khi ấy Phong Hành đưa ra vô cùng rõ nét, muốn chối bỏ cũng khó.

3

Ai có thể chấp nhận được một người phụ nữ từng có quan hệ bất chính với chồng mình? Bởi vậy nếu nói không thể tha thứ thì Vương Âu chính là người đầu tiên trong danh sách của Dương Mịch.

2. Dĩnh Nhi

4

Dĩnh Nhi năm ấy nhờ đóng vai chính trong bộ phim Thiên Sơn Mộ Tuyết cùng Lưu Khải Uy mà một đêm thành danh. Trong quá trình quay phim, cô nàng cùng bạn diễn nam Lưu Khải Uy đã để lại không ít "giai thoại". Tin đồn khi ấy nhiều đến nỗi một người cuồng công việc như Dương Mịch cũng phải xin nghỉ để tới đoàn phim thăm người yêu, khi ấy còn chưa kết hôn.

Không chỉ liên quan đến bạn trai, Dương Mịch và Dĩnh Nhi còn có ân oán trong sự nghiệp. Khi tham gia một chương trình năm 2010, Dương Mịch cho biết bên phía đại diện của Thư Kiếm Ân Cừu Lục từng tìm đến và mời cô đóng vai Hương Hương công chúa. Nhưng đến ngày khai máy, Dương Mịch đã bị thay thế bởi bạn gái của nhà đầu tư là Dĩnh Nhi. Nhiều nguồn tin cho hay, Dĩnh Nhi đã lợi dụng đi cửa sau để đoạt lấy vai diễn này.

6

5

Sau này khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố kết hôn, bởi thân hình nữ diễn viên đột nhiên có chút phát tướng nên nhiều người suy đoán là mang thai. Chẳng ngờ được khi được cánh phóng viên hỏi đến, cô nàng Dĩnh Nhi lại "lỡ mồm" xác nhận việc Dương Mịch mang thai là thật. Điều này từng khiến Dương Mịch vô cùng tức giận bởi trước khi thai nhi ổn định thì không nên công bố với bên ngoài.

3. Thái Nghệ Nông

7

Năm ấy khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện "bùng nổ" màn ảnh nhỏ, toàn bộ dàn diễn viên của bộ phim đều lên như diều gặp gió. Dương Mịch khi ấy còn là gà của Đường Nhân, tuy nhiên cô lại tự ý nhận đại ngôn quảng cáo mà không thông qua công ty khiến bà chủ Thái Nghệ Nông vô cùng tức giận.

6

Thái Nghệ Nông còn đăng trạng thái Weibo rằng: "Hôm nay bị chó cắn", ám chỉ Dương Mịch đạo đức giả và miệng toàn nói lời dối trá. Có lẽ lời đay nghiến này cũng để lại trong lòng Dương Mịch nhiều ấm ức. Kể từ đó mối quan hệ của cả hai trở nên vô cùng căng thẳng.

Đoàn phim Tiên Kiếm 3 đến Giang Tô tuyên truyền, không mang theo nữ chính Dương Mịch, bay đến Đài Loan, cũng không mang theo Dương Mịch. Bà Thái Nghệ Nông sau này giải thích, nói là do ban tổ chức quyết định. Nhưng có tin cho biết, Dương Mịch lúc đó đã gọi điện cho Thái Nghệ Nông, nói cô ấy cũng muốn đi Đài Loan, tất cả chi phí tham gia tuyên truyền sẽ do một mình nữ diễn viên chi trả tuy nhiên bà chủ Đường Nhân vẫn kiên quyết không đồng ý, nói đó là phía tổ chức đã định, không thể thay đổi.

Suốt một thời gian dài Thái Nghệ Nông chặt đứt mọi hợp đồng phim ảnh, quảng cáo trong giới giải trí của Dương Mịch. Cũng vào lúc đó, khắp các trang mạng đầy rẫy những lời chỉ trích thậm tệ dành cho Dương Mịch trên các diễn đàn như Thiên Nhai. Nữ diễn viên bị Đường Nhân toàn diện phong sát, thất nghiệp một thời gian dài.

Dương Mịch bị bủa vây mọi phía đã phải phẫn uất nói: "Ghét tôi thì giết tôi đi. Nếu không giết được tôi, thì hãy nhìn tôi càng ngày càng mạnh mẽ hơn".

Thật may mắn, giai đoạn đen tối đó rồi cũng qua. Năm 2012, nhờ bộ phim đình đám "Cung Toả Tâm Ngọc" và bàn tay nâng đỡ của Vu Chính, Dương Mịch lại nổi tiếng qua một đêm, trở thành ngôi sao người người nhà nhà đều biết và ngày càng đi lên đỉnh cao để trở thành nữ diễn viên quyền lực như hiện nay.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.