• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

4 idol K-Pop phải chịu những scandal 'từ trên trời rơi xuống': Seulgi (Red Velvet) oan ức nhất

Showbiz

Năm 2020 là một năm đại hạn của cả thế giới nói chung và ngành công nghiệp giải trí ở xứ sở kim chi nói riêng. Tính từ đầu năm 2020 đến nay đã có rất nhiều vụ bê bối xảy ra; bên cạnh những "người thật việc thật" thì cũng có kha khá vụ việc tự bịa đặt nhằm gây công kích đến nhiều idol K-Pop.

Seulgi (Red Velvet)

Một cư dân mạng ẩn danh gần đây đã thực hiện một loạt các bài đăng, hiện đã bị xóa, cho rằng Seulgi đã bắt nạt cô. Người này khẳng định rằng cô là sinh viên trường SOPA (Trường Nghệ thuật Biểu diễn Seoul) cùng thời với Seulgi và đưa ra bằng chứng Seulgi đã làm những việc như lấy tiền của cô và bắt nạt cô.

Seulgi (Red Velvet)

Tài khoản ẩn danh này thậm chí còn đăng tải một bức ảnh để chứng minh rằng cô ấy đã tốt nghiệp SOPA.

Không chỉ vậy, cô còn đăng tải một bức ảnh chụp lại những loại thuốc mà cô khăng khăng đã dùng để điều trị chứng trầm cảm do chấn thương sau vụ bắt nạt.

ReVeluvs (fandom của Red Velvet) nhanh chóng phát hiện ra rằng tất cả những gì người này nói là sai sự thật vì bức ảnh trên đã lấy từ một tài khoản Instagram được tải lên vào năm 2019. Tuy nhiên, Seulgi tốt nghiệp SOPA vào năm 2013 và được debut vào năm 2014.

Bức ảnh thật

Ngoài ra, loại thuốc mà người này đăng tải không phải là thuốc trầm cảm mà đó chính là những viên thuốc có chứa Erdosteine, được sử dụng để điều trị viêm phế quản.

ReVeluvs đã vô cùng bức xúc về điều này và đề nghị SM Entertainment có hành động phản bác lại hành động bịa đặt này vì đã tạo ra tin đồn thất thiệt về Seulgi.

Naeun (APRIL)

Trên một bài đăng trên diễn đàn cộng đồng trực tuyến, một cư dân mạng nói rằng Naeun đã từng bắt nạt cô ấy trong quá khứ.

"Vì những gì tôi đã trải qua ở trường tiểu học, tôi đã khóc và làm ầm ĩ rất nhiều lần. Vì vậy, ngay cả bây giờ, mẹ tôi vẫn nghiến răng mỗi khi nhìn thấy Naeun trên TV".

Naeun thành viên nhóm April

Công ty quản lý của Naeun đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này và tuyên bố rằng họ sẽ thực hiện các hành động pháp lý liên quan. Vài ngày sau, cư dân mạng nói trên đã viết một lá thư xin lỗi Naeun, nói rằng tất cả những gì cô ấy nói là sai sự thật.

Bức thư xin lỗi được đăng tải lên trang mạng xã hội

"Tôi viết thư này xin lỗi để chịu trách nhiệm về bài đăng của tôi trên Nate Pann, được chia sẻ vào thứ Tư ngày 22 tháng 7 năm 2020. Mọi điều tôi nói về lịch sử bắt nạt ở trường tiểu học của Naeun là sai sự thật. Tôi chưa bao giờ bị bắt nạt. Tôi xin lỗi Naeun và người hâm mộ của cô ấy vì đã tung tin đồn này và gây ra rắc rối. Tôi xin lỗi".

Người hâm mộ và cư dân mạng tỏ ra không tin vào sự việc này cũng như không thể tin được hành động của tài khoản nặc danh kia.

Jo Kwon (2AM)

Một cư dân mạng đã bình luận cáo buộc nam ca sĩ Jo Kwon đến một câu lạc bộ ở Itaewon vào đêm phát hiện ca nhiễm COVID-19 mới ở Itaewon.

Ca sĩ Jo Kwon

"Giải thích lý do tại sao bạn đi câu lạc bộ vào tuần trước đi," bình luận của cư dân mạng trên.

Jo Kwon cuối cùng đã nhìn thấy bình luận này và anh ấy đã bác bỏ những tuyên bố của cư dân mạng.

"Xin lỗi, nhưng tôi chưa bao giờ đi đến đó! Tôi nên kiện bạn. Tôi sẽ chụp lại Instagram của bạn và giao nó cho nhóm điều tra mạng vì tội phỉ báng. Tôi đã định dễ dãi với bạn chưa? Bạn có nghĩ rằng tôi là một trò đùa chăng?"

Màn đáp trả cực gắt trên Instagram của Jo Kwon

Jo Kwon thậm chí còn chia sẻ rằng anh ấy đã không đi đến câu lạc bộ vào đêm đó và thật sự đang theo dõi The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân) tại nhà của mình.

"Tôi ở nhà xem ‘The World of the Married’, đội ơn bạn rất nhiều ^^"

Jo Kwon kết thúc cuộc tranh luận bằng một bình luận:

"Thật buồn khi nghĩ rằng có lẽ bạn đang cười khẩy khi tôi thật sự tỏ ra quan tâm đến cái bình luận của bạn".

 Woo Ji Yoon (thành viên cũ của BOL4)

Woo Ji Yoon ra mắt với tư cách là thành viên của BOL4 vào năm 2016 nhưng cuối cùng rời đi vào năm 2020. Sau khi rời đi, cô ấy đã ra mắt solo và một trong những bài hát của cô ấy đã thu hút sự chú ý của khán giả. Trong bài hát DODO do nữ ca sĩ chấp bút, có một số câu hát mà cư dân mạng ngầm hiểu là lời công kích "gửi đến" người bạn cùng nhóm cũ (BOL4) Ahn Ji Young.

Woo Ji Yoon

끊임없이 원하고 욕심 이성 Side out

Tham vọng không có điểm dừng, Lí do tham lam Side out

넌 날 밀어 버리곤 Set point 그대로 가로채 

Mày đẩy tao ra xa Set point. Cản lại mọi thứ như thế

Tryna Gaslighting

악몽이라는 내가 

Tao là ác mộng

마지막까지 내가 

Cho đến cuối cùng là tao

이기적이라 내가 이기적이라 내가 

Tao ích kỉ

내일이 널 위해 온다며 자기합리화 꽃을 피워 

Mày nói rằng ngày mai đến vì mày. Bông hoa mày tự hợp lí hóa nở rộ

걱정이야 난 너가 

Tao lo lắng cho mày 

다행이야 난 니가 

Thật may, tao đã thoát khỏi đây.

BOL4 gồm hai thành viên là Ahn Ji Young (bên trái) và Woo Ji Yoon (bên phải)

Tuy nhiên, Woo Ji Yoon đã nhanh chóng bác bỏ những tuyên bố này và nói rằng cô ấy đã ấp ủ DODO từ năm 2019, trước khi cô ấy rút khỏi BOL4.

"Tôi đã làm việc về ca khúc DODO vào năm 2019 và tôi đã đăng một phần của nó. Và phần còn lại đã trở thành phần chính. Một của bài Island cũng đã được hoàn thành vào mùa hè năm ngoái, và ngoài nhạc cụ, không có gì khác so với hồi đó," Woo Ji Yoon nói.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.