• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x 4 ngôi sao xứ Hàn hẹn hò với fan của mình: Cứ tưởng chỉ có trong fanfic ai dè đời thực còn lãng mạn hơn

Showbiz

Có mối quan hệ tình cảm với thần tượng dường như chỉ là chuyện được viết trong fan fic nhưng ngoài đời thật, một số ngôi sao nổi tiếng đã chạm tay tới giấc mơ của mình khi thật sự tay trong tay cùng người trong mộng.

1. Sooyoung (Girls’ Generation) và Jung Kyung Ho

Trong một tập của Life Bar, Jung Kyung Ho cho biết anh luôn là một fan cứng của SNSD trước cả khi bắt đầu tình cảm với Sooyoung. Không những thế, Jung Kyung Ho còn thường xuyên đến concert của nhóm với bạn thân Ko Kyu Pil.

Khi được hỏi lý do phát triển tình cảm nam nữ dành cho đối phương, Jung Kyung Ho cho biết họ gặp mặt thông qua một người bạn thân và dần trở nên gần gũi, từ đó biến thành tình yêu.

Ko Kyu Pil còn cho biết anh rất sốc khi biết bạn thân hẹn hò thành viên SNSD mà bản thân mình không hề biết. Hiện tại cặp sao đã hẹn hò được 8 năm.

2. Yoo Jae Suk & Na Kyung Eun

Cả hai gặp nhau khi Na Kyung Eun bắt đầu làm việc cho Infinite Challenge - chương trình có sự tham gia của Yoo Jae Suk. Chính Na Kyung Eun đã giới thiệu bản thân mình cho MC quốc dân và tiết lộ rằng cô là một fan cứng của anh từ lâu.

Chú "châu chấu" sau đó dần phát triển tình cảm với Na Kyung Eun và cô cũng phù hợp với hình mẫu người phụ nữ mà Yoo Jae Suk muốn cưới nên cả hai hẹn hò và chính thức về chung nhà vào năm 2008.

3. Shoo (S.E.S) & Im Hyo Sung

Cầu thủ bóng rổ đã nghỉ hưu Im Hyo Sung đã thừa nhận rằng Shoo là thần tượng của anh ấy trong suốt quãng thời gian trưởng thành. Im Hyo Sung thậm chí còn dán ảnh của Shoo trong phòng thay đồ.

Im Hyo Sung bị sốc khi phát hiện ra rằng một trong những người bạn thân nhất của mình có mối quan hệ thân thiết với Shoo. Hai người cuối cùng đã được giới thiệu với nhau và bắt đầu mối quan hệ tình cảm rồi chính thức về chung nhà.

4. Heechul (Super Junior) & Momo (TWICE)

Heechul dù là một ngôi sao của Gen 2 ở Kpop nhưng anh vẫn là fan boy của rất nhiều girl group khác trong Kpop, trong đó có TWICE. Trước khi mối quan hệ giữa Heechul và Momo được công bố, khán giả nhiều lần thấy "ngôi sao vũ trụ" không kìm được mình trước thần tượng.

Sự hiểu biết của Heechul về TWICE sâu rộng đến mức khiến các thành viên của nhóm bất ngờ. Trong Knowing Brothers, Hee Chul dễ dàng chỉ mặt, điểm tên từng thành viên theo độ tuổi.

Vì vậy khi tin tức Hee Chul và Momo hẹn hò được công bố, nhiều người đã tăng cho anh biệt danh "fanboy thành công nhất vũ trụ".

Đọc thêm: Naeun (April) bị tố bắt nạt, nhục mạ bạn học là 'đứa khuyết tật'

Theo: Koreaboo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.