• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

6 nam phụ huyền thoại trong lịch sử phim Hàn, có người còn được biên kịch cho vượt cả nam chính

Showbiz

Đối với mọt phim Hàn, cụm từ "hiệu ứng nam phụ" có lẽ không còn quá xa lạ. Đây là thuật ngữ dùng để gọi những anh chàng thủ vai nhân vật phụ nhưng lại được khán giả yêu thích, thậm chí chiếm trọn "spotlight" của nam chính mỗi khi xuất hiện.

Baek In Ho (Seo Kang Joon)

Nhiều người từng nhầm lẫn Baek In Ho là nam chính trong Cheese In The Trap bởi tần suất anh chàng lên hình chẳng hề thua kém nhân vật Jung Yoo (do Park Hae Jin thủ vai).

Thời điểm Cheese In The Trap phát sóng, phim đã vấp phải làn sóng phản đối kịch liệt của fan vì cho rằng bộ phim nhấn quá sâu vào câu chuyện tình tay ba giữa Hong Seol và 2 chàng trai Baek In Ho - Yoo Jung, trong khi nam chính Yoo Jung thậm chí còn ít đất diễn hơn nam phụ Baek In Ho.

Tranh cãi kịch liệt đến mức nhà sản xuất phim đã phải lên tiếng xin lỗi vì cải biên kịch bản gốc quá nhiều.

Baek In Ho trong webtoon Cheese In The Trap.

Khác với Jung Yoo đầy bí ẩn và khó hiểu, Baek In Ho thẳng thắn và không ngại bày tỏ tình cảm của mình với nữ chính Hong Seol. Nhờ ngoại hình điển trai, anh chàng lại càng được lòng hội fangirl xứ Hàn.

Chẳng sai khi nói đây là vai diễn giúp Seo Kang Joon khẳng định tên tuổi. Khán giả cũng đồng tình rằng ngoài nam diễn viên họ Seo, khó có thể tìm được một sao nam nào khác "đồng bộ" 100% với nhân vật Baek In Ho hơn nữa.

Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol)

Reply 1988 thực sự đã tạo ra một "cuộc chiến" lớn giữa fandom của Choi Taek (Park Bo Gum đảm nhận) và Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) khi phim chiếu trên tvN.

Không sở hữu ngoại hình mỹ nam nhưng Jung Hwan lại là mẫu bạn trai lí tưởng trong lòng nhiều khán giả nữ. Cậu chàng ấm áp, dù không hay thể hiện ra ngoài nhưng luôn âm thầm quan tâm đến người xung quanh, đặc biệt là cô bạn ngốc nghếch Duk Sun.

Cái kết không trọn vẹn với Jung Hwan trong Reply 1988 lại càng khiến khán giả thêm nhớ về nhân vật phụ này.

Chilbong (Yoo Yeon Suk)

Chilbong điển trai và hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của "người chồng mẫu mực" mà bất kì cô gái nào cũng khao khát: chung thủy, ấm áp và ngọt ngào...

Quan trọng hơn, người đảm nhận vai diễn này lại là Yoo Yeon Suk - nam diễn viên có lối diễn bằng mắt vô cùng thành thục.

Go Chung Myung (Lee Do Hyun)

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong Hotel Del Luna qua những phân cảnh kí ức của nữ chính Jang Man Wol nhưng chàng tướng quân Go Chung Myung đã kịp "đánh cắp" biết bao trái tim thiếu nữ.

So với nam chính Go Chan Sung, số phận của Go Chung Myung thật sự thê thảm. Chàng bị người mình yêu hiểu lầm, hóa thành đom đóm đợi nàng hơn 1000 năm nhưng cuối cùng đành buông tay.

Với tạo hình cổ trang xuất sắc cùng diễn xuất tự nhiên, tên tuổi Lee Do Hyun lên như diều gặp gió sau khi đảm nhận vai Go Chang Myung. Thậm chí nhiều mọt phim còn tuyên bố họ ấn tượng với anh chàng này sâu sắc hơn cả nam chính Yeo Jin Goo (vai Go Chan Sung).

Gong Tae Kwang (Yook Sung Jae)

Nếu ai đã xem Who Are You: School 2015 thì chắc chắn không thể quên được anh chàng ngỗ ngịch Gong Tae Kwang do Yook Sung Jae thủ vai. Đây chính là dấu ấn giúp Sung Jae rũ bỏ hình tượng "idol đóng phim" để được công nhận như một tân binh trong làng diễn xuất.

Baek Kyung (Lee Jae Wook)

Extraordinary You chính là bộ phim tình cảm tuổi teen hot nhất nửa cuối năm 2019. Tác phẩm này đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên trẻ, trong đó có Lee Jae Wook lên tầm cao mới.

Theo khán giả, Baek Kyung là nhân vật vừa đáng thương vừa đáng giận. Cậu chàng dường như không biết cách quan tâm người khác, hoặc đôi khi quan tâm thái quá dẫn đến tổn thương đối phương.

Trái ngược với vai diễn này, Lee Jae Wook là một chàng trai vô cùng ấm áp và hài hước. Anh chàng là lý do chính giúp khán giả yêu mến Baek Kyung hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.