• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

8 cảnh hôn cháy nhà cửa của La Vân Hi và Bạch Lộc: Hôn ở cầu thang, tủ quần áo đến gầm bàn cũng không tha

Showbiz

Sau một khoảng thời gian lên sóng, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương hiện đã trở thành một trong những bộ phim Hoa ngữ được yêu thích nhất của năm 2020. Không chỉ được khen ngợi nhờ có dàn diễn viên chất lượng, kịch bản trau chuốt tỉ mỉ, tạo hình và màu phim đẹp mà những cảnh hôn của cặp đôi chính do La Vân Hi và Bạch Lộc đảm nhận cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Cùng điểm qua những nụ hôn ấn tượng của Viên Soái và Giang Quân trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương nhé.

1. Cầu thang

Nụ hôn kinh điển hầu như xuất hiện trong mọi kịch bản ngôn tình, nữ chính không cẩn thận suýt ngã, nam chính đưa tay ra đỡ thế là môi hai người vô tình chạm vào nhau. Trùng hợp thay đây cũng là nụ hôn đầu tiên của Viên Soái và Giang Quân trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương.

2. Tủ quần áo

Xác suất một nụ hôn vô tình xảy ra trước tủ quần áo tuy thấp nhưng không phải là không có, đặc biệt khi đối tượng là hai nhân vật trong một bộ phim tình cảm.

3. Dưới gầm bàn

Hậu quả của chọc giận chàng tổng tài họ Viên là gì chắc hẳn Giang Quân đã được nếm trải, nhưng mà hình như cô không những không hề phản kháng mà ngược lại còn rất hưởng thụ nữa.

4. Bị bạn thân bắt quả tang

Còn gì ngượng ngùng hơn việc bị cô bạn sống chung phát hiện ra mối quan hệ với anh chàng cấp trên mà mình đang cố tình giấu diếm... khi đang ở lưng chừng của một nụ hôn cuồng nhiệt?

5. Bị em họ quay lén

Có vẻ như cậu em họ Tiểu Xuyên của Viên Soái cuối cùng đã nắm thóp được anh mình sau từng ấy thời gian bị bắt nạt, không chỉ làm gián đoạn nụ hôn của Giang Quân và Viên Soái mà Tiểu Xuyên còn lợi dụng cơ hội phỏng vấn cặp đôi đầu tiên hợp nhau đến 100% trên trang hẹn hò mà mình đang phát triển để trêu ghẹo hai người.

6. "Giường chiếu"

Không nghi ngờ gì đây chính là nụ hôn được khán giả đánh giá là nồng cháy và đáng mong chờ nhất bộ phim, không chỉ vì sự nóng bỏng của nó mà còn vì đây là cột mốc đánh dấu chuyện tình cảm của Giang Quân và Viên Soái bước sang một "tầm cao" mới.

7. Chúc ngủ ngon

Giang Quân vốn chỉ muốn mang chăn cho Giang Quân vì sợ anh lạnh nhưng cuối cùng lại không cưỡng lại được sự nài nỉ của anh và tất nhiên họ đã dành cho nhau một nụ hôn chúc ngủ ngon ngọt ngào trước khi yên giấc trong vòng tay đối phương.

8. Dưới tuyết rơi

Sau khi phát hiện bức thư tình Viên Soái viết cho mình 10 năm trước, Giang Quân đã không kiềm lòng được chạy đi tìm anh, cùng lúc đó Viên Soái cũng vừa từ chối lời tỏ tình của Kiều Na. Hai người gặp nhau trên đường, tình cảm được chôn giấu bấy lâu nay cuối cùng cũng được thổ lộ ra và kết thúc bằng một nụ hôn đầy lãng mạn trên nền tuyết trắng xoá.

8. Chúc mừng năm mới

Còn gì bằng được đón năm mới bên cạnh người mình yêu và dành cho nhau một nụ hôn đầy ý nghĩa vào thời khắc giao thừa?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.