• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Váy Nữ thần Kim Ưng 2020: Bị chê trông như chổi lông gà nhưng zoom cận cảnh lại thấy tinh xảo sang trọng

Showbiz

Mới đây, video "nhá hàng" bộ váy sẽ được Nữ thần Kim Ưng 2020 mặc trong lễ vinh danh vào ngày 18/10 sắp tới được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, đa số ý kiến lại cho rằng thiết kế trang phục Nữ thần Kim Ưng nhiệm kỳ này không được đẹp mắt.

Cư dân mạng cho rằng thiết kế trông quá đơn điệu nhưng phần đuôi váy được đính lông vũ khiến tổng thể trông khá kém sang.

Bình luận của netizen Trung:

[+498] Bây giờ nhìn thì không được đẹp nhưng chắc mặc lên trông sẽ khác.

[+195] Từ chuồng gà ra sao?

[+181] Không đẹp cho lắm.

[+114] Lông ưng?

[+41] Đuôi váy trông thật giống ????

[+32] Thấy hơi đáng sợ là sao nhỉ?

[+27] Má ơi, bộ này ai mà mắc hội chứng trypophobia đều mặc không được.

[+24] Cảm thấy thật bí bách.

[+14] Giống lưới đánh cá bên dưới có lông vũ.

Bình luận của netizen Việt:

Lễ trao giải Kim Ưng diễn ra hai năm một lần là một trong những sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả xem phim cũng như cộng đồng mạng yêu thích làng giải trí Trung Quốc. Trong đó, Nữ thần Kim Ưng là một danh hiệu mang tính biểu tượng của lễ trao giải này.

Nhân vật được lựa chọn trở thành Nữ thần của mỗi nhiệm kỳ đều là những nữ diễn viên ưu tú có thành tích nổi bật trong lĩnh vực phim truyền hình đồng thời còn phải có hình tượng xinh đẹp trẻ trung và được khán giả yêu thích trong vòng 2 năm trước đó.

Đến nay, kể từ năm 2006 đến nay, Trung Quốc có tổng cộng 7 nữ thần Kim Ưng bao gồm Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong số đó, bộ váy của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là thiết kế đẹp nhất, nàng "Dĩnh Bảo" cũng được ưu ái gọi là Nữ thần Kim Ưng đẹp nhất vào thời điểm đó.

Chỉ còn ít ngày nữa cho đến khi kết quả được công bố và hai nữ diễn viên đang dẫn đầu bình chọn là Tống Thiến và Đàm Tùng Vận, liệu ai sẽ là Nữ thần Kim Ưng nhiệm kỳ kế tiếp để khoác lên mình bộ trang phục của năm nay?

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.