• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Lộc Hàm liếm môi, Dương Dương ăn giá sexy và loạt khoảnh khắc sến súa nổi da gà sao Cbiz cũng không dám nhìn lại

Showbiz

Các ngôi sao luôn giữ cho mình một hình ảnh hoàn hảo không tì vết khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên giống như bao người bình thường, họ cũng có những khoảnh khắc "muốn độn thổ" mỗi khi nhìn lại.

Điển hình chính là khi Lộc Hàm liếm môi tỏ ra quyến rũ nhưng không những phản tác dụng mà còn trông khá... nham nhở.

Nam thần lạnh lùng Ngô Diệc Phàm cũng có lúc "tăng động" như thế này.

Dù nổi tiếng với vai trò một ca sĩ nhưng Tiết Chi Khiêm lại gây ấn tượng bởi máu hài hước vô địch. Ngay cả khi đóng quảng cáo đồ ăn sáng, Tiết Chi Khiêm cũng không quên tự thêm thắt tình tiết để "tấu hài". Nhưng sau khi xem xong cảnh Tiết Chi Khiêm rút bánh quẩy từ trong quần lót của mình ra thì liệu người tiêu dùng có còn muốn ăn nữa không?

Khi trình diễn hăng say trên sân khấu thì sẽ không tránh khỏi những khoảnh khắc "máu lửa" như Thái Từ Khôn và Trương Kiệt thế này.

Chắc hẳn nhiều người khi xem cảnh nhào bột nấu mì của Dương Dương trong bản điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa sẽ không khỏi cảm thán về độ dẻo dai của anh chàng. Tuy nhiên, cũng chính vì quá uyển chuyển nên trông Dương Dương lại thiếu phần nam tính trong cảnh quay này.

Ngoài ra, Dương Dương cũng bị tố "làm màu" khi cố tỏ ra cool ngầu dù chỉ ăn một cọng giá đỗ.

Cảnh khóc "không hề giả trân" của Trần Vỹ Đình trong Hoạt Sắc Sinh Hương từng khiến nam diễn viên nhận phải nhiều chỉ trích. Tuy nhiên sau nhiều năm trau dồi diễn xuất, hiện tại Trần Vỹ Đình đã có tiến bộ vượt bậc và cũng chứng minh được năng lực của mình bằng nhiều vai diễn chất lượng.

Năm 16 tuổi, Quan Hiểu Đồng vì hát không hay, nhảy cũng không giỏi nên đã nhận về không ít "gạch đá" khi đoạn video cô trình bày một bài hát bị lan truyền trên mạng.

Sau này, Quan Hiểu Đồng từng chia sẻ rằng những chỉ trích trước kia để lại ám ảnh cho cô, vì lúc bấy giờ còn quá trẻ và đoạn nhạc kia không phải là video âm nhạc được đầu tư mà chỉ là một cảnh quay mô phỏng tưởng tượng của nhân vật cô đóng trong phim Lãng Mạn Từ Trên Trời Rơi Xuống.

So với thời mới vào nghề, hiện tại ứng cử viên cho vị trí Nữ thần Kim Ưng 2020 - Tống Thiến đã tiến bộ hơn rất nhiều.

Không biết Trịnh Sảng có cảm thấy ngượng khi xem lại cảnh quay ăn mặc nam tính lại có hành động sỗ sàng không còn một chút hình tượng thục nữ này không?

Không chỉ khán giả mà ngay đến cả Trương Thiết Lâm và Lâm Tâm Như cũng gượng gạo khi xem lại cảnh hôn của hai người trong Tân Đỗ Quốc Phù Thành. Bởi lẽ dù gì đi nữa họ cũng là cặp cha con Hoàng A Mã và Hạ Tử Vi kinh điển trong lòng fan phim Hoàn Châu Cách Cách.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.