• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Rộ tin Trương Hàn muốn theo đuổi Dương Siêu Việt nhưng vẫn e ngại vì khoảng cách 14 tuổi

Showbiz

Sau khi công bố chia tay với Cổ Lực Na Trát vào cuối năm 2017 thì dường như Trương Hàn không có bất kì động tĩnh gì trong chuyện tình cảm. Thậm chí Trương Hàn còn chẳng buồn lên tiếng phản hồi dù nhiều lần dính vào những thị phi không đáng có liên quan đến bạn gái cũ Trịnh Sảng.

Tuy vậy, kể từ khi tham gia chương trình Tín Hiệu Trái Tim 3, cái tên Trương Hàn thường xuyên xuất hiện ở đầu bảng tìm kiếm nhiều nhất của mạng xã hội Weibo bởi những phát ngôn của mình.

Ngoài ra, từ thái độ của Trương Hàn dành cho Dương Siêu Việt trong chương trình, có người cho rằng họ đang lợi dụng chương trình để ghép đôi nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi.

Trương Hàn "làm nũng" Dương Siêu Việt khiến cô ngượng ngùng cúi mặt.

Thế nhưng theo một nguồn tin thân cận, việc này hoàn toàn không phải là do chủ ý của ekip hai bên mà Trương Hàn thật sự đã có tình cảm với Dương Siêu Việt.

Nguồn tin thân cận tiết lộ Trương Hàn thực sự đã thích Dương Siêu Việt và thầm tặng cô tài nguyên.

Quan trọng hơn nữa hình mẫu bạn gái của Trương Hàn từ trước đến nay cũng khá rõ ràng, chính là những cô gái xinh đẹp lại có cá tính và Dương Siêu Việt hoàn toàn phù hợp các tiêu chuẩn này.

Trương Hàn mất tập trung vì mãi lo ngắm Dương Siêu Việt, đến MC Hải Đào cũng phát hiện ra điều này.

Chỉ có điều cách biệt tuổi tác giữa họ khá lớn (14 tuổi), Trương Hàn cũng hiểu rõ điều này vì trước đây Dương Siêu Việt cho biết khoảng cách mà cô có thể chấp nhận là 10 tuổi trong chương trình Tín Hiệu Trái Tim 3.

Trong tình yêu, khoảng cách tuổi tác mà Dương Siêu Việt có thể chấp nhận là 10 tuổi.

Nguồn tin này nhận định, có lẽ Trương Hàn cũng hiểu rõ điều này nên mới dùng cách dùng tấm lòng của mình để khiến đối phương cảm động một cách chậm rãi. Nguồn tin còn cho biết trong khoảng thời gian gần đây Trương Hàn đã âm thầm tặng cho Dương Siêu Việt một số tài nguyên nghệ thuật.

Nếu như là thật, tin chắc rằng chàng "tổng tài bá đạo" Trương Hàn sẽ có cách để chinh phục trái tim người đẹp Dương Siêu Việt và cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.