• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Đại thần lồng tiếng' Biên Giang bị chỉ trích vì chúc mừng sinh nhật Tiêu Chiến, phải xoá bài đăng và xin lỗi

Showbiz

Ngày 5/10 vừa rồi là sinh nhật 29 tuổi của Tiêu Chiến, dù được người hâm mộ từ khắp nơi gửi lời chúc mừng, nhưng dường như sóng gió vẫn chưa thôi bủa vây chàng nghệ sĩ khi vừa được thanh minh việc fan bị tố gây rối, lại đến việc đồng nghiệp bị bạo hành mạng do đăng bài chúc mừng sinh nhật anh.

Có thể thấy, từ khi sự việc fan Tiêu Chiến đánh sập nền tảng AO3 xảy ra đến nay, sự nghiệp của anh gặp phải những trở ngại khá lớn vì lượng antifan ngày một tăng. Rất nhiều đồng nghiệp trong giới giải trí khá kiêng kị nhắc đến Tiêu Chiến vì sợ gặp phải những rắc rối không đáng có.

Tuy vậy, sinh nhật Tiêu Chiến vẫn là một dịp đặc biệt và những người quý mến anh đương nhiên muốn gửi lời chúc.

Biên Giang để lại lời chúc dưới phần bình luận Weibo Tiêu Chiến.

Các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng là Biên Giang, Trần Hạo và Kiều Thi Ngữ đã không ngần ngại chúc mừng sinh nhật Tiêu Chiến nhưng đổi lại chính là áp lực từ cộng đồng mạng khiến họ phải lập tức xoá bài.

Trần Hạo đăng bài mừng sinh nhật Tiêu Chiến, bài đăng này sau đó được Kiều Thi Ngữ chia sẻ lại nhưng sau đó đã bị họ xoá đi.

Trong đó Biên Giang có lẽ là người nhận phải nhiều rắc rối và chỉ trích nhất. Thậm chí anh còn phải đăng đàn xin lỗi vì một bộ phận người hâm mộ của anh đến từ các bộ phim hoạt hình chuyển thể từ truyện tranh do anh lồng tiếng, mà vụ việc AO3 của fan Tiêu Chiến đến nay vẫn là cái gai trong mắt cộng đồng fan truyện tranh.

Biên Giang.
Bài đăng xin lỗi của Biên Giang.

"Vô cùng xin lỗi những người đã bị tổn thương, sau này tôi sẽ dồn hết tâm trí vào công việc. Truyện tranh đã mang lại cho tôi rất nhiều tình yêu và cơ hội. Từ đầu đến cuối tôi luôn mong cùng mọi người tôn trọng và duy trì văn hoá truyện tranh."

Dù đã lên tiếng nhận lỗi về mình nhưng rất nhiều người hâm mộ của Biên Giang đã tỏ ý muốn "thoát fan", đồng thời anh còn phải nhận về rất nhiều lời lẽ ác ý từ cộng đồng mạng. Nghiêm trọng hơn nữa bộ phim hoạt hình Mr Love: Queen's Choice ban đầu được giao cho Biên Giang lồng tiếng cũng bị yêu cầu loại anh khỏi dự án.

"Xin lỗi Biên Giang, tôi thích anh lồng tiếng nhân vật Lý Cảnh Lung nhưng việc này thực sự không thể nhịn."

"Thoát fan đây, tạm biệt Biên Giang."

"Từ hôm nay Biên Giang vinh dự thăng cấp trở thành diễn viên lồng tiếng buồn nôn nhất trong giới đối với tôi."

"Vì Biên Giang chúc mừng sinh nhật Tiêu Chiến nên cư dân mạng đã yêu cầu đổi diễn viên lồng tiếng cho Mr Love: Queen's Choice, các bạn cảm thấy có nhất thiết phải vậy không?"

Liệu cộng đồng mạng có phải đã đối xử quá khắt khe và không công bằng với Tiêu Chiến và những người ủng hộ anh?

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.