• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Tính cách nữ chính 'Yêu Em Từ Dạ Dày' ngày càng vô lý, Triệu Lộ Tư tự 'bóc phốt' luôn nhân vật mình đóng

Showbiz

Sau khi lên sóng, những tưởng Yêu Em Từ Dạ Dày (tên khác: Tôi, Thích Em) của Triệu Lộ Tư và Lâm Vũ Thân sẽ trở thành bộ phim ngôn tình chuyển thể gây bão tiếp theo. Thế nhưng càng về sau, bộ phim càng nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì tình tiết trở nên nhảm nhí, nữ chính Cố Thắng Nam do Triệu Lộ Tư thủ vai bị cường điệu quá đà, ngày càng đi xa nguyên tác.

Trên mạng xã hội Weibo, nhiều khán giả đã lên tiếng chê bai phim và nhân vật Cố Thắng Nam. Nhưng điều khiến mọi người ngạc nhiên hơn cả là chính Triệu Lộ Tư cũng đăng đàn thừa nhận bản thân và người nhà đều không ưa nhân vật do cô đóng.

Trong nhật ký trò chuyện mà Triệu Lộ Tư chia sẻ, bố cô than phiền rằng phí tiền mở tài khoản VIP để xem nhưng càng xem lại càng tức, ông còn cho rằng nhân vật Cố Thắng Nam vốn là một cô gái khôn lanh nhưng đến thời điểm mấu chốt lại trở nên ngốc xít.

Mẹ Triệu Lộ Tư bất bình khi thấy nhân vật Cố Thắng Nam dây dưa với những chàng trai khác, bà còn thẳng thắn bảo cô tiết lộ cho bà biết đoạn nào nữ chính bình thường để bà "tua nhanh" đến đoạn đó xem.

Chính chủ Triệu Lộ Tư cũng thừa nhận với bố mẹ mình rằng lúc đọc kịch bản cô có hơi mông lung. Ngoài ra, Triệu Lộ Tư cũng không chịu nổi mà tham gia vào đoàn quân "bóc phốt" để chỉ ra 7 tội trạng của nhân vật Cố Thắng Nam trên Weibo của mình.

1. Tiêu chuẩn kép, không cho Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân đóng) ăn đồ của hai người phụ nữ nấu nhưng bản thân dây dưa với người khác.

2. Biết rõ bản thân dị ứng với hải sản nhưng vẫn ăn, chiêu trò quá rõ thế mà vẫn nhìn không ra.

3. Rõ ràng nhận thấy người khác bụng dạ xấu xa nhưng vẫn không tránh xa mà lại còn dây vào.

4. Cùng người đàn ông khác "cô nam quả nữ" ở chung trong nhà mình, sau đó sợ bạn trai hiểu lầm nên lừa dối rằng đang ở nhà một mình, không gây hiểu lầm mới lạ.

5. Đã hứa là không để ý đến nữa nhưng quay đầu một cái là đã cùng người ta đi ăn, đi uống rượu, còn uống đến bất tỉnh nhân sự, đây không phải là "ngốc bạch ngọt" (cô gái ngây thơ ngọt ngào trong sáng) mà là ngu ngốc.

6. Bản thân làm sai, lời xin lỗi không được chấp nhận thì nên thành khẩn hơn một chút chứ sao lại có thể kể với người đàn ông khác rằng mình đã chán nản và không muốn giải thích nữa.

7. Đến bạn trai còn không có chìa khoá dự phòng nhà mình nhưng lại có thể tuỳ tiện đưa cho người khác để nhờ cho rùa ăn.

Việc Triệu Lộ Tư tự chê bai vai diễn do chính mình đóng bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích vì thiếu tôn trọng ekip làm phim. Vốn dĩ cô đã được xem kịch bản và biết trước tình tiết cũng như sự biến hoá của nhân vật nhưng vẫn lựa chọn tham gia vào dự án này. Vì sao đợi đến lúc người xem bất bình góp ý thì mới trở mặt?

- Lúc đầu quay phim thì không nói...

- Rất ghét kiểu diễn viên đối xử với vai diễn của mình như thế này...

- Lúc quay không thảo luận với biên kịch và đạo diễn, đóng xong rồi hiệu quả không tốt lại đổ lỗi???

- Chưa xem phim này nhưng mà biên kịch này rốt cuộc bị cái gì vậy???

Sau đó biên kịch gốc của Yêu Em Từ Dạ Dày cũng đã lên tiếng đính chính là không biết tình tiết của mười mấy tập sau đã bị đạo diễn hay một biên kịch khác thay đổi. Vì vậy rất có thể Triệu Lộ Tư cũng nằm trong số những người bất ngờ vì sự biến chuyển đột ngột của tình tiết phim cũng như hình tượng nhân vật mà mình thủ vai.

Dù vậy dưới bài đăng tự "diss" nhân vật Cố Thắng Nam vẫn có rất nhiều bình luận hưởng ứng Triệu Lộ Tư.

- Tin rằng không chỉ có 7 tội. (Triệu Lộ Tư trả lời: "Vậy mời liệt kê ra tiếp.")

- Bố mẹ vợ đừng tức giận quá! (Bố mẹ Triệu Lộ Tư)

- Chị chính là bảo bối ngốc nghếch. (Triệu Lộ Tư trả lời: "Người ngốc nghếch là Cố Thắng Nam.")

- Bài "diss" của chính chủ ghê gớm nhất.

- Hahahaha, tôi cười muốn chết, nhưng mà vai diễn là vai diễn, hy vọng mọi người đừng đổ lên người Lộ Tư, tội của Cố Thắng Nam thì tiểu Triệu không hứng chịu.

Yêu Em Từ Dạ Dày đã gần đi đến hồi kết nên việc có thể lội ngược dòng để lấy lại cảm tình của khán giả hay không là một bài toán khó.

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.