• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

9 lần Super Junior Heechul khẳng định đẳng cấp 'siêu sao vũ trụ' trên Knowning Bros

Showbiz

"Siêu sao vũ trụ" là biệt danh mà người hâm mộ ưu ái đặt cho Super Junior Heechul. Anh chàng nổi tiếng với tính cách hài hước, không sợ trời cũng chẳng sợ đất nhưng vẫn vô cùng duyên dáng. Nếu là một khán giả quen thuộc của Knowning Bros, hẳn bạn sẽ không thể quên được 10 khoảnh khắc Heechul khẳng định "siêu sao vũ trụ" không chỉ là hữu danh vô thực.

Trêu chọc "câu lạc bộ" những người đã ly hôn

Trong showbiz Hàn, Heechul là đồng nghiệp hiếm hoi có thể "cà khịa" cả Eun Ji Won - trưởng nhóm SECHSKIES. Khi nam thần tượng gạo cội trở thành khách mời trên Knowing Bros, Heechul không ngại hát: "Sing, sing, Yeouido dolsings~" và ngay lập tức bị Lee Sang Min cùng Eun Ji Won "đá mông".

Hóa ra, dolsing là cách chơi chữ chỉ những người đàn ông từng đổ vỡ trong hôn nhân. Eun Ji Won đã li hôn, còn Lee Sang Min từng có màn chia tay đầy tai tiếng với vợ cũ.

Khoảnh khắc Heechul đánh lại Kang Ho Dong

Kang Ho Dong - người có thâm niên nhất trong Knowing Bros thường thể hiện "tình yêu" với các đồng nghiệp bằng cách rất kì lạ như đá hoặc đánh vào mông.

Có lần Kang Ho Dong đã shock toàn tập vì Heechul phản ứng lại với hành động của anh thay vì nhẫn nhịn như bao người khác.

Cà khịa SNSD Sunny - cháu gái chủ tịch Lee Soo Man

Thường thì các khách mời nữ tham gia show sẽ được ưu ái, đặc biệt là các thần tượng - người dễ bị ảnh hưởng bởi tin đồn. Tuy nhiên nguyên tắc này không thể áp dụng cho Heechul bởi anh chàng vốn chẳng cả nể một ai trên đời.

Heechul từng khiến SNSD Sunny câm nín khi trêu cô nàng là người hay hút thuốc và uống rượu để xua tan stress. Dù có là cháu gái chủ tịch SM thì Sunny cũng không khiến cho Heechul chùn bước.

MC Jun Hyun Moo

Là một trong những MC đắt show nhất Hàn Quốc, Jun Hyun Moo cũng có giây phút đứng hình trước "miệng lưỡi" của Heechul.

Biểu cảm đông cứng của Jun Hyun Moo khiến khán giả bật cười.

Jun Hyun Moo tham gia Knowing Bros vào thời điểm bị chỉ trích vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ, chính vì thế Heechul đẵ đặt cho MC này biệt danh "Hoàng tử Beehogam" - có thể dịch thoáng ra là "Hoàng tử Dislike".

Heechul đứng về phía MC Yoo Jae Suk thay vì MC Kang Ho Dong

Là hai người dẫn chương trình được săn đón nhiều nhất, Yoo Jae Suk và Kang Ho Dong nghiễm nhiên được coi là đối thủ của nhau. Khi muốn khiêu khích tinh thần của Ho Dong, Heechul không ngại nói thẳng: "Kang Ho Dong thật là ghê, Yoo Jae Suk đỉnh nhất".

Không ngại phê bình kĩ năng diễn xuất của tiền bối gạo cội

Khi tiền bối gạo cội Lee Kyung Kyu xuất hiện tại Knowing Bros, ngay cả Kang Ho Dong cũng có phần khúm núm sợ sệt. Thế nhưng Heechul lại khiến khán giả "cười lăn cười bò" vì dám phê bình kĩ năng diễn xuất của Lee Kyung Kyu.

"Tiểu phẩm của tiền bối có vẻ tệ. Tôi đoán Kang Ho Dong học từ tiền bối nên đâm ra anh ấy cũng không khá khẩm hơn là bao".

Những lần Heechul nhắn nhở Lee Sang Min về món nợ của anh ấy

Đâu chỉ có khách mời bị Heechul "xử đẹp", đến cả thành viên trong dàn cast Knowing Bros cũng có thể trở thành mục tiêu "cà khịa" của nam idol.

"Một điều luôn luôn ở bên anh ư? Chắn chắn là món tiền anh đang nợ rồi."

Với Lee Sang Min, khoản nợ tài chính khổng lồ là điều mà anh không muốn nhắc tới. Tuy nhiên Heechul sẽ tận dụng mọi cơ hội để chọc cười mọi người bằng món nợ của đồng nghiệp.

Lên giọng với Park Sung Woong - nam diễn viên chuyên sắm vai phản diện

Park Sung Woong thường sắm vai phản diện trong các bộ phim truyền hình. Cái nhìn sắc lẹm của anh cũng khiến cho dàn MC của Knowing Bros phải sợ hãi, trừ một người mà ai cũng biết là ai.

Heechul khiến mọi người bất ngờ khi giả vờ lên giọng với Park Sung Woong: "Anh nghĩ điều này sẽ dẫn anh tới đâu? Vẫn đề của anh là gì thế? Anh đang làm gì ở đây vậy?" khi nam diễn viên yêu cầu MC đoán: "Câu nói khiến tôi nản lòng nhất mà tôi từng nghe khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất."

Tự tin ngay cả khi dính tin đồn hẹn hò

Sẽ không có nam idol nào tự tin được như Heechul ngay cả khi dính tin đồn hẹn hò.

Thời điểm bị đồn yêu TWICE Momo, Heechul chẳng ngại ngùng hay tránh né, trái lại anh chàng còn thoải mái tận hưởng sự chú ý mà mình nhận được.

Heechul bước vào buổi ghi hình Knowing Bros bằng cách nhảy trên nền nhạc Dance The Night Away (TWICE), thậm chí còn muốn chắc chắn rằng mọi người đều đã nghe về "scandal bùng nổ nhất" trong sự nghiệp của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.