• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Ai nói không debut là thất bại? Mỹ nam cựu TTS 'Sáng Tạo Doanh' này đã chứng minh điều ngược lại!

Showbiz

Sau thành công của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, chủ đề “tình chị em” quen thuộc một lần nữa được hâm nóng trở lại. Nối tiếp trào lưu này, bộ phim Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi lên sóng vào 27/5 vừa qua dễ dàng được các mọt phim Hoa ngữ quan tâm, nhanh chóng vượt mốc 200 triệu lượt xem! Đây là một thành tích đáng tự hào, nhất là khi các diễn viên hầu hết đều là những gương mặt mới.

Trong số đó, chàng tổng tài “ngoài lạnh trong nóng” Thành Lệ là một trong những điểm sáng, góp phần tạo nên sức hút của bộ phim. Đảm nhiệm vai diễn này là gương mặt “tưởng lạ mà quen” – nam thần tượng Lưu Đặc. Trước khi lấn sân sang nghiệp diễn viên, anh chàng được biết đến với tư cách là thí sinh của chương trình sống còn ăn khách Sáng Tạo Doanh 2019.

Khi chương trình mới phát sóng, Lưu Đặc không phải là một thí sinh quá nổi bật, dù vẻ ngoài của anh chàng được đánh giá khá cao trong dàn thực tập sinh. Ở phần thi xếp lớp, Lưu Đặc bị phân vào lớp C, thậm chí kết thúc vòng loại trừ đầu tiên, anh chàng chỉ đứng ở vị trí thứ 87, nằm trong top thí sinh “nguy hiểm”.

Tuy nhiên Lưu Đặc khá may mắn khi có cơ hội cùng nhóm với quán quân năm đó – Châu Chấn Nam, trong lần công diễn mang tính quyết định. Với sự giúp đỡ của Châu Chấn Nam, Lưu Đặc có cơ hội thể hiện khả năng rap của mình trong phần trình diễn Fireman. Nhờ vậy, khán giả mới bắt đầu chú ý đến vẻ ngoài cùng tài năng của anh chàng. Kết thúc vòng công diễn thứ hai, Lưu Đặc đã có một bước nhảy vọt đáng kể, tiến thẳng lên vị trí thứ 25. Tuy vậy, cuối cùng anh chàng cũng chỉ dừng bước ở top 30, không thể tham gia vòng công diễn thứ 3.

Trước đó, Lưu Đặc đã từng tham gia chương trình Ký Túc Xá Của Mỹ Nam cùng Lâm Nhất – nam chính bộ phim thanh xuân hot nhất mùa hè năm ngoái Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp. Kết thúc chương trình, nhiều fan tỏ ý kỳ vọng anh chàng sẽ cân nhắc chuyển sang đóng phim.

Tuy Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi là bộ phim đầu tay của Lưu Đặc nhưng anh chàng đã chứng minh khả năng diễn xuất không phải dạng vừa khi hợp tác ăn ý với đàn chị Tưởng Mộng Tiệp, viết nên chuyện tình “oan gia” đầy ngọt ngào, lãng mạn.

Bộ phim này được xem là bàn đạp giúp tên tuổi Lưu Đặc phủ sóng rộng hơn, nhưng để tiến xa hơn trong lĩnh vực phim ảnh, anh chàng vẫn còn một đoạn đường khá dài phía trước. Với ngoại hình, tài năng cùng nỗ lực của mình, hy vọng Lưu Đặc sẽ ngày càng tỏa sáng trên con đường bản thân đã chọn.

Cùng ngắm thêm loạt ảnh của Lưu Đặc:

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.