• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Amber Heard kiện ngược Johnny Depp 'thao túng mạng xã hội', đòi gấp đôi số tiền bồi thường

Showbiz

Trong khi chờ đợi phán quyết từ phiên tòa Hoàng gia London kiện báo The Sun tội phỉ báng, Johnny Depp đã gửi đơn xin tạm dừng ngày xét xử phiên tòa kiện Amber Heard ở California với lý do là nam diễn viên bận quay phần mới của phim Fantastic Beasts.

Trong khi đó, Amber Heard đã nhân cơ hội gửi một đơn kiện khác của chính cô lên tòa Virginia kiện Johnny Depp tội "mở chiến dịch bôi nhọ cô" và yêu cầu số tiền bồi thường lên đến 100 triệu USD (231 tỷ VND), gấp đôi số tiền 50 triệu USD mà Depp đã đề xuất trong phiên tòa trước đó.

Hồ sơ cũng chỉ ra việc nhóm pháp lý của Amber Heard tin rằng Johnny Depp và nhóm của anh ta đã "thuê bot trên mạng để troll cô". Từ văn bản mà báo Page Six có được, nữ diễn viên tin rằng chồng cũ đã thuê “hàng chục, nếu không muốn nói là hàng trăm con bot” - tức các ứng dụng phần mềm robot chạy tác vụ tự động hóa trên mạng để điều khiển các tài khoản mạng xã hội trực tuyến nhằm nói xấu cô.

Nhóm pháp lý của Heard thậm chí còn cáo buộc Depp đã dàn dựng một số kiến ​​nghị trên trang web Change.org, bao gồm cả một kiến ​​nghị cố gắng khiến cô mất vai trong Aquaman 2, bộ phim này chỉ mới được thông báo thời gian phát hành vào năm 2022, thế nên vẫn chưa thể xác định được liệu Amber Heard có giữ được vai hay không.

Amber Heard cho rằng Johnny Depp đang cố làm cô mất vai Mera trong phim bom tấn Aquaman.

Việc đâm đơn kiện tội phỉ báng ở Mỹ là một hình thức khiếu kiện dân sự với quy trình thực hiện không quá khó khăn. Trên thực tế, công dân Mỹ có thể lôi nhau ra tòa bao nhiêu lần tùy thích với hình thức này, đồng thời họ cũng có thể cáo buộc bất kỳ vấn đề gì trước tòa. Tất nhiên, cuối cùng quan tòa vẫn chỉ dựa vào bằng chứng xác thực mới đưa ra quyết định ai đúng ai sai.

Bởi thế, nhiều phân tích cho rằng việc Amber Heard đâm đơn kiện ngược Johnny Depp chỉ đơn giản là một chiêu trò "ăn vạ" trong tình huống vô vọng và bị lép vế hoàn toàn sau màn trình diễn của cả hai ở phiên tòa tại London. Cái duy nhất mà Amber Heard thiếu trong việc kết tội chồng cũ là cô không sở hữu bất kỳ bằng chứng nào mang tính thuyết phục, trong khi nữ diễn viên 34 tuổi đã phải thừa nhận mình đánh chồng và ném đồ vật vào anh ta thông qua một đoạn băng ghi âm.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn sẽ phải chờ xem phán quyết về vụ kiện bôi nhọ với báo The Sun là gì và liệu điều đó có ảnh hưởng đến vụ kiện phỉ báng từ Depp và đơn kiện ngược từ nhóm của Heard hay không. Đến thời điểm hiện tại, sự cố giữa Depp và Heard được xem là điểm nóng về pháp lý lớn nhất Hollywood trong thập kỷ qua và Lost Bird sẽ tiếp tục cập nhật thông qua series bài "toàn cảnh vụ kiện Johnny Depp và Amber Heard" như thường lệ.

Theo: Page Six, CinemaBlend
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.