• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Kịch sĩ Hoàng gia Anh' Mark Rylance: Johnny Depp không phải kẻ đánh vợ, cậu ấy chưa từng nói xấu ai!

Showbiz

Sir Mark Rylance* - 'kịch sĩ hoàng gia' nổi tiếng Anh Quốc, người từng thắng nhiều giải Oscar, BAFTA, Quả Cầu Vàng, Tony, Emmy và là Giám đốc nghệ thuật đầu tiên của nhà hát Shakespeare London đã khẳng định: "Johnny Depp không phải kẻ đánh vợ!"

Trong thời gia chờ đợi phán quyết của tòa tối cao London, Sir Mark Rylance cho răng việc Johnny Depp phản bác lại lập luận của The Sun là hoàn toàn hợp lý. Ông cũng nói với báo The Times rằng những lời buộc tội của Amber Heard chống lại Depp là không phù hợp với "tính cách" của ngôi sao Cướp biển vùng Caribe.

Sir Mark Rylance và Johnny Depp tạo dáng trong một buổi giới thiệu bộ phim Waiting for the Barbarians trong Liên hoan phim Hoa Kỳ Deauville lần thứ 45, vào ngày 8 tháng 9 năm 2019 tại Deauville, Pháp.

Sir Mark Rylance năm nay 60 tuổi, ông hiện là diễn viên, đạo diễn sân khấu, nhà biên kịch hàng đầu thế giới. Năm 2019, Mark Rylance diễn cùng Depp và Robert Pattinson trong bộ phim mới có tựa đề Waiting for the Barbarians, ông đã trả lời phỏng vấn của The Times sau thời gian làm việc chung với Depp:

Ấn tượng của tôi về cậu ấy là một người rất đáng yêu, nhạy cảm và rất đáng tin cậy. Những lời đồn đãi xuất hiện vào thời điểm chúng tôi làm phim xoay quanh một cáo buộc bạo hành, nhưng rõ ràng là cậu ấy đã phủ nhận điều này và tôi thấy lời phủ nhận đó là hoàn toàn đáng tin. Bạo lực dường như không phải là một phần của tính cách của cậu ấy.

Tương tự như bất kỳ ai từng tiếp xúc với Johnny Depp, bao gồm cả bạn bè, bạn gái và vợ cũ của nam diễn viên, đều khẳng định Depp là một người tốt và đáng mến và Mark Lyance cũng vậy. Cho đến thời điểm hiện tại, cáo buộc của Amber Heard chính là cáo buộc duy nhất mà Johnny Depp từng phải nhận.

Johnny Depp cũng đã có dịp làm việc với Robert Pattinson khi quay Waiting for the Barbarians, nam diễn viên The Batman có cơ hội học hỏi thêm với đàn anh của mình.

Sir Mark Rylance là một cái tên lớn, một nghệ sĩ quyền lực ở cả giới giải trí Anh và Mỹ, lời nói của ông luôn mang sức nặng nhất định. Mới đây, "kịch sĩ hoàng gia" cũng chia sẻ với Radio Times về Johnny Depp:

Với những ngôi sao điện ảnh, bạn có thể đọc mọi thứ, nghe thấy mọi thứ về họ mặc dù không chắc sự thật là như thế nào, tôi đã nghĩ liệu cậu ấy sẽ trở nên bất lực, hay tan vỡ, hoặc gục ngã bởi những điều mà bản thân đã phải trải qua? Thế nhưng Depp hoàn toàn không phải như vậy.

Khi tôi gặp Depp, tôi chưa bao giờ nghe anh ta nói xấu bất cứ ai. Tất cả những câu chuyện của anh ấy đều đáng yêu và thú vị.

*Chú thích: Sir Mark Rylance giành được giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn Rudolf Abel trong Bridge of Spies, ông được Nữ hoàng Elizabeth II phong tước Hiệp sĩ vào năm 2017 vì các cống hiến cho sân khấu kịch nghệ.

Theo: Dailymail, AFP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.